Hotboy Tân Ken nói gì khi quyết định tham gia Hot face 2017?

Hotboy Tân Ken nói gì khi quyết định tham gia Hot face 2017?

Thứ 6, 10/03/2017 | 10:47
0
Thông tin chàng trai Nguyễn Thành Tân (Tân Ken) quyết định tham gia Hot face 2017 khiến nhiều người bất ngờ.

Nguyễn Thành Tân là cái tên không còn xa lạ với đông đảo cộng đồng mạng. Nhắc tới Tân Ken người ta nghĩ ngay tới anh chàng có ngoại hình điển trai, một mẫu ảnh tài năng, diễn viên trẻ đầy triển vọng... Để có được thành công bước đầu như hôm nay, ít ai biết được rằng Tân đã phải trải qua bao ánh mắt dò xét của mọi người khi quyết định công khai mình đồng tính.

Dậy sóng mạng - Hotboy Tân Ken nói gì khi quyết định tham gia Hot face 2017?

 Chàng trai trẻ đầy tài năng.

Vượt qua nỗi khổ tâm đó, Tân đã chứng minh cho mọi người thấy cậu cũng như bao người bình thường khác, thậm chí còn khiến những người đồng trang lứa bày tỏ sự ngưỡng mộ.

“Im hơi lặng tiếng” một thời gian, mới đây chàng trai trẻ quyết định tham gia cuộc thi Hot face, quyết định này đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. 

Dậy sóng mạng - Hotboy Tân Ken nói gì khi quyết định tham gia Hot face 2017? (Hình 2).

 Ngoài làm mẫu ảnh, Thành Tân còn là một diễn viên trẻ.

Chia sẻ về lý do tham dự cuộc thi, Tân cho biết: “Ai cũng có những thăng trầm trong cuộc sống, tôi cũng vậy và mỗi khi như thế tôi không cho phép mình thất bại. Tôi luôn đi tìm những cái mới lạ từ chính đam mê của  mình. Và đây là lúc tôi phải thay đổi, là lúc tôi phải thể hiện bản lĩnh của mình.

Khi quyết định tham gia cuộc thi này tôi coi đó như một sân chơi và tôi hứa sẽ thật cố gắng, nghiêm túc, để chứng minh mình là một chàng trai trẻ năng động, giàu nhiệt huyết".

Dậy sóng mạng - Hotboy Tân Ken nói gì khi quyết định tham gia Hot face 2017? (Hình 3).

Tân cũng cho biết cuộc thi có không ít thí sinh tài năng, tuy nhiên không vì thế mà bản thân chàng hotboy này cảm thấy bị “lép vế”: “Tham gia cuộc thi lần này, tôi vừa có thể học hỏi từ các thí sinh khác và còn được thể hiện bản lĩnh của mình. Đây sẽ là kinh nghiệm quý báu cho tôi trong quá trình phấn đấu sự nghiệp sau này”.

Dậy sóng mạng - Hotboy Tân Ken nói gì khi quyết định tham gia Hot face 2017? (Hình 4).

Khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội, Tân cũng đã nhận được nhiều lời động viên của cộng đồng mạng, fan hâm mộ. Chàng trai trẻ cảm thấy xúc động và thầm hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.

Xem thêm:

>> 'Lộ diện' thiếu nữ nổi bật trong hơn 1.000 nữ sinh tại Lễ hội Áo dài

>> Livestream và những chuyện bi hài sau mỗi giờ lên sóng

Thanh Lam

Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.