Hôm nay, tôi vừa mang 20 chỉ vàng đi cưới vợ hai cho chồng về

Hôm nay, tôi vừa mang 20 chỉ vàng đi cưới vợ hai cho chồng về

Thứ 7, 05/03/2016 | 13:30
0
Có lẽ với mọi người tôi là người đàn bà “điên rồ” bởi chẳng ai mang chồng đi biếu cho tình địch cả. Không chỉ biếu không mà tôi còn cho hẳn 20 chỉ vàng, một căn nhà mặt phố hàng chục tỷ luôn.

Chào mọi người, tôi là Hà Hoàng Minh, hiện đang ở Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Tôi lấy chồng đã được gần 15 năm nay. Tôi và ông xã lấy nhau nhờ sự sắp xếp và mai mối của hai bên gia đình. Chúng tôi đều là dân Hà Nội gốc, gia đình hai bên đều dòng dõi, có của ăn của để.

Mặc dù ngay từ khi còn bé, ông bà, bố mẹ tôi đã dạy dỗ chị em tôi phải sống theo nếp đạo gia phong truyền thống của gia đình nhưng tôi lại là đứa con gái ngỗ ngược, phá cách, có thể nói theo ngôn ngữ bây giờ là cá tính mạnh.

Từ lúc lên cấp 3, tôi đã bắt đầu suy nghĩ mình phải học cách sống tự lập rồi vì ít nhiều tôi bị ảnh hưởng bởi văn hóa phương Tây khi theo bố đi nhiệm kỳ ra nước ngoài học tập. Chính vì lẽ đó mà tính cách của tôi cũng mạnh mẽ, “chẳng giống ai” như lời mẹ tôi nói.

Học đại học ở Anh về, mẹ muốn tôi vào làm nhà nước cho ổn định. Thế nhưng vì cá tính và muốn độc lập nên tôi không nghe theo. Tôi tự xin việc ở một công ty nước ngoài. Làm một thời gian tôi về tự mở công ty riêng luôn.

Còn chồng tôi lại thuộc tuýp người truyền thống. Mới đầu gặp anh, tôi chỉ ấn tượng vẻ ngoài phong độ, đẹp trai, còn những thứ khác tôi chẳng mấy quan tâm. Với cả lúc đó cũng đã gần 30 tuổi nên tôi tặc lưỡi lấy chồng chứ chưa mặn mà chuyện chồng con cho lắm.

Đời sống - Hôm nay, tôi vừa mang 20 chỉ vàng đi cưới vợ hai cho chồng về

Cuộc sống sẽ vẫn yên ổn như vậy nếu như không có ngày tôi nhận được cuộc gọi của một cô gái trẻ, cô ta trơ trẽn giới thiệu là “bồ” của chồng tôi. Ảnh minh họa.

Lấy nhau về, sống với nhau vài tháng cũng có nảy sinh tình cảm. Anh ấy khá tâm lý và chiều tôi. Nhưng vì cá tính mạnh trái ngược với một người đàn ông gia trưởng nên nhiều lần chúng tôi xung khắc, cãi nhau suýt chia tay. Phải nhờ bố mẹ hai bên giảng giải can ngăn, chúng tôi mới sống với nhau được đến bây giờ (gần 15 năm sau đám cưới).

Cuộc sống sẽ vẫn yên ổn như vậy nếu như không có ngày

Cùng chuyên mục

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Từ trường dị thường làm lộ ra ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:00
Từ trường dị thường đã làm lộ diện một ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý, ngà voi, gốm sứ...

Nữ du khách ăn mặc gợi cảm bị cướp túi xách trị giá 175 triệu đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:21
Một phụ nữ đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ  bị cướp mất một chiếc túi xách Chanel trị giá 50.000 nhân dân tệ (175 triệu đồng).

Dùng hoạt chất thiên nhiên làm đẹp là xu hướng nhưng cần cảnh giác

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:42
Theo các chuyên gia, trào lưu sử dụng các hoạt chất thiên nhiên đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn sản phẩm thông thái.

Cơ hội “vàng” cho 15 cặp vợ chồng hiếm muộn tìm con

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:30
Hành trình tìm con phải trải qua rất nhiều rào cản, gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì giấc mơ bế trên tay con yêu lại càng xa vời.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.