Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz

Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:13
0
Hot girl Mai Thỏ cho biết, cô muốn mô phỏng về sự thực tàn nhẫn trong giới showbiz, hay đơn giản là trong cuộc sống hàng ngày. Vì miếng cơm manh áo, nhiều người đã phải đấu đá, bon chen nhau.

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz

“Tôi đã chết, chết trong cô độc. Lòng hận thù, đố kị là con dao 2 lưỡi đã giết chết chính bản thân tôi. Nếu được làm lại từ đầu, tôi chỉ ước tôi đừng sinh ra có hình hài giống thiên nga trắng đến như thế và ước gì tôi có thể hiểu sớm hơn vẻ bên ngoài chẳng nói lên được điều gì, tâm hồn, tài năng mới là điều quyết định tất cả để tồn tại...” Tôi sẽ kể cho các bạn 1 câu chuyện thấm đẫm nước mắt và máu về cuộc đời tôi..

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz (Hình 2).

Ngày ấy, ở 1 nơi xa,xa lắm . Có 1 nàng thiên nga trắng, nàng xinh đẹp và thuần khiết như chính cái tên của nàng vậy. Với niềm đam mê ballet bất tận từ khi còn nhỏ và khả năng thiên phú, mỗi điệu múa của nàng luôn khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Ngày ngày xung quanh nàng lúc nào cũng là những tiếng cười vui, mọi người ai cũng yêu quý nàng bởi tính tình nhẹ nhàng, chan hòa.

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz (Hình 3).

Ở cách đó không xa, cũng có 1 nàng thiên nga đen với ngoại hình giống y hệt thiên nga trắng, và nàng có niềm đam mê mãnh liệt với ballet, nhờ có ballet nàng mới có dũng khí để sống trên cuộc đời này. Bởi ba mẹ mất từ khi còn nhỏ, thiên nga đen luôn cô độc, lầm lì và sống cách biệt với tất cả mọi người.

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz (Hình 4).

Trong ngày công diễn vở Hồ Thiên Nga, 1 vở diễn mà thiên nga đen vô cùng khao khát nhưng lại không thể có được. Thay vào đó, thiên nga trắng là diễn viên múa ballet chính. Và cô đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu, những tràng vỗ tay không dứt dành cho cô.

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz (Hình 5).

Thiên nga trắng rất vui mừng trở về nhà sau buổi công diễn đầu tiên vô cùng thành công.

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz (Hình 6).

Bất thình lình, thiên nga đen lao đến và lấy con dao sắc nhọn đã giấu sẵn trong người đâm vào thiên nga trắng rồi bỏ đi.

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz (Hình 7).

Thực sự căm phẫn và ghen ghét trước sự yêu mến của mọi người dành cho thiên nga trắng, trong khi ấy thiên nga đen cũng giống y hệt về ngoại hình, cô đã nuôi dã tâm giết chết thiên nga trắng..". Tại sao mọi người lại không chọn ta? Ta cũng xinh đẹp và múa rất giỏi cơ mà. Chỉ có cách giết chết nó, mọi người mới chú ý đến ta được!“.

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz (Hình 8).

Thiên nga trắng dần dần chìm sâu trong sự bất tỉnh. Liệu kì tích có thể làm cho một người chết sống lại?

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz (Hình 9).

Giữa ranh giới sự sống và cái chết vô cùng mong manh, nhưng bởi tâm hồn trong sáng, thánh thiện của thiên nga trắng, nàng đã được ban phép cho hồi sinh trở lại.

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz (Hình 10).

Trong khi mọi người hốt hoảng đi tìm thiên nga trắng để biểu diễn cho buổi công diễn tiếp theo của Hồ thiên nga, thì thiên nga đen đã lợi dụng lúc ấy để có thể dành quyền biểu diễn thay thế. Tuy nhiên, mọi việc không như dự đoán, thiên nga trắng bất ngờ xuất hiện và tiếp tục biểu diễn 1 cách xuất sắc, khiến ai cũng phải trầm trồ vỗ tay không dứt.

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ kể về lòng thù hận và đố kị của showbiz (Hình 11).

Thực sự hoảng loạn và lo sợ mọi người sẽ biết được sự thực chính mình đã ra tay giết người để dành giật lấy vai diễn. “Nếu mọi người biết được chính ta đã giết chết thần tượng của họ, giết chết thiên nga trắng mà mọi người vẫn yêu quý, họ sẽ không bao giờ cho ta được biểu diễn ballet nữa, trời ơi, nếu vậy thì ta thà chết đi còn hơn. Ta sống còn để làm gì nữa". Và cuối cùng, nàng đã dùng chính chiếc dao giết thiên nga trắng để tự kết liễu cuộc đời mình.

Concept+ Model: Mai thỏ

Ekip: Az Wedding

Photo: Leo White

Stylist: Lê Trần Đắc Ngọc, Mike Crazzy

Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo

Thứ 4, 31/07/2013 | 11:25
Cùng xuất hiện trong sự kiện từ thiện tối qua, hai anh chàng điển trai, tài năng đang theo học tại Học viện Ngoại giao cùng những gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi tiếng đất Hà thành đã chung tay kêu gọi quyên góp giúp đỡ những em nhỏ mồ côi.

Hot girl Mai Thỏ: ‘Tôi là một cô gái ngoan!’

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:22
Mai Thỏ chia sẻ, cô muốn chấm dứt những lùm xùm xung quanh bộ ảnh gây tranh cãi gần đây. Tuy nhiên, một hot girl vốn quen mặt nhờ những bộ ảnh nóng đến bỏng mắt, đã ‘quen’ hứng 'gạch đá' từ dư luận thì không dễ dàng gì thay đổi thiện cảm của độc giả.

Mai Thỏ phân trần về bộ ảnh khoe ngực bên ông cụ

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:22
Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao với bộ ảnh chụp giữa Mai Thỏ và nghệ sĩ đường phố Tạ Chí Hải. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như trang phục "khoe khéo vòng 1" của cô không quá phản cảm bên cạnh người lớn tuổi.

Hotgirl Mai Thỏ: Chỉ duy nhất một lần bị gạ gẫm

Thứ 6, 10/05/2013 | 14:43
'Chỉ có duy nhất một Việt kiều gạ gẫm tôi trên mạng xã hội thôi. Còn những người bạn tôi có thể thích tôi, có cảm tình với tôi nhưng tôi nghĩ là không phải vì họ thích sự sexy', hot girl Mai Thỏ chia sẻ.

Hot girl Mai Thỏ khoe đường cong ngày càng táo bạo

Chủ nhật, 14/04/2013 | 14:22
Nữ sinh trường Kinh doanh công nghệ ngày càng sexy hơn với vòng một bốc lửa và chiếc eo thon.