Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á?

Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á?

Thứ 2, 11/02/2013 | 13:43
0
Trương Tân Uyển, Chương Chiết Thiên, Nattasha hayTakizawa là những gương mặt hot girl được cộng đồng châu Á yêu mến nhất.

Xã hội - Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á?

Trương Tân Uyển sinh năm 1990, tại tỉnh Hồ Bắc, và tốt nghiệp ở Học viện sân khấu Bắc Kinh. Cô thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, và được giới trẻ Trung Quốc đặt danh hiệu “đệ nhất mỹ nữ” của mạng xã hội Trung Quốc.

Xã hội - Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á? (Hình 2).

Thay vì đi theo con đường trở thành diễn viên nổi tiếng, thiếu nữ được xưng tôn là “công chúa” này đã quyết định trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp. Từ năm 2008, Tân Uyển bắt đầu tung lên mạng những tấm hình tự pose và trở thành một hiện tượng trên các mạng xã hội nổi tiếng ở Trung Quốc như Tumblr, Weibo,... Không ít người dự đoán cô nàng sẽ là một minh tinh nổi tiếng trong tương lai không xa.

Xã hội - Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á? (Hình 3).

Chương Chiết Thiên, nữ sinh Trung Quốc vừa được đông đảo sinh viên các trường ĐH trong nước bình chọn là “đệ nhất mỹ nhân”. Chiết Thiên trở thành hot girl được cộng đồng mạng ưu ái bởi vẻ trong sáng, hồn nhiên.

Xã hội - Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á? (Hình 4).

Chiết Thiên được xem như một trong những hot girl châu Á có thành tích học tập xuất sắc nhất. Cô gái sinh năm 1993 tốt nghiệp trường ngoại ngữ Nam Kinh và được tuyển thẳng vào ngành Nhân văn, trường ĐH Thanh Hoa, Trung Quốc vào năm 2011, một trong những ngôi trường danh giá hàng đầu.

Xã hội - Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á? (Hình 5).

Giữa năm 2012, cái tên Nattasha phủ kín các trang mạng xã hội khi trong một lần giao lưu, cô bạn tiết lộ mình là 1 fan của MU và đã mê David Beckham từ năm học lớp 7. Mới đây, Nattasha cũng được vinh dự trở thành gương mặt đại diện của đội tuyển bóng đá Anh tại Thái Lan.

Xã hội - Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á? (Hình 6).

Nattasha là một trong số hot girl châu Á chiếm được cảm tình của cư dân mạng và được đông đảo fan hâm mộ ưu ái khen tặng là “hot girl năng động nhất” ở châu Á.

Xã hội - Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á? (Hình 7).

Takizawa Laura là một mẫu teen trở thành gương mặt được chú ý và yêu mến đặc biệt ở Nhật Bản bởi vẻ đẹp pha trộn giữa 3 dòng máu châu Âu, Á đông, Ả Rập. Cô được cư dân mạng Nhật Bản phong tặng danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân”.

Xã hội - Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á? (Hình 8).

Tuy nhiên, đầu tháng 7/2012, Takizawa lại gây nên tranh cãi khi tung ra một bộ ảnh khỏa thân quyến rũ, kèm theo đó là lời khẳng định mình sẽ trở thành một diễn viên phim “người lớn”. Sự thay đổi táo bạo của Takizawa đã khiến ngai vị “đệ nhất hot girl” của thiếu nữ này bị lung lay khi gặp phải quá nhiều ý kiến phản đối.

Mai Anh (t/h)

Gương mặt thiên thần của hot girl đẹp nhất Trung Quốc

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:49
Trong một cuộc thi bình chọn nữ sinh Trung Quốc vừa qua, cô bé Zhang Zetian đã trở thành hot girl đẹp nhất.

Giới chat sex: Điểm danh những HOT GIRL nổi tiếng nhất

Thứ 2, 28/01/2013 | 11:23
Những “hot girl” chuyên “show hàng”, bất đắc dĩ được dân nghiện chat sex tự phong trở thành những người nổi tiếng.

Hot girl đua nhau lõa thể để nổi tiếng

Thứ 2, 21/01/2013 | 10:48
Để có được bộ "ngũ lõa" (5 album ảnh lõa thể) của chính mình, Thảo cho biết đã phải rất dày công hơn nhiều chị em khác, như vậy mới đúng "chiến lược và chiến thuật" làm hot girl.