Hot boy suýt trượt tốt nghiệp đỗ cùng lúc 2 trường

Hot boy suýt trượt tốt nghiệp đỗ cùng lúc 2 trường

Chủ nhật, 11/08/2013 | 12:40
0
Đó chính là Nguyễn Ngọc Phan - chàng trai Hà Nội từng đăng quang Hot Vteen toàn quốc năm 2012 vừa qua.

Gặp lại Ngọc Phan sau một năm đăng quang danh hiệu Hot Vteen toàn quốc, cậu bạn đã bớt nhút nhát hơn ngày mới vào Sài Gòn tham gia cuộc thi. Thay vào đó là một chàng trai Hà Nội chững chạc với lối nói chuyện và cách suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn.

Xã hội - Hot boy suýt trượt tốt nghiệp đỗ cùng lúc 2 trường

Dù đạt kết quả không tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT nhưng Ngọc Phan đã không chọn cách im lặng lùi bước mà cố gắng ôn thi và làm hết sức để thi đỗ vào ĐH Sân khấu Điện ảnh và CĐ Văn hóa Nghệ thuật.

- Được biết kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua của bạn không được tốt?

- Tổng điểm của mình khi thi tốt nghiệp là 24 điểm và sau khi phúc khảo thì được lên thành 30 điểm.

- Phan nghĩ đâu là lý do khiến mình bị sa sút trong học tập như vậy?

- Trong lúc đang ôn thi tốt nghiệp, Phan có tham dự vào một dự án và nó đã khiến mình mất rất nhiều công sức để chuẩn bị, vì thế mà mình đã có một chút sao nhãng trong chuyện học tập. Nhưng cũng rất may là Phan đã vượt qua được kỳ thi tốt nghiệp để có thể tiếp tục dự thi đại học.

Xã hội - Hot boy suýt trượt tốt nghiệp đỗ cùng lúc 2 trường (Hình 2).

- Nhiều người cho rằng với kết quả thi như vậy thì không xứng đáng với danh hiệu Hot Vteen mà bạn đã đạt được, Phan nghĩ sao?

- Phan nghĩ rằng đã là con người thì ai cũng sẽ phải có những sai sót và mình cũng không phải ngoại lệ. Sau sự việc này, mình cảm thấy rất buồn và ân hận nhưng mình nghĩ rằng: bản thân đã cố gắng đạt được danh hiệu Hot Vteen thì bây giờ cũng sẽ phải "đứng dậy" để chứng minh rằng mình xứng đáng. Vấp ngã ở đâu thì đứng dậy ở đó mà. Với Phan cuộc sống là những thử thách mà bản thân mỗi người phải luôn cố gắng để vượt qua.
Cùng quyết tâm của bản thân và sự động viên của gia đình, mình đã thi đỗ vào hai trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và CĐ Nghệ thuật Hà Nội.

- Đâu là động lực để bạn tiếp tục chinh phục ước mơ thi đậu vào ĐH Sân khấu - Điện ảnh?

- Thi đỗ vào trường là ước mơ của mình nên luôn cố gắng để biến ước mơ đó thành hiện thực. Mình đã cố gắng ôn luyện để có thể đậu được vào cả hai trường có ngành đạo diễn và diễn viên.

Xã hội - Hot boy suýt trượt tốt nghiệp đỗ cùng lúc 2 trường (Hình 3).

- Tại sao bạn lại chọn học ngành Đạo diễn điện ảnh?

- Với Phan, việc được làm diễn viên là điều mà bản thân luôn hướng tới nhưng mình nghĩ rằng, nếu trở thành đạo diễn thì sẽ có thể làm được tất cả những gì mình muốn. Mình muốn được mang lại những niềm vui, hạnh phúc cho mọi người xung quanh bằng những phút giây giải trí và tái hiện cuộc sống theo cách mà mình đang thấy.
Ngoài ra, Phan còn muốn mọi người trong tương lai sẽ được xem phim do chính mình làm nên đó là lý do mà mình đã chọn ngành Đạo diễn điện ảnh.

- Trước giờ, Phan đã từng thử sức với Điện ảnh hay những hoạt động có liên quan đến ngành nghệ thuật thứ 7 này chưa?

- Gần đây Phan có tham gia vào một vai nhỏ trong bộ phim Hoa nở trái mùa. Tuy đây chỉ là một vai diễn phụ nhưng đó là khởi đầu để bước vào ngành điện ảnh nên mình luôn cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ mọi người trong đoàn phim.

Xã hội - Hot boy suýt trượt tốt nghiệp đỗ cùng lúc 2 trường (Hình 4).

- Vậy thì kết quả thi đại học vừa qua có khiến bạn hài lòng?

- Phan đã thi đỗ vào trường Cao đẳng Nghệ thuật khoa diễn viên với điểm số 27,5 và ĐH Sân khấu Điện ảnh khoa đạo diễn với điểm số 18,5. Mình cảm thấy khá bất ngờ với kết quả này vì chỉ có vỏn vẹn hơn 2 tháng để tập trung học tập và ôn luyện các môn chuyên ngành để chuẩn bị cho kỳ thi.

- Phan đã chuẩn bị gì cho khoảng thời gian làm sinh viên sắp tới của mình?

- Mình còn một tháng để chuẩn bị nhập học nên mình đã lên kế hoạch học thêm các kiến thức của môn chuyên ngành và tập trung trau dồi tiếng Anh vào thời gian rảnh rỗi để chuẩn bị cho năm học mới.

- Được biết, bạn còn thử sức thêm công việc tổ chức sự kiện từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường?

- Mình rất thích công việc tổ chức sự kiện vì nó mang lại niềm vui và nhiều trải nghiệm thú vị cho bản thân. Vừa rồi Phan đã cùng anh bạn thân của mình cùng nhau tổ chức một buổi dạ hội cho học sinh và được rất nhiều các bạn teen Hà thành nhiệt tình tham gia.
Mình đang lên ý tưởng để chuẩn bị một event sắp diễn ra. Đây là một buổi tiệc hướng đến các bạn trẻ nhưng có phần đặc biệt: nó không chỉ là buổi tiệc mà còn là một show thời trang do chính các bạn hot teen đẹp trai, xinh gái nhất Hà thành trình diễn. Ngoài ra, chương trình còn mang đến nhiều tiết mục ca hát, nhảy múa hoành tráng khác và hi vọng sẽ được sự ủng hộ của mọi người.
Theo Đất Việt

Thêm danh tính nghệ sĩ Việt vướng nghi án gạ tình hot boy

Thứ 4, 07/08/2013 | 11:35
Sonnie Nye, Võ Việt Chung, Kelbin Lei đều là những cái tên có trong vòng nghi án.

Rúng động nghi án Cao Thái Sơn nhắn tin gạ gẫm hot boy

Thứ 4, 07/08/2013 | 09:35
Không chỉ tán tỉnh, Cao Thái Sơn còn nói việc sống với một phụ nữ chỉ là lòng thương hại chứ không phải tình yêu.

Thầy giáo hot boy tiếp sinh lực cho sĩ tử trượt đại học

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:34
Trải lòng cùng các bạn sĩ tử khi biết mình trượt đại học, thầy Khắc Hiếu đã đưa ra những lý do chính đáng để không buồn khi: Tôi trượt đại học.

Những 'hotboy quyến rũ' được sao Việt 'săn đón' nhiều nhất

Thứ 5, 30/05/2013 | 16:22
Nhờ sở hữu gương mặt điển trai và thân hình quyến rũ mà những hotboy này được nhiều sao nữ mời tham gia MV ca nhạc.

Những hot boy chuyên 'đào mỏ'

Thứ 5, 27/06/2013 | 09:03
Nhìn vẻ ngoài sáng láng, thế nhưng bản tính lợi dụng, “đào cẩn thận” từ bạn bè cho đến người yêu đã khiến ai gặp những hot boy này cũng phải chạy mất dép.