Hồng Quế lên tiếng vụ váy ren phản cảm

Hồng Quế lên tiếng vụ váy ren phản cảm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Chân dài 18 tuổi thẳng thắn thừa nhận sai lầm của mình. Tuy nhiên, người đẹp tỏ ra bức xúc khi cha mẹ cô bị xúc phạm.

Scandal của người mẫu Hồng Quế ăn mặc phản cảm làm náo loạn thảm đỏ sự kiện khai mạc LHP quốc tế Hà Nội tối 25/11 có lẽ là chủ đề bị đem ra bàn tán và ném đá của dư luận, truyền thông trong suốt những ngày vừa qua. Hình ảnh Hồng Quế với chiếc váy ren phản cảm gây quá nhiều tranh cãi .

Sự kiện - Hồng Quế lên tiếng vụ váy ren phản cảm

Người mẫu trẻ Hồng Quế

Trên thế giới có rất nhiều sao cũng đã chọn cho mình những bộ cánh tương tự Hồng Quế. Tiêu biểu có Kristen Stewart cô nàng diễn viên với scandal ngoại tình của bộ phim Chạng Vạng đã chọn cho mình một bộ váy "hở" giống như Hồng Quế. Nhưng có lẽ với hình ảnh thế này tại sự kiện Việt Nam - nơi mà nền văn hóa cũng như thế giới showbiz đang trên đà phát triển thì lựa chọn của Hồng Quế chưa thực sự hợp lý lắm.

Sự kiện - Hồng Quế lên tiếng vụ váy ren phản cảm (Hình 2).

Kristen Stewart cũng mặc một bộ váy tương tự Hồng Quế

Mới nhất, Hồng Quế đã chia sẻ bức xúc về sự việc này trên trang cá nhân của cô. Có vẻ Hồng Quế đang rất mệt mỏi và cảm thấy sự việc ảnh hưởng không nhỏ tới cô và những người thân. Cô cũng đã thẳng thắn thừa nhận sai lầm của mình, mong mọi người bỏ qua cho cô.

Sự kiện - Hồng Quế lên tiếng vụ váy ren phản cảm (Hình 3).

Những chia sẻ của Hồng Quế sau khi bị dư luận dậy sóng về cô

"Những ngày qua tôi chọn cho mình cách im lặng vì bản thân tôi cũng là người không thể ngờ rằng sự việc lại thế này.

Các bạn chỉ trích và lên án Tôi và bộ thiết kế của anh Hoàng Hải là kì quặc nhưng Tôi có đáng để cho các bạn nói những lời lăng mạ kia không?

các bạn được quyền chửi măng hay nói Tôi thế này thế kia là tùy ở các bạn nhưng xin đừng đụng chạm đến ba mẹ tôi, gia đình Tôi không phải để cho các bạn đc phép ăn nói 1 cách vô văn hóa.

Tất cả mọi chuyện là do Tôi gây ra, đừng chạm đến ba mẹ tôi, facebook này Tôi cũng để là nơi những ng yêu quý và theo dõi tôi được vào và cũng tôi chia sẻ mọi chuyện, chứ không phải dành cho những bạn không ưa tôi.

Vậy đừng vào và dùng những từ vô văn hóa đó, các bạn đã tốt chưa? mà lên án người khác, việc tôi làm sai.

Tôi thực sự xin lỗi, nhưng cũng xin các bạn đừng đụng chạm đến ba mẹ tôi. Nếu các bạn cũng có ba và mẹ, 1 ai đó chửi bới lăng mạ những ngôn từ thô lỗ với ba mẹ các bạn thì các bạn có yên lòng không?

Các bạn cũng là con người, cũng phải biết suy nghĩ chứ? tôi chân thành cảm ơn!"

P.V