Hotgirl Cao Diệp Anh:

Hotgirl Cao Diệp Anh: "Tôi đã phải đánh đổi nhiều thứ để tham dự Miss Universe"

Thứ 2, 14/10/2019 | 20:00
0
Người đẹp xứ Tuyên Cao Diệp Anh cho biết, để tham dự Miss Universe và lọp vào ngôi nhà chung cô đã phải đánh đổi rất nhiều thứ. Nhưng, cô cũng muốn đây là cơ hội để cô được khám phá bản thân.

Hotgirl Cao Diệp Anh (SN 1995, Tuyên Quang) không còn xa lạ với giới trẻ cả nước khi khi lọt vào top 5 của cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên, được bình chọn là thí sinh có làn da đẹp nhất.Thời gian gần đây, cô còn gây ấn tượng bằng vai diễn Phương cave dám “bật” lại My sói trong “Quỳnh Búp Bê” và nhiều bộ phim khác. PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với Hotgirl Cao Diệp Anh khi cô xuất sắc lọt vào tốp 60 của Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Vắng bóng một thời gian trong các cuộc thi sắc đẹp để đầu tư cho nghề diễn viên và võ thuật, lý do vì sao Diệp Anh bất ngờ tham dự một đấu trường sắc đẹp lớn như Miss Universe Vietnam?

Từ sau cuộc thi người đẹp xứ Tuyên tôi không còn quan tâm tới các cuộc thi sắc đẹp nữa, tôi muốn theo đuổi đam mê là diễn viên và võ thuật. Thế nhưng  thời gian gần đây tôi bỗng thấy hứng thú với các cuộc thi sắc đẹp và nhất là Miss Universe. Tôi quyết định thử sức mình lần nữa, tôi muốn khám phá bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ cho mình.

Cộng đồng mạng - Hotgirl Cao Diệp Anh: 'Tôi đã phải đánh đổi nhiều thứ để tham dự Miss Universe'

Người đẹp xứ Tuyên Cao Diệp Anh.

Được biêt, thời gian gần đây Diệp Anh tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, vậy tham dự Miss Universe Vietnam có ảnh hưởng đến đam mê mà Diệp Anh đang theo đuổi?

Nói thật, tôi đã phải lựa chọn giữa một dự án phim ở Hà Nội và việc đi vào nhà chung của Miss Universe trong TP.Hồ Chí Minh khi nhận được thông báo lọt tốp 60 thí sinh xuất sắc nhất.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, phim, diễn viên là đam mê và con đường mà tôi yêu thích, theo đuổi, Miss Universe là nơi mà tôi muốn thử sức mình. Vì thế tôi chọn đi tiếp cùng Miss Universe. Tôi muốn khai phá và thể hiện thêm bản thân mình ở lĩnh vực khác.

Miss Universe Việt Nam là một đấu trường nhan sắc lớn nhưng cũng đầy khắc nghiệt, Diệp Anh đã chuẩn bị những gì trước khi bước chân vào nhà chung?

Để bước vào một cuộc thi sắc đẹp tôi đã phải đầu tư khá kỹ lưỡng, chuẩn bị mọi mặt tốt nhất. Miss Universe Vietnam tầm cỡ và quy mô lớn hơn rất nhiều so với cuộc thi sắc đẹp xứ Tuyên mà tôi đã từng tham dự. Vì vậy, tôi đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cả về ngoại hình, kiến thức và cách ứng xử. Điều tôi luôn nghĩ tới đó là sự quyết tâm và học hỏi trong cuộc thi.

Cộng đồng mạng - Hotgirl Cao Diệp Anh: 'Tôi đã phải đánh đổi nhiều thứ để tham dự Miss Universe' (Hình 2).

Cao Diệp Anh được lọt tốp 60 của Miss Universe.

Lọt vào tốp 60 của Miss Universe Vietnam, mục tiêu tiếp theo của Diệp Anh là gì?

Khi tham dự của cuộc thi này, tôi luôn quan niệm những bạn thi cùng không phải là đối thủ mà là một “kênh” để mình học hỏi và trau dồi thêm kiếm thức. Vì thế, Miss Universe Vietnam tôi sẽ cố gắng tiến sâu nhất có thể.

Khi tham dự Miss Universe Việt Nam Diệp Anh có được gia đình ủng hộ?

Bố mẹ tôi làm nhà nước nên cũng không quan tâm nhiều đến về lĩnh vực nghệ thuật hay showbiz. Nhưng không vì thế mà tôi bị phản đối, quyết định tham dự Miss Universe Vietnam tôi được gia đình, bạn bè ủng hộ và đứng phía sau động viên về tinh thần.

Cảm ơn cuộc trò chuyện của Diệp Anh!

Mai Thu

"Ông trùm" truyền thông MXH A Tuân đảm nhận vai trò Cố vấn chuyên môn Hoa hậu Việt Hoàn Vũ 2020 tại Hàn Quốc

Thứ 2, 07/10/2019 | 11:12
Những ngày vừa qua trên mạng xã hội cũng như các kênh truyền thông chính thống như: VTV1, HTV... đồng loạt đưa tin về cuộc thi Hoa hậu Việt Hoàn Vũ 2020 với sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật đình đám quyền lực như : Ngôi sao Châu Á Trương Ngọc Ánh, "Ông trùm" truyền thông MXH A Tuân, ca sĩ Chu Bin, Hồ Việt Trung, Tiến sĩ Huỳnh Lý, siêu mẫu H'Ăng Niê và nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của Hàn Quốc...

Phó BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Trần Việt Bảo Hoàng: "Xuất phát điểm không quyết định đích"

Chủ nhật, 06/10/2019 | 11:07
Trong cuộc trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Trần Việt Bảo Hoàng đã có những chia sẻ thẳng thắn và chân thành về thế giới của các người đẹp cũng như câu chuyện phía sau thành công của bản thân.

Lộ diện 10 nhan sắc lọt top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với học vấn đáng nể phục

Thứ 6, 27/09/2019 | 20:26
Các thí sinh lọt vào top của cuộc thi nhan sắc lớn bậc nhất quốc gia năm nay đã lộ diện với nhiều điều bất ngờ.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Câu chuyện thú vị về niềm tin của những đứa trẻ và cơn gió kỳ lạ

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:09
Đoạn video quay tại Tp. Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 14/4 đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, mang theo một câu chuyện đầy thú vị về sự kỳ diệu.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.

Kinh hoàng người lướt ván chạm trán cá đuối khổng lồ tại vịnh Cá Mập

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:50
Một vận động viên lướt ván diều suýt va chạm với một con cá đuối khổng lồ khi nó nhảy lên khỏi mặt nước ngay cạnh anh ta ở vịnh Shark, Tây Úc.

Ngư dân dùng cờ lê làm mồi nhử câu được cá “khủng”

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:54
Tại Destin, Florida, Hoa Kỳ, một ngư dân đã gây sốc khi câu được một con cá lớn chỉ với mồi câu bằng một chiếc cờ lê.

Đại gia trả 864 tỷ đồng cho cây gỗ 11 mét, cụ ông quyết không bán

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Dù có người trả tới 864 tỷ đồng cho cây gỗ quý dài 11m này nhưng chủ nhân của nó vẫn quyết không bán.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.