Hot teen vui trung thu cùng trẻ em mồ côi

Hot teen vui trung thu cùng trẻ em mồ côi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Tối 10/9, Trung tâm mồ côi Hà Cầu (Hà Đông, Hà Nội) tràn ngập tiếng nói cười của các em nhỏ trong đêm “Trung thu yêu thương”.

Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Nhật Thu, Ngô Trác Linh, Lâm Chấn Huy, ba cô nàng hot teen Hà Thành đáng yêu Huyền Baby, Hạnh Sinô, Hương Ly Emily và đông đảo bạn các bạn trẻ của quỹ VNIF.

Trung thu là một trong những dịp để cha mẹ thể hiện tình yêu thương, chăm sóc đến con em mình. Đối với những trẻ em mồ côi cha mẹ, dường như cần hơn sự sẻ chia và quan tâm trong dịp đặc biệt này.

“Trung thu yêu thương” là món quà do Quỹ Cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) gửi đến các em nhỏ kém may mắn trong mùa trăng tròn năm nay. Bên cạnh tiết mục của các ca sĩ và khách mời, các em nhỏ còn cùng nhau trổ tài văn nghệ với những màn múa hát, tài trình diễn qua tiết mục thời trang giấy… Đó là những tiết mục được các em dày công tập luyện từ nhiều ngày trước.

Trong đêm vui Trung thu các bé gái đặc biệt hào hứng theo dõi màn trình diễn thời trang giấy do hai nhà thiết kế Quỳnh Anh và Đài Trang, 2 thí sinh của Miss Teen cùng dàn siêu mẫu nhí dàn dựng, các bé trai thì mê tít điệu nhảy hiphop sôi động của các hot boy.

Nhằm khuyến khích các em tích cực học tập, 10 em nhỏ học giỏi vượt khó còn được quỹ VNIF trao học bổng với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, các em nhỏ khác cũng được nhận nhiều món quà thiết thực như giầy dép, sách vở, truyện tranh…

Huyền Baby, Hạnh Sinô, Hương Ly Emily theo dõi chương trình

Đại diện Quỹ VNIF trao học bổng cho 10 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi

Múa hát Rước đèn do các nhỏ thuộc Trung tâm mồ côi Hà Cầu trình diễn

Tiết mục Múa quạt được dàn dựng công phu

Trung thu yêu thương cho các em nhỏ

Ca sĩ Nhật Thu tặng quà cho Trung tâm

Niềm vui của các em nhỏ

Ba cô gái xinh xắn Huyền Baby, Hạnh Sinô, Hương Ly Emily cùng các em nhỏ phá cỗ

Chụp ảnh kỉ niệm một trung thu yêu thương

Nhí nhảnh tạo dáng

Phạm Hạnh