Hơn 90% người dân đang mắc các bệnh về răng miệng – Giải pháp vàng cho hàm răng khỏe, đẹp

Hơn 90% người dân đang mắc các bệnh về răng miệng – Giải pháp vàng cho hàm răng khỏe, đẹp

Thứ 4, 15/05/2019 | 10:31
0
Theo thống kê của Bộ Y tế, hiện nay, ở Việt Nam có hơn 90% người đang mắc các bệnh về răng miệng, chủ yếu là sâu răng, viêm nướu, hôi miệng, nhiệt miệng… Tuy nhiên, đa số họ chỉ đi khám khi diễn biến bệnh đã nặng và ảnh hưởng đến cuộc sống, thậm chí phát sinh các bệnh khác liên quan đến vấn đề răng miệng.

Như đã biết, các bệnh lý răng miệng thường không chừa bất kỳ đối tượng nào và thường gặp ở hầu hết các độ tuổi. Đây là những căn bệnh chuyên khoa nhưng ít được quan tâm nên dễ bị bỏ qua, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống.

Thông thường, những biểu hiện như hôi miệng, viêm chân răng, viêm nứa, nhiệt miệng, cao răng nhiều, răng ố vàng, sâu răng, ê buốt chân răng, viêm rát vòm họng… được coi là bệnh răng miệng. Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng trên?

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên các bệnh về răng miệng như vệ sinh răng miệng chưa tốt, dùng thuốc Tây nhiều nhất là thuốc kháng sinh, hút thuốc lá, cơ địa, sức đề kháng kém... dù là nguyên nhân nào nếu không phát hiện và điều trị kịp thời vấn đề răng miệng sẽ làm cho người bệnh mất tự tin và gây ra những hệ lụy sức khỏe khác.

Để giải quyết vấn đề răng miệng, chúng ta trước tiên phải “phòng bệnh”. Bởi, trong vùng răng miệng, có hơn 500 loại vi sinh vật trú ngụ. Nhiều loại trong số chúng kết hợp với các mẩu thức ăn thừa bám trên răng gây ra vôi răng và axit. Các axit này bao quanh men răng, gây ra những lỗ sâu răng. Ngoài ra, một vài loại vi sinh vật cũng sử dụng thức ăn thừa làm thay đổi tính chất của phân tử lưu huỳnh trên răng, dẫn đến hơi thở có mùi khó chịu.

Để giải quyết những điều này, chúng ta thường sử dụng kem đánh răng và bàn chải để loại trừ vi sinh vật có hại. Tuy nhiên, không phải cứ đánh răng là loại trừ được các vi sinh vật có hại. Chúng ta phải chải răng đúng cách, chọn bàn chải đánh răng tốt và chọn loại kem đánh răng tốt, có fluor để tạo nguồn cung cấp khoáng chất giúp răng thêm chắc khỏe. Đối với những trường hợp như viêm chân răng, viêm nứa, nhiệt miệng, viêm rát vòm họng thì việc chọn kem đánh răng phù hợp càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, bởi nếu chọn không đúng loại sẽ khiến tình trạng trên trở nên xấu hơn.

Truyền thông - Hơn 90% người dân đang mắc các bệnh về răng miệng – Giải pháp vàng cho hàm răng khỏe, đẹp

Kem đánh răng và nước súc miệng dược liệu Kohinoor được thiết kế với công thức đặc biệt từ những tinh chất dược liệu là những vị thuốc quí thiên nhiên.

Từ xa xưa Y học Cổ truyền đã biết sử dụng những dược liệu quý bảo vệ  răng lợi rất an toàn và hiệu quả, nhất là cho những trường hợp cần “chữa bệnh”.

Kế thừa và phát triển tinh hoa Y học Cổ truyền, Kem đánh răng dược liệu Kohinoor  là sự kết hợp giữa tinh hoa của Y học Cổ truyền và công nghệ sản xuất hiện đại, chắt lọc những tinh tuý của dược liệu thiên nhiên giúp nuôi dưỡng răng lợi chắc khoẻ từ gốc, rất an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Với công thức hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên và sản xuất trên dây truyền hiện đại với công nghệ cao, nguyên liệu sản xuất chọn lọc từ những dược liệu hạng A nên rất an toàn và hiệu quả cho trẻ nhỏ, đặc biệt với tinh chất hồng sâm thơm mát, dễ chịu, vị thảo dược, không cay, không nồng, không bị sốc nên đối với trẻ em rất thích hợp, an toàn, giúp sạch miệng, không bị sâu răng, không bị nhiệt miệng, viêm loét miệng, viêm loét vòm họng.

Bên cạnh đó, Kem đánh răng dược liệu Kohinoor được thiết kế với công thức đặc biệt từ những tinh chất dược liệu là những vị thuốc quí của thiên nhiên, chọn lọc những nguyên liệu hạng A, và được sản xuất trên dây truyền hiện đại với nhà máy đạt chuẩn GMP, các hoạt chất quí hiếm như alkaloid được tinh chiết từ vỏ cau lùn có tác dụng chống ung thư vòm miệng, ung thư chân răng, chống sâu răng, tăng tiết nước bọt chống khô miệng, diệt khuẩn khoang miệng đặc biệt những vi khuẩn đặc chủng và đặc biệt tốt cho dạ dày trong việc điều trị giun dạ dày, sán dạ dày… ngoài ra có dịch chiết đinh hương giúp cung cấp hàm lượng vitamin, khoáng chất cho răng miệng, bảo vệ tái tạo niêm mạc miệng, bảo vệ men răng, giúp diệt khuẩn, sát khuẩn răng miệng. Kem đánh răng dược liệu Kohinoor còn có keo ong giúp sát khuẩn, chống viêm, làm lành những vết loét, những tổn thương ở răng miệng…

Truyền thông - Hơn 90% người dân đang mắc các bệnh về răng miệng – Giải pháp vàng cho hàm răng khỏe, đẹp (Hình 2).

Song song với kem đánh răng dược liệu Kohinoor thì sản phẩm Nước súc miệng Kohinoor hiện nay cũng đang được chị em phụ nữ săn lùng để bảo vệ hơi thở, vòm họng không những thế sản phẩm nước súc miệng Kohinoor được biết đến với khả năng đặc biệt trong việc tránh nhiệt miệng, bảo vệ niêm mạc miệng, những trường hợp bị nhiệt miệng súc Kohinoor ngày 3 – 5 lần thì vết loét sẽ xe lại, không bị lan ra, không còn hiện tượng đau rát nên chỉ sau 1 – 2 ngày sử dụng nước súc miệng Kohinoor thì những vết nhiệt miệng dù lớn hay nhỏ đều khô, không đau rát, ăn uống không còn khó chịu nữa. Một điểm nổi bật của nước súc miệng Kohinoor là những trẻ nhỏ khi bị nhiệt mà chưa thể súc miệng được thì có thể dùng bông hoặc vải xô để thấm nước súc miệng Kohinoor sau đó chấm vào vết loét, vết nhiệt thì rất nhanh lành và nhanh xe lại, không bị lan ra, trẻ không còn đau rát nên không quấy khóc nữa.

Truyền thông - Hơn 90% người dân đang mắc các bệnh về răng miệng – Giải pháp vàng cho hàm răng khỏe, đẹp (Hình 3).

Đặc biệt, Bộ đôi Nước súc miệng Kohinoor và kem đánh răng dược liệu Kohinoor được thiết kế riêng từ dược liệu thiên nhiên chọn lọc dùng được cho cả người lớn và trẻ em. Đối với phụ nữ sau sinh và phụ nữ có thai khi dùng Nước súc miệng Kohinoor và Kem đánh răng dược liệu Kohinoor sẽ giúp kích thích ăn uống, không có cảm giác buồn nôn, khó chịu và dị ứng từ đó bảo vệ răng miệng và hơi thở toàn diện hơn đặc biệt không lo nhiệt miệng vì đối với Phụ nữ mang thai và cho con bú khi bị nhiệt miệng rất khổ sở và khó lựa chọn được thuốc để điều trị được.

Kem đánh răng dược liệu Kohinoor và Nước súc miệng Kohinoor được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP quốc tế, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất về sản xuất sản phẩm, từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng sản phẩm đầu ra đều được kiểm định, kiểm nghiệm kĩ lưỡng. Sản  phẩm được chứng nhận và công bố bởi những cơ quan chức năng trực thuộc Bộ Y tế và đạt top 100 nhãn hiệu, thương hiệu nổi tiếng năm 2019.

Hiện nay bộ đôi Nước súc miệng Kohinoor và kem đánh răng dược liệu Kohinoor được phân phối rộng khắp trên 64 tỉnh thành Việt Nam, quý độc giả có thể đặt mua Nước súc miệng kohinoor và kem đánh răng dược liệu Kohinoor tại website: Kohinoor.com.vn hoặc hotline 0904 516 999

Thu Hà

Clip: Quy trình sản xuất kem đánh răng thú vị ít người biết

Thứ 5, 18/04/2019 | 10:00
Hầu hết con người trên thế giới đều bắt đầu ngày mới với kem đánh răng nhưng không phải ai cũng biết được quy trình sản xuất sản phẩm này.

Con đường hồi sinh của một nhãn hiệu kem đánh răng

Thứ 5, 05/09/2013 | 16:33
Xuất sắc vượt qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe của cơ quan quản lý các nước, kem đánh răng Dạ Lan và các sản phẩm của Công ty hóa mỹ phẩm quốc tế (ICC) đã xuất khẩu với khối lượng lớn sang nhiều quốc gia trên thế giới, mở ra cơ hội phát triển mới cho Dạ Lan.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....