Diva Hồng Nhung nhắc khéo Bằng Kiều

Diva Hồng Nhung nhắc khéo Bằng Kiều "cướp" bài hit của mình

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 19/08/2018 | 12:00
0
Đó là lời trách vui của Hồng Nhung sau khi ca sĩ Bằng Kiều trình diễn xong hai ca khúc Giọt sương trên mí mắt và Mặt trời dịu êm trong liveshow Câu chuyện Bằng Kiều - Trái tim không ngủ yên mới đây.

Tối ngày 18/8, đêm diễn đầu tiên của live show Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên đã làm thỏa lòng mong đợi của khán giả có mặt tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Liveshow thật sự là một không gian gần gũi của Bằng Kiều, những người bạn và những khán giả mến mộ với những câu chuyện, những dấu ấn trong lòng công chúng yêu mến anh suốt gần 30 năm hoạt động nghệ thuật.

Sự kiện - Diva Hồng Nhung nhắc khéo Bằng Kiều 'cướp' bài hit của mình
Sự kiện - Diva Hồng Nhung nhắc khéo Bằng Kiều 'cướp' bài hit của mình (Hình 2).

Bằng Kiều trong liveshow của mình tối ngày 18/8.

Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên như những thước phim thu nhỏ của cuộc đời anh với những dấu ấn khó quên: Dấu ấn SV96, thời kỳ Làn sóng xanh, tiết mục hài kịch độc đáo, Bằng Kiều tại hải ngoại,… và những ca khúc hit ấn tượng trong sự nghiệp của mình, mà bao thế hệ người yêu nhạc say đắm.

Khi Diva Hồng Nhung lên sân khấu, cũng là khách mời đầu tiên. Bằng Kiều cho biết anh vừa hát hai ca khúc làm nên tên tuổi của anh - cũng là hai bản hit đầu tiên của anh. Hồng Nhung "cướp" lời luôn: "Ơ hay, thế đấy chẳng phải là hai bài hit của Hồng Nhung đó sao?", làm Bằng Kiều lúng túng, anh chống chế, là người nhà, họ hàng nên ai hát cũng được và bản hit của ai cũng được.

Sự kiện - Diva Hồng Nhung nhắc khéo Bằng Kiều 'cướp' bài hit của mình (Hình 3).

Ca sĩ Hồng Nhung.

Sự kiện - Diva Hồng Nhung nhắc khéo Bằng Kiều 'cướp' bài hit của mình (Hình 4).

Hồng Nhung và Bằng Kiều trên sân khấu.

Hồng Nhung còn tiết lộ Bằng Kiều là "siêu cướp" bài hit, cứ ca sĩ nào có bài hit mà cho Bằng Kiều hát lại, y như rằng khán giả lại đi nghe Bằng Kiều hát nhiều hơn. Thật vậy, những bản cover của Bằng Kiều luôn khiến công chúng chìm đắm trong những cảm xúc mới bởi giọng hát nồng nàn, nội lực và cảm xúc.

Sự kiện - Diva Hồng Nhung nhắc khéo Bằng Kiều 'cướp' bài hit của mình (Hình 5).

Nhạc sĩ Tú Dưa và Bằng Kiều.

Đến phần những bài hát Làn sóng xanh, ban nhạc Quả dưa hấu, màn song ca của cả Bằng Kiều - Tú Dưa đã mang đến cho khán giả cảm xúc đặc biệt của những tri kỷ từ ngày đầu bước chân vào con đường âm nhạc.

Sự kiện - Diva Hồng Nhung nhắc khéo Bằng Kiều 'cướp' bài hit của mình (Hình 6).

Bằng Kiều và Vân Dung diễn hài.

Sự kiện - Diva Hồng Nhung nhắc khéo Bằng Kiều 'cướp' bài hit của mình (Hình 7).

Các nghệ sĩ có những phút giây vui vẻ trên sân khấu.

Hài kịch là một ẩn số gây bất ngờ cho khán giả trong liveshow này. Sự tung hứng của Bằng Kiều, Vân Dung, Quang Thắng khiến cho tiểu phẩm Vợ người ta vô cùng thú vị. Chưa kể, Bằng Kiều hát Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh không có nhạc đệm lại mang đến một sắc thái mới cho ca khúc. Đúng như mong đợi của khán giả, tiết mục thật sự là không gian đặc biệt của liveshow.

Có thế nói, liveshow Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên của Bằng Kiều lần này gọn gàng, tinh tế, gây “thòm thèm” cho khán giả Thủ đô.

Với những câu chuyện đặc biệt, Bằng Kiều đã mang đến, nhắc nhớ cùng khán giả những dấu ấn đặc biệt trong hành trình nghệ thuật. Và cả những chuyện chưa kể của anh sau ánh màn nhung cũng được anh chia sẻ làm khán giả khá bất ngờ.

Danh hài Quang Thắng bất ngờ trước “tài lẻ” cực độc của Bằng Kiều

Thứ 6, 17/08/2018 | 20:00
Lần đầu tiên kết hợp với Bằng Kiều, danh hài Quang Thắng không khỏi bất ngờ trước tài năng của nam ca sĩ.

Minh Tuyết tiết lộ bí mật thú vị về “người tình âm nhạc” Bằng Kiều

Thứ 4, 15/08/2018 | 11:00
Minh Tuyết – Bằng Kiều nổi tiếng là đôi “uyên ương” trên sân khấu với những màn song ca ngọt ngào khiến bao trái tim thổn thức. Hễ mỗi lần tái hợp, cặp đôi ăn ý này lại "gây sốt" với công chúng.

Diva Hồng Nhung: “Hạnh phúc không phải là chiếc áo free size!”

Thứ 2, 02/07/2018 | 11:00
Ngày 28/6/2018, ca sĩ Hồng Nhung đã chính thức trở thành một bà mẹ đơn thân. Ca sĩ khẳng định, mình sẽ tiếp tục hạnh phúc và sẽ mang lại hạnh phúc cho hai con với bố của các bé, dù không cùng dưới một mái nhà.

Đường tình duyên lận đận của diva Hồng Nhung

Thứ 6, 29/06/2018 | 18:45
Ít người biết rằng, đằng sau nét đẹp đài các của “cô Bống” Hồng Nhung lại là cuộc sống tình duyên không hề êm đềm. Trước khi lấy chồng Tây, diva này cũng từng có một đời chồng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.