Họp kiểm điểm trưởng phòng 'chôm' trứng vịt tại hội chợ

Họp kiểm điểm trưởng phòng 'chôm' trứng vịt tại hội chợ

Thứ 5, 16/03/2017 | 15:08
0
Sau một thời gian nhận được đơn tố cáo về việc ông Huệ ăn trộm trứng vịt, cơ quan có thẩm quyền đã tiến hành họp kiểm điểm vị trưởng phòng này.

Ngày 15/3, Ban thường vụ huyện ủy Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã họp kiểm điểm xem xét hành vi của ông Dương Phước Huệ - Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng của huyện Chợ Gạo về việc lấy trộm trứng vịt trưng bày tại Hội chợ triển lãm các thành tựu kinh tế - xã hội huyện Chợ Gạo, dịp mừng xuân Đinh Dậu 2017 vừa qua.

Xã hội - Họp kiểm điểm trưởng phòng 'chôm' trứng vịt tại hội chợ

 Ông T. (mặc áo trắng) - chủ nhân số trứng lớn bị ông Huệ lấy.

Bước đầu, trong bản tường trình, ông Huệ thừa nhận có lấy một số trứng vịt mang về nhà ăn và đem cho 1 công chức của cơ quan.

Qua xem xét, UBND huyện Chợ Gạo khẳng định, ông Huệ có sai phạm trong việc lấy trứng vịt tại hội chợ triển lãm. Từ đó, UBND huyện Chợ Gạo đã chỉ đạo tổ chức kiểm điểm nghiêm túc đối với ông này, đồng thời báo cáo vụ việc lên UBND tỉnh Tiền Giang.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã thông tin, tại hội chợ Xuân Đinh Dậu của huyện Chợ Gạo năm 2017, bảo vệ hội chợ phát hiện ông Huệ là Huyện ủy viên, đồng thời là thành viên Ban tổ chức hội Xuân vào lúc sáng sớm đã lẻn vào lấy 16 quả trứng hột vịt loại lớn đang trưng bày tại gian hàng của xã Trung Hòa, bỏ vào cốp xe gắn máy.

Khi bảo vệ tri hô, ông Huệ lên xe chạy về nhà. Ban tổ chức hội chợ đã báo cáo với lãnh đạo UBND huyện.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên, số trứng vịt này là tài sản của lão nông Trần Văn T. ngụ tỉnh Tiền Giang, đưa đến để tham gia hội chợ dịp đầu xuân.

Tô Hương Sen

Cùng tác giả

Lòng bao dung của cha mẹ "cải tạo" cuộc đời đứa con trai sa ngã

Thứ 2, 24/09/2018 | 10:33
Nghe bạn kể anh B. nói không thích mình, Hiếu sinh ra bực tức nên dùng dao đâm anh B. tử vong. Trả giá cho sự nóng giận nhất thời, Hiếu vùi chôn tương lai trong lao tù. Được sự động viên của cha mẹ, Hiếu cố gắng cải tạo tốt để sớm làm lại cuộc đời.

Chuyện đàn bà: Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần có một bờ vai

Thứ 4, 12/09/2018 | 21:00
Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu vẫn cần một người đàn ông song hành sẻ chia.

Chuyện đàn bà: Có tài thường cô độc

Thứ 7, 08/09/2018 | 20:00
Vốn dĩ thói thường là vậy, đàn ông có tài lắm người theo, đàn bà có tài thường cô độc.

Sự hối hận của phạm nhân có nhiều tiền án

Thứ 4, 29/08/2018 | 13:30
Lười lao động, Long sinh ra trộm cắp và liên tiếp đi tù. Lần thứ ba thụ án, nam phạm nhân thấy hối hận khi biết người thân không thể che chở, bảo bọc mãi.

Sự hối hận của người đàn bà buôn "cái chết trắng" vì làm ăn thua lỗ

Thứ 7, 25/08/2018 | 09:13
Làm ăn thua lỗ, Hương nhiều lần cầm cố tài sản, vay mượn lãi cao để tiếp tục kinh doanh. Tuy nhiên, khi mọi nỗ lực đều bất thành, trước tình cảnh vỡ nợ, muốn lấy lại vốn, nữ phạm nhân đã tìm đến con đường buôn ma túy.