Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử'

Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử'

Thứ 6, 09/08/2013 | 09:20
0
Kelly đã chia sẻ về nỗi đau đớn trong suốt 2 năm qua của mình để hướng tới cái đẹp, thậm chí từng suýt phải cắt bỏ cằm vì vết thương hoại tử và thối thịt.

Tôi và Kelly làm việc với nhau đã lâu, cũng thường tám chuyện phím trên mạng, nhưng hiếm có dịp giáp mặt trực tiếp bên ngoài. Lần chúng tôi gặp nhau, mà nói được nhiều chuyện và thoải mái nhất là tại một buổi sự kiện cách đây gần 2 năm. Đó cũng là khoảng thời gian Kelly gây xôn xao với bức ảnh chiếc cằm bị lệch, và quặp vào bên trong, giống hệt... một con bồ nông.

Chính vì chiếc cằm quá đỗi ấn tượng đó, mà cư dân mạng một thời chẳng tiếc lời mỉa mai, rồi đặt luôn cho cô nhiều cái biệt danh không kém phần chói tai như: "Thảm họa dao kéo" hay "búp bê bị hư". Mặc dù trước đó, Kelly liên tục lên báo phủ nhuận việc mình đã từng nhờ đến công nghệ chỉnh sửa sắc đẹp, bằng việc "đổ thừa" cho... cánh cửa ở nhà áng chỗ nên mới vô tình va phải.

Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử'
Lần xuất hiện với chiếc cằm bị hỏng của Kelly đã khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối cho gương mặt trước đó của cô.

Suốt 2 năm qua cho đến nay, bức ảnh đó vẫn luôn được các báo dùng làm ảnh minh họa tiêu biểu, mỗi khi nhắc đến một người nổi tiếng nào đó bị "sửa hư", hay nghi án phẫu thuật hỏng. Khiến nhiều người vô tình mặc định, Kelly thật sự đã bị biến tướng mất rồi. Cho đến một ngày đầu tháng 8, tôi tình cờ gặp lại Kelly trong một buổi ra mắt phim tại TP.HCM. Như phản xạ có điều kiện, tôi bất giác nhìn ngay vào chiếc cằm của Kelly và khá bất ngờ rằng, nó trông hoàn toàn khác so với bức ảnh bồ nông "huyền thoại" của ngày trước. Nhưng chị em gặp lại nhau mà không có thời gian nói gì nhiều, Kelly đã đồng ý dành cho tôi một ngày khác để kể lại quá trình đi tìm cái đẹp trong đau đớn của mình.

Tuổi trẻ bồng bột 

Ly (tên gọi thân mật của Kelly) có biết bức ảnh "cằm bồ nông" hồi trước của mình đã từng gây "shock"? Thậm chí nó còn khiến nhiều người sau khi xem xong, liền thay đổi ý định chỉnh sửa sắc đẹp vì sợ sẽ giống như Ly không?
Ly có vẻ hơi buồn khi nghe tôi hỏi câu này đầu tiên. Nhưng sau một cái thở dài, Ly liền lấy lại tinh thần và trả lời một cách chậm rãi như rất hiểu và cảm thông: "Đó là cằm của Ly nên làm sao mà Ly không biết chứ".

Sau khi xuất hiện tại buổi sự kiện đó, Ly đã liên tục bị mọi người, thậm chí là bạn bè trước đây nhìn mình với ánh mắt e dè và sợ sệt. Nhiều người thấy lạ, cũng tò mò tới hỏi Ly sao trông cái cằm kỳ cục thế, rồi còn hỏi sửa ở đâu mà thành ra thế này, kiểu như để biết mà tránh. Nghe và thấy những điều như thế, Ly rầu đến "thúi ruột", có lúc chẳng muốn đi đâu và gặp ai.

Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử' (Hình 2).
Sau 2 năm, giờ đây Kelly đã có thể lấy lại chiếc cằm thon gọn và tự nhiên hơn, nhưng cái "giá" phải trả là không hề nhỏ chút nào.
Thật sao? Nhưng lúc đó thấy Ly chẳng bận tâm mấy, thậm chí sau đó còn thường xuyên xuất hiện hơn, không giống với cảm giác "chẳng muốn đi đâu và gặp ai" mà Ly nói?
Trước đó Ly cứ đinh ninh là sẽ... đẹp, nên mới mạnh dạn nhận lời với mọi người tham gia sự kiện, rồi chụp ảnh này nọ. Chị xem đấy, như thế mà không đi thì coi làm sao được. Với để Ly hỏi lại chị một câu: "Đã làm phụ nữ thì ai mà chẳng muốn mình trở nên đẹp hơn. Đúng không!?". Trước đó Ly kỳ vọng rất nhiều vào sự thay đổi này, còn được bác sĩ tư vấn kỹ càng đến từng chi tiết nên mới dám bỏ tiền vào. Ai mà có ngờ "người tính không bằng trời tính" thật, sau cùng mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, chứ có ai muốn tiền mất mà tật phải mang vào người bao giờ.
Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử' (Hình 3).

Với một sự thay đổi quá rõ ràng đến thế, ai nhìn vào cũng nhận ra ngay, vậy sao Ly vẫn giấu, rồi còn đổ thừa cho cái cửa làm gì?
Thời gian đầu do phản ứng của mọi người dữ dội quá, đó cũng là lần đầu tiên Ly dính phải những scandal kiểu này. Nhất thời Ly không dám chấp nhận sự thật, cuối cùng đành tìm một lý do nào đó để mọi người tạm quên mình đi. 
Sau đó một thời gian Ly mới nhận ra và thắc mắc, tại sao mọi người lại có cách nhìn quá khắt khe và ghê sợ những người phẫu thuật thẩm mĩ đến thế? Ly nghĩ mãi mà chẳng hiểu, muốn mình đẹp hơn thì có gì sai? Chẳng phải con gái lúc nào cũng ước chi mình đẹp như cô này hay cô kia, còn các anh thì cũng ước có được cô bạn gái xinh xắn đấy thôi. Vậy mà đến khi biết được cô ấy từng chỉnh mặt, hay bạn gái mình sửa một cái gì đó trên cơ thể thì mọi người liền quay ngoắt ra chê trách, kỳ thị họ. Ly nghĩ có cầu thì ắt có cung, chuyện chị em phụ nữ đi tìm cách để mình đẹp hơn trong mắt các anh cũng chẳng phải là tội. 
Từ khi Ly thay đổi cách nghĩ như thế, mà Ly bây giờ đã có thể sống thoải mái hơn, dám đối mặt với mọi người xung quanh và cũng không còn lo sợ những lời chê trách, soi mói nữa.
Nhìn thấy sự bất công đó, có bao giờ Ly ước phải chi ngày xưa mình đừng sửa?
Cái gì đã thay đổi rồi thì khó mà có thể quay lại từ đầu. Ly chỉ cảm thấy hối hận vì tuổi trẻ ngày xưa suy nghĩ quá bồng bột. Cái gì cũng chỉ nghĩ đến cái lợi trước mắt, mà không tính tới cái hậu về sau.
Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử' (Hình 4).
Hành trình tìm đến cái đẹp trong... đau đớn
Thế sự thật là Ly đã chỉnh sửa bao nhiêu lần để có được cái cằm hoàn thiện như bây giờ?
Đã chia sẻ tới đây rồi nên Ly cũng chẳng còn ngại ngùng gì nữa. Sự thật là Ly đã thực hiện tổng cộng 5 cuộc phẫu thuật lớn trong suốt 2 năm qua chỉ để hy vọng lấy lại cái cằm thon gọn này. Mỗi lần tu sửa là mỗi lần Ly đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.
Tại sao Ly phải thực hiện đến 5 cuộc phẫu thuật chỉ trong vòng 2 năm? Ly có thấy mình đang quá liều và bất chấp để được... đẹp không?
Ly phải liều như thế là vì sau ca phẫu thuật đầu tiên đã bị nhiễm trùng. Nhưng vị bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật đó lại nhiều lần từ chối chữa trị cho Ly, mà chỉ biết bảo Ly phải kiên nhẫn chờ đợi. Lần đầu tiên không biết gì, thế là Ly cũng chỉ biết nghe lời rồi ngồi ở nhà đợi trong suốt 1 tháng rưỡi hơn. Đến lúc cằm của Ly hoại tử, bên trong thịt bị thối, nổi cả đốm vẩy trắng thì mới tá hỏa nghĩ đến chuyện đi tìm bác sĩ khác cầu cứu.
Ly vừa đau đớn, vừa lo sợ, cố gắng tự mình tìm đến một bác sĩ khác. Hồi đầu thì ông ấy không nhận lời, vì vết thương của Ly đã bị nhiễm trùng rất nặng. Ông ấy khuyên Ly là chỉ có cách tháo phần cằm đó ra, nếu không thì càng nguy hiểm hơn và có thể dẫn đến việc Ly bị mất luôn cái cằm vì phần thịt bắt đầu thối rữa. Nhưng như lúc nãy Ly có nói, cái gì đã thay đổi rồi thì khó mà quay lại từ đầu. Nếu tháo ra thì mặt của Ly sẽ bị lệch sang một bên, trông còn đáng sợ hơn chiếc cằm đã bị hư. Thế là Ly đành quyết định liều một lần, chấp nhận thực hiện nhiều ca phẫu thuật khác để chữa trị và xoay chuyển tình thế.
Độn cằm với một số người chỉ cần tiêm thuốc gây tê là được. Nhưng trường hợp của Ly thì bác sĩ phải dùng đến biện pháp gây mê, vì sợ Ly không chịu được cảm giác quá đau đớn khi phải súc rửa, cắt đi những phần thịt thối bên trong. Thế là sau khi trải qua 5 "cơn ác mộng", giờ đây Ly rất hạnh phúc và hài lòng với chiếc cằm hiện tại của mình. Do vừa thực hiện xong ca phẫu thuật cuối cùng, nên bây giờ nó hơi sưng, nhưng chỉ sau vài tháng nữa thì nó sẽ trở nên thon gọn hơn nữa.
Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử' (Hình 5).
Kelly đã rất hài lòng với chiếc cằm hiện tại sau 5 lần phẫu thuật chữa trị.
Có vài trường hợp mắc bệnh "nghiện phẫu thuật thẩm mĩ" và thích cảm giác được thay đổi gương mặt của mình. Liệu Ly có bị như thế sau quá nhiều lần phẫu thuật không?
Đúng là chỉ có "ở trong chăn mới biết chăn có rận", chị đừng nói Ly hoặc bất cứ ai phẫu thuật xong là bị nghiện thì tội cho họ. Sự thật chẳng mấy ai sửa mới một lần là đẹp lên ngay được, thường là phải chỉnh đi, chỉnh lại thì nó mới cân đối. Bởi vậy có người chỉ đi nâng mũi thôi cũng phải làm đến 2, 3 lần. Ly là người từng trải nên hiểu được phần nào, chứ không phải ai cũng thích "đốt" tiền như thế đâu.
Gia đình Ly nghĩ gì khi xem các tin tức trên mạng?
Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử' (Hình 6).
Điều mà Ly ray rứt nhất trong chuyện này đó là vô tình biến chuyện của mình thành nỗi buồn, nỗi lo cho gia đình. Lúc có vài trang báo đưa tin xong, mấy cô chú ở nước ngoài rồi bạn bè, đồng nghiệp của bố mẹ cứ liên tục hỏi "Sao con Ly lại đi phẫu thuật thẩm mĩ vậy? Sao cái cằm của con Ly kì thế? Sao con Ly nó lên báo phản đối chuyện sửa cằm?" Mọi người cứ như là theo dõi mình từng ngày, qua từng bài báo. Tự nhiên Ly biết được, cảm giác có lỗi với bố mẹ vô cùng, khi không lại gây nên phiền phức cho gia đình. Cũng may là bố mẹ luôn hiểu và cảm thông cho Ly.
Hỏi thật sau khi chia sẻ những chuyện này, Ly có sợ người ta lại bới móc, rồi ảnh hưởng tới gia đình nhiều hơn?
Trong 2 năm qua có chuyện gì mà Ly chẳng trải qua rồi chứ, nên nếu sợ thì chẳng ai nói ra để làm gì. Chỉ là Ly thấy, thôi... tốt nhất cứ thật với lòng mình, có sao nói vậy để còn sống thanh thản hơn. Chứ ngày nào Ly cũng phải trả lời những câu hỏi tương tự nhau, che người này rồi giấu người nọ, Ly thấy sao mà áp lực quá.
Nhưng "hàng giả" thì làm sao mà bằng "hàng thật", thế nào cũng sẽ đến lúc Ly phải đi "tu sửa" lại. Một vòng luẩn quẩn như vậy, có vẻ Ly khó mà dứt ra được nhỉ?
Trước khi đi làm thì ai cũng phải nghĩ đến chuyện này rồi, bất kể cái gì cũng chỉ đẹp và hoàn hảo ở thời gian đầu mà thôi. Bởi vậy Ly luôn chuẩn bị trước tâm lý, muốn đẹp thì phải trả giá, chứ không có gì lấy được một cách dễ dàng cả. Cũng nhân đây Ly muốn dành lời khuyên cho một số bạn, đó chính là trước khi làm gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo, có trước thì phải có sau để không phải hối hận.
Thế trong tương lai Ly có định sửa thêm cái gì nữa không?
Chị nghĩ xem? Với Ly một lần suýt mất và 5 lần đau đớn là quá đủ rồi (cười).
Một vài hình ảnh mới nhất của Kelly sau khi trải qua ca phẫu thuật thứ 5 cách đây không lâu

 
Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử' (Hình 7).
Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử' (Hình 8).
Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử' (Hình 9).
Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử' (Hình 10).
Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử' (Hình 11).
Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử' (Hình 12).
Xã hội - Hot girl Kelly: 'Phẫu thuật cằm 5 lần, suýt phải cắt bỏ vì hoại tử' (Hình 13).
Theo Kenh14/Tri thức trẻ

Những nụ hôn đồng giới gây xôn xao của hot girl Việt

Thứ 4, 07/08/2013 | 08:27
Mới đây, thông tin Khả Ngân “khóa môi” bạn đồng giới được đăng tải trên một vài trang báo mạng đã thực sự khiến cư dân mạng dậy sóng.

Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém'

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:44
Vừa đạt điểm khá cao khi thi ĐH ngành thời trang nhưng người mẫu trẻ Ngọc Quý vẫn không thể làm vừa lòng tất cả người hâm mộ, có người nói rằng cô bạn thi ngành này vì học lực kém khiến Quý bức xúc.

Lộ sổ bí mật ghi danh sách hot girl ĐH Thủy lợi

Thứ 2, 05/08/2013 | 07:47
Lời “tự thú” của nhân vật tự xưng là tân sinh viên K55 trên trang WRU Confessions khiến sinh viên ĐH Thủy lợi và cộng đồng mạng bật cười vì độ bá đạo. Cfs này công bố danh sách chi tiết “các chị hot girl k50” của trường.

Hot girl Hà Lade: 'Khoe thân để nổi tiếng là rẻ mạt'

Thứ 5, 01/08/2013 | 17:09
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô hot girl Hà thành nổi tiếng này đã viết status khá dài liên quan đến việc nhiều người cho rằng cô bạn “bán sắc lấy tiền”.

Hot girl Lilly Luta bị 'ném đá' vì 'tự sướng' trên giường bệnh

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:55
Hotgirl vừa tung ảnh nằm trên giường bệnh, bên cạnh những lời an ủi, động viên thì "gạch đá" cũng tới tấp không kém.

Các hot girl đình đám giấu kín người yêu

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:55
Elly Trần, Tâm Tít, Pé Sam hay Huyền Baby đều là những hot girl đình đám một thời nhưng cho đến hiện tại, họ vẫn là những người muộn màng công khai người yêu.