Hồng Quế lên tiếng vụ bị tố đánh người hội đồng

Hồng Quế lên tiếng vụ bị tố đánh người hội đồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Người mẫu trẻ tuổi Hồng Quế bị tố cáo cùng với ca sĩ Quế Vân và một nhóm người tham gia vào vụ đánh người gây thương tích vào tối 27/4 tại một du thuyền ở Hồ Tây.

Sáng nay, một tờ báo đã đưa tin người mẫu Hồng Quế bị tố cáo vì tham giá đánh người đã khiến cộng đồng mạng và truyền thông xôn xao.

Theo thông tin tờ báo này đăng tải, sự việc xảy ra vào tối 27/4 tại du thuyền ở Hồ Tây, trên phố Thụy Khuê, Hà Nội. Hôm đó, chị Tạ Hoàng Tâm, sinh năm 1986 trú tại số 5 phố Hàng Khay (quận Hoàn Kiếm –Hà Nội) ra hành lang của quán bar nghe điện thoại thì bất ngờ bị một nhóm người lao vào hành hung, trong đó có ca sĩ Phạm Vân Quế (nghệ danh Quế Vân) và người mẫu Hồng Quế cùng hai người phụ nữ khác. Nhóm người này lao vào túm tóc, đá vào bụng, dùng guốc đánh vào mặt, vào đầu chị Tâm. Chị Tâm cũng nghe thấy những câu nói lăng mạ của Hồng Quế, còn ca sĩ Quế Vân thì dọa "Đây là tao đánh cảnh cáo mày". Sự việc chỉ dừng lại khi bảo vệ của quán bar nghe tiếng ầm ĩ và chạy ra can.

Sự kiện - Hồng Quế lên tiếng vụ bị tố đánh người hội đồng

Hình ảnh được cho là của Hoàng Tâm với những vết bầm trên trán sau vụ đánh hội đồng.

Chị Tạ Hoàng Tâm sau đó đã lên Công an Tây Hồ trình báo sự việc. Chị cho biết, chị có quen biết sơ sơ ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế vì cả ba thường xuyên đến chơi ở du thuyền trên Hồ Tây. Chị có nghe bạn bè nói, ca sĩ Quế Vân đã giới thiệu cho chồng chị một người phụ nữ và chị chỉ muốn hỏi vì sao nữ ca sĩ này làm vậy. Tuy nhiên, câu chuyện này đã dẫn đến xích mích. Hôm 27/4, khi "đụng độ" tại du thuyền, chị Tâm không ngờ lại bị đánh hội đồng. Điều chị không hiểu là tại sao người mẫu Hồng Quế lại có hành vi côn đồ như thế với người không có hiềm khích với chị, bởi đây là chuyện riêng giữa chị và ca sĩ Quế Vân.

Liên lạc với người mẫu Hồng Quế, trả lời câu hỏi có phải Hồng Quế và ca sĩ Vân Quế tham gia hành hung chị Tạ Hoàng Tâm hây không, “chân dài” này bối rối: “Vâng, nhưng sao hả chị?”

Khi phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi vì sao đánh người thì Hồng Quế ngập ngừng và nói không muốn nói về chuyện này. Hồng Quế cũng nói, muốn biết cụ thể thì hỏi trực tiếp ca sĩ Quế Vân. “Bây giờ em không muốn nói về chuyện này. Có gì chị liên lạc với người quản lý của em nhé”, Hồng Quế tiếp tục lảng tránh khi bị gặng hỏi rồi bất ngờ tắt điện thoại.

Về phía Phòng cảnh sát hình sự - Công An TP. Hà Nội cũng xác nhận đã nhận được đơn trình báo của chị Tạ Hoàng Tâm về việc bị đánh trên nhà thuyền trên Hồ Tây rạng sáng ngày 28/4/2012. Hiện tại, cơ quan công an đang tiến hành điều tra sự việc.

Sự kiện - Hồng Quế lên tiếng vụ bị tố đánh người hội đồng (Hình 2).

Hồng Quế và ca sĩ Quế Vân chơi rất thân với nhau. Cả hai thường xuyên đi cùng nhau tham dự các event ở Hà Nội.

Trịnh Hồng Quế (nghệ danh PinkQ) sinh năm 1994, là một trong những người mẫu hàng đầu của làng catwalk Việt hiện nay. Năm 15 tuổi, chân dài 9x gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trong show trình diễn thời trang nội y gần như trong suốt. Ngoài thành công trên sàn catwalk, Hồng Quế còn gây chú ý với tuyên bố sẽ thi Hoa hậu Việt Nam và tin đồn về cuộc tình với ca sĩ Tuấn Hưng. Đầu năm 2012, Hồng Quế tuyên bố chia tay công ty người mẫu New Talent để trở thành người mẫu tự do và chuẩn bị cho nhiều kế hoạch mới trong sự nghiệp, trong đó có khả năng Quế sẽ bước chân vào lĩnh vực ca hát.

Chi Mai (tổng hợp)


Tag: Hồ Tây