Hot girl, hot boy “ùn ùn” gia nhập mỹ phẩm Lakia

Hot girl, hot boy “ùn ùn” gia nhập mỹ phẩm Lakia

Thứ 4, 10/10/2018 | 15:29
0
Công ty Mỹ phẩm Lakia là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm độc quyền, chăm sóc làn da, làm đẹp vóc dáng của những thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc.

gn: justify;">Trong đó phải kể đến những cái tên đình đám như Eunyul, Lakia, Chaldduk, Helikes, Paris, Wynn… cùng rất nhiều thương hiệu tên tuổi khác.

Trải qua hành trình 5 năm hình thành phát triển và thấu hiểu làn da phụ nữ Việt Nam, Lakia đã cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp phù hợp với đặc điểm của làn da phụ nữ Việt Nam và phụ nữ sống ở các nơi có khi hậu nhiệt đới khắc nghiệt.

Sở hữu dàn Nhà phân phối, đại lý vừa xinh đẹp, vừa tài năng, Lakia được đánh giá là một trong những hệ thống mạnh nhất hiện nay. Cộng với chất lượng sản phẩm tốt thì đây là thương hiệu mỹ phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường. Tháng 8 vừa qua, Lakia vinh dự nhận Top 10 thương hiệu chất lượng tốt nhất vì người tiêu dùng 2018.

Cùng điểm danh những gương mặt trai xinh, gái đẹp giúp hệ thống Lakia trở nên vượt trội, tạo hot trên thị trường nhé.

Hana Hà

Cô gái xinh đẹp này hiện đã có hơn 8.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Là 1 cô nàng luôn yêu quý cái đẹp , tình cờ cô dùng thử mỹ phẩm Lakia cô thấy da mình thay đổi hoàn toàn từ đó cô bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Lakia. Hiện cô đang là Nhà phân phối mỹ phẩm Lakia (khu vực Q1).

Truyền thông - Hot girl, hot boy “ùn ùn” gia nhập mỹ phẩm Lakia

Cô gái xinh đẹp Hana Hà

Vương Ngọc Thiện

Sở hữu vẻ ngoài điển trai và tài năng kinh doanh đáng nể, Ngọc Thiện hiện đang là cái tên hot của giới trẻ Sài Gòn và cả nước hiện nay.

Ngọc Thiện sinh năm 1989 tại An Giang với chiều cao 1m70 cùng vóc dáng cân đối, đang được cộng đồng mạng biết đến như là một người làm kinh doanh giỏi và thành công so với độ tuổi của anh. 

Truyền thông - Hot girl, hot boy “ùn ùn” gia nhập mỹ phẩm Lakia (Hình 2).

Không chỉ điển trai, anh chàng này còn có năng khiếu kinh doanh

Quỳnh Nhi

Hot girl Quỳnh Nhi là thành thành viên của nhóm nhạc nữ X5. Trước đó, Quỳnh Nhi đã chứng tỏ được tài năng qua rất nhiều hoạt động mà cô tham gia như: đóng quảng cáo, MV ca nhạc, mẫu ảnh cho báo và tạp chí. Ngoài ra, cô cũng đăng quang danh hiệu Miss Bóng Rổ, cuộc thi ảnh do game Vua bóng rổ tổ chức.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt dễ thương cùng 1 lý lịch không scandal, hot girl 9X này đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ giới trẻ. Hiện cô đang sử dụng mỹ phẩm Lakia.  

Truyền thông - Hot girl, hot boy “ùn ùn” gia nhập mỹ phẩm Lakia (Hình 3).

Vẻ ngoài xinh đẹp của hot girl khi sử dụng mỹ phẩm Lakia

Vân Tây

Xinh đẹp, tài năng, kiếm tiền giỏi là những nhận xét không hề phô trương dành cho cô gái trẻ tuổi này. Vân Tây đến từ Bình Dương, ngay từ khi gia nhập hệ thống Lakia, cô gái xinh đẹp đã thể hiện được tài kinh doanh bẩm sinh và rồi duy trì nó cho đến ngày hôm nay, với nhiều đơn hàng khủng.

Truyền thông - Hot girl, hot boy “ùn ùn” gia nhập mỹ phẩm Lakia (Hình 4).

Vân Tây xinh đẹp, tài năng và kiếm tiền giỏi

Kim Lý

Đây được xem là em út tài năng của hệ thống Lakia khi gia nhập hệ thống chỉ mới 18 tuổi, Lý nhanh chóng thích nghi và khẳng định bản thân bằng những lần “cháy hàng” trong thời gian ngắn. Cô gái này hiện đang là Đại lý Lakia tại Cần Thơ. Với những gì đang thể hiện, Lý đã xóa tan định kiến “tuổi nhỏ chỉ biết học, ăn và ngủ”, bởi cô gái này đã tự mình kinh doanh và kiếm được những đồng tiền chân chính đầu tiên rất đáng để tự hào. 

Truyền thông - Hot girl, hot boy “ùn ùn” gia nhập mỹ phẩm Lakia (Hình 5).

Em út nhưng vô cùng tài năng của hệ thống LAKIA

Được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, Lakia đang dần khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng của mình trong làng mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam.

Hoàng Khải

Thúy An – Cô nàng 9x khởi nghiệp kiếm hơn 100 triệu với mỹ phẩm Lakia

Thứ 4, 10/10/2018 | 10:20
Lê Thị Thúy An sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long. Hiện tại An đang là Nhà Phân Phối Tổng của hệ thống mỹ phẩm Lakia, với tổng doanh số kinh doanh mỹ phẩm trên 500 triệu/tháng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Tú Nature Beauty – Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Chủ nhật, 09/09/2018 | 07:04
Đến với nghề bởi chữ “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp, chị đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và có uy tín trên thị trường.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.