‘Hot girl trà đá' chi tiền ‘khủng’ nâng ngực vì bị chê giống đàn ông

‘Hot girl trà đá' chi tiền ‘khủng’ nâng ngực vì bị chê giống đàn ông

Thứ 5, 27/04/2017 | 16:21
0
“Hot girl trà đá” lại làm cư dân mạng một phen hoảng hốt khi đăng những hình ảnh cô đi nâng ngực đầy đau đớn với lý do bị chê ngực không bằng những người chuyển giới.

Mới đây, dân mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh cô gái xinh đẹp, chịu chi tiền nâng ngực "khủng" đã thu hút được sự quan tâm cộng đồng mạng.

Ngay sau đó, cư dân mạng sớm nhận ra đó chính là “hot girl trà đá” Lưu Thị Tuyết Nhung (SN 1993, Nam Định), từng gây sốt với bức ảnh phụ giúp cô hàng nước tại cổng trường ĐH Kiến trúc. Tuyết Nhung bị “săn lùng” bởi vẻ xinh đẹp cũng như phong cách rất tự tin khi ngồi bán nước.

Mạng ảo - Đời thực - ‘Hot girl trà đá' chi tiền ‘khủng’ nâng ngực vì bị chê giống đàn ông

Chân dung “Hot girl trà đá” từng gây sốt dân mạng.

Dù được khen xinh, nhưng cô gái này lại không hài lòng vì có nhiều người cho rằng, cô có vòng 1 siêu phẳng, không bằng những người chuyển giới. Vì thế, “hot girl trà đá” quyết tâm tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện kích cỡ đôi “gò bồng đảo” của mình.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Tuyết Nhung cho biết, trước đây cô cũng từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ và lột xác thành một người hoàn toàn khác.

Mạng ảo - Đời thực - ‘Hot girl trà đá' chi tiền ‘khủng’ nâng ngực vì bị chê giống đàn ông (Hình 2).
Mạng ảo - Đời thực - ‘Hot girl trà đá' chi tiền ‘khủng’ nâng ngực vì bị chê giống đàn ông (Hình 3).

Khuôn mặt xinh đẹp nhưng cô luôn tự ti vì vòng 1 quá nhỏ.

“Ngoại hình hiện tại của mình khá là ưa nhìn rồi nhưng mình luôn xấu hổ vì ngực hoàn toàn không có, đôi khi thấy không bằng các bạn nam chuyển giới. Điều đó không chỉ khiến mình tự ti khi diện trang phục mà còn mặc cảm trong vấn đề lập gia đình sau này. Mình chỉ mong ngực có chút gì đó giống con gái thôi. Cho nên mình đã bí mật đi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực và quyết định lột xác thêm lần nữa”, Tuyết Nhung chia sẻ.

Cũng theo Tuyết Nhung, quyết định này của cô được gia đình ủng hộ nên cô không ngại công khai việc mình nâng vòng 1. Cô còn đăng những bức ảnh khi vừa tỉnh sau cuộc đại phẫu thuật nâng ngực đầy đau đớn.

Mạng ảo - Đời thực - ‘Hot girl trà đá' chi tiền ‘khủng’ nâng ngực vì bị chê giống đàn ông (Hình 4).
Mạng ảo - Đời thực - ‘Hot girl trà đá' chi tiền ‘khủng’ nâng ngực vì bị chê giống đàn ông (Hình 5).

Cô không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh đau đớn vì phẫu thuật vòng 1 của mình.

Tuyết Nhung cho biết thêm: “Tổng chi phí phẫu thuật là 65 triệu đồng. Một phần trong đó là do bố mẹ mình hỗ trợ, phần còn lại là tiền mình dành dụm trong nhiều năm qua. Mình tìm hiểu rất kỹ rồi mới quyết định, phải là nơi uy tín, nhiều người đã làm rồi họ thấy an toàn nên mách mình đến làm”.

Mạng ảo - Đời thực - ‘Hot girl trà đá' chi tiền ‘khủng’ nâng ngực vì bị chê giống đàn ông (Hình 6).

Hình ảnh trước đây và bây giờ của "hot girl trà đá"

Tuyết Nhung cũng kể rằng, trước đây cô khá tự ti vì ngoại hình quá xấu, đôi mắt một mí, hàm răng hô. Để có được khuôn mặt như hiện tại, Tuyết Nhung đã trải qua tổng cộng 4 ca phẫu thuật gồm chỉnh hàm hô, gọt hàm, hạ gò má, làm mũi, độn cằm, lấy mỡ bọng mắt... Từng nếm trải nhiều nỗi đau về thể xác, nên giờ phẫu thuật nâng ngực đối với cô chỉ như trải qua thêm một cơn ác mộng nữa. "Hiện tại sức khỏe của mình khá ổn định, giờ mình chỉ chờ để “bung lụa” mà thôi", Nhung cho biết.

Xem thêm:

Ngẩn ngơ với nhan sắc của 9X có thu nhập 500 triệu mỗi tháng

Cộng đồng mạng phản ứng thế nào khi Trấn Thành bị 'cấm sóng'?

Mai Thu 

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.