Hơn 1000 khách mời dự sự kiện lớn nhất 2018 của Biocosmetic

Hơn 1000 khách mời dự sự kiện lớn nhất 2018 của Biocosmetic

Thứ 6, 20/04/2018 | 15:06
0
17h ngày 21/4 tới, tại Long Vĩ Palace, số 3 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội với sự góp mặt của hàng trăm đại lý và khách mời sẽ cùng tham dự sự kiện lớn nhất năm 2018 – Sự kiện ra mắt dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio – Healthy thuộc Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics, Việt Hương Group.

Chất lượng sản phẩm là yêu cầu “tối thượng” trong sản xuất

Ban lãnh đạo Biocosmetics không chỉ đề cao giá trị về kinh tế, đảm bảo nguồn sống cho hàng trăm lao động mà còn luôn luôn đề cao hơn hết là chất lượng sản phẩm, trách nhiệm xã hội và đặc biệt là lương tâm của nhà sản xuất. Các sản phẩm để được có mặt trên thị trường đều phải qua các khâu kiểm soát nghiêm ngặt, cam kết đảm bảo sức khỏe và đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio – Healthy được sản xuất theo quy trình và dây truyền, công nghệ hiện đại. Để cho ra đời bất cứ sản phẩm nào, đều được đội ngũ các nhà khoa học là những tiến sĩ, dược sĩ có trình độ và giàu kinh nghiệm dày công nghiên cứu, thử nghiệm trong một thời gian dài.

Quy trình sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe phải tuân thủ chặt chẽ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm do Cục an toàn thực phẩm, Bộ Y tế chứng nhận. Bên cạnh đó, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio – Healthy cũng đạt tiêu chuẩn ISO 22000 của tổ chức tiêu chuẩn thế giới ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm.

Nguồn nguyên liệu cho sản xuất đều là nguyên liệu cao cấp, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Pháp, Đức, Canada, Ấn Độ. Các nguyên liệu đầu vào đều được nhập về nguyên đai nguyên kiện, được kiểm tra chặt chẽ các chỉ tiêu chất lượng trước khi sản xuất. Sau quá trình kiểm tra, các nguyên liệu đều được dán thẻ nhận diện đạt tiêu chuẩn.

Sự kiện ra mắt chứa đựng sự kỳ công và bất ngờ

Hơn 1000 khách mời dự sự kiện lớn nhất 2018 của Biocosmetic

Chia sẻ về quá trình trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thực phẩm chức năng của Chủ tịch HĐQT Biocosmetics – Đỗ Thị Mến

Bà Đỗ Thị Mến là người trực tiếp sử dụng và trải nghiệm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio – Healthy trong thời gian dài và đạt được những hiệu quả đáng ngạc nhiên. Trong sự kiện ra mắt sắp tới, bà Đỗ Thị Mến sẽ chia sẻ về quá trình sử dụng, những thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Đây là một trong những ví dụ cụ thể và chân thật nhất về tính hiệu quả của thực phẩm chức năng Mother & Care, sản phẩm đề cao sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu.

Hơn 1000 khách mời dự sự kiện lớn nhất 2018 của Biocosmetic (Hình 2).
 
Hơn 1000 khách mời dự sự kiện lớn nhất 2018 của Biocosmetic (Hình 3).

Sự góp mặt của ca sĩ Hương Tràm và ca sĩ Đan Trường

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của hai ca sĩ khách mời là ca sĩ Hương Tràm và ca sĩ Đan Trường với những bản nhạc Hit được công chúng yêu mến. Các sản phẩm âm nhạc đem đến cho người tham gia sự kiện có được những giây phút thư giãn, cùng không khí sự kiện tươi trẻ, sôi động hơn. Khâu tổ chức sự kiện được Biocosmetics ấp ủ, chuẩn bị tỉ mỉ hàng tháng trời, khẳng định sự trân trọng của Việt Hương nói chung và Biocosmetics nói riêng đối với từng khách mời, từng đại lý trên toàn quốc.

Hơn 1000 khách mời dự sự kiện lớn nhất 2018 của Biocosmetic (Hình 4).

Mini game với nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị lớn dành cho các đại lý và khách mời

Ban tổ chức đã dành riêng thời lượng chương trình để các đại lý và khách mời có thể giao lưu và khiến sự kiện trở nên đầy hào hứng, thú vị. Với hàng chục phần quà hấp dẫn và có giá trị, chắc chắn đây sẽ là một trong những phần được tất cả các khách mời mong ngóng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 0433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Face book: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn/

Lê Hương 

Chào đón sự kiện ra mắt thực phẩm giảm cân chất lượng cao Biocosmetic

Thứ 5, 19/04/2018 | 10:29
Hiện nay, có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giảm cân được bày bán trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khó để tìm được sản phẩm giảm cân có hiệu quả tốt, không ảnh hưởng tới sức khỏe, không gây mệt mỏi và có khả năng duy trì không tăng cân. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio – Healthy slim 360 sẽ là câu trả lời đầy đủ cho những yêu cầu kể trên.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....