Hồng Đăng làm Hồng Diễm

Hồng Đăng làm Hồng Diễm "sợ hãi" với màn tặng quà 8/3

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 08/03/2018 | 13:10
0
Mới đây, diễn viên Hồng Đăng chia sẻ một clip khi anh và Hồng Diễm quay phần 2 của bộ phim Cả một đời ân oán. Trên phim tình tứ là vậy nhưng ngoài đời Hồng Đăng tận dụng mọi cơ hội để khiến Hồng Diễm... sợ hãi.

Nhân dịp 8/3, diễn viên Hồng Đăng đã chia sẻ một clip hậu trường của phim Cả một đời ân oán. Nhiều khán giả bật cười trước tình huống hài hước mà cả hai dành cho nhau.

Hồng Đăng làm Hồng Diễm sợ hãi với màn tặng quà 8/3

Đoạn clip được ghi lại trong lúc đôi tình nhân vàng của màn ảnh Việt đang thực hiện một cảnh quay của phần 2, khi các nhân vật bước vào độ tuổi trung niên. Giữa lúc cả hai đang hoà mình vào nhân vật đầy tâm trạng, Hồng Đăng bất ngờ đưa ra một bông hồng dành tặng Hồng Diễm.

Do chi tiết này không nằm trong kịch bản, nên nữ diễn viên vô cùng bối rối. Cô không biết người nhận hoa là mình hay là nhân vật Dung. Chưa dừng lại ở đó, Hồng Đăng còn doạ trên hoa có sâu khiến cho Hồng Diễm một phen sợ hãi và ngượng ngùng trước ống kính.

Hồng Đăng làm Hồng Diễm 'sợ hãi' với màn tặng quà 8/3

Vẻ mặt hốt hoảng của Hồng Diễm khi được Hồng Đăng tặng hoa.

Sự lém lỉnh của Hồng Đăng và vẻ mặt ngây thơ, khổ sở của Hồng Diễm khiến người xem vừa buồn cười vừa thêm yêu đôi bạn diễn ăn ý này. Cuối clip, Hồng Đăng còn gửi lời chúc mừng 8/3 thật ý nghĩa tới các khán giả nữ.

Hồng Đăng cho hay, đây là clip hậu trường ghi lại cảnh anh tặng hoa Hồng Diễm. Hồng Diễm là bạn diễn nữ tuyệt vời nhất của anh từ trước đến nay. Vì quá hiểu nhau, nên thi thoảng anh có trêu bạn diễn của mình. Đó là những phút giây thư giãn ở hậu trường bộ phim. 

Diễn viên Hồng Đăng: “Nói thật, tôi cũng hơi ngại Bảo Thanh một chút”!

Thứ 7, 30/09/2017 | 10:55
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, khi được hỏi về chuyện vợ mình từng nhắc đến Bảo Thanh giữa "tâm bão" trong chuyện “người thứ 3”, Hồng Đăng đã phản ứng thế nào?

'Người yêu cũ' của Hồng Đăng góp mặt trong 'Đứa con tội phạm'

Thứ 7, 10/06/2017 | 11:42
Mới đây, diễn viên Thuỳ Dương - người đóng tình cũ của Lê Thành trong phim Người phán xử đã góp mặt trong một vở kịch mới của Nhà hát Kịch Hà Nội

Diễn viên Hồng Đăng lần đầu đưa vợ và hai con gái đi dự sự kiện

Chủ nhật, 26/03/2017 | 18:06
Lần đầu tiên, diễn viên phim "Zippo, mù tạt và em" đã đưa vợ của mình và hai con gái tới dự sự kiện.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.