Hotgirl cho 'chân dài' thuê nhà trọ 'bán hoa' và kết cục bi đát

Hotgirl cho 'chân dài' thuê nhà trọ 'bán hoa' và kết cục bi đát

Thứ 4, 11/05/2016 | 19:31
0
Thương mẹ, cô gái đã dại dột nghĩ kế kiếm tiền giúp mẹ bằng cách cho gái mại dâm thuê lại căn phòng trọ của mình làm “bãi đáp”...

Cái khó bó cái khôn

Biết rõ người mẹ phải bán thân để kiếm tiền thuốc thang chữa bệnh cho mình, cô gái 17 tuổi vô cùng đau khổ nhưng vờ như không biết việc làm của mẹ mà chỉ năn nỉ: “Mẹ đừng đi bới rác đêm nữa, nguy hiểm lắm”.

Người mẹ đã hứa với con, nhưng rồi buộc phải bước qua lời hứa vì có biết bao việc phải lo, biết bao việc phải làm mà việc nào cũng cần tiền. Thương mẹ, cô gái đã dại dột nghĩ kế kiếm tiền giúp mẹ bằng cách cho gái mại dâm thuê lại căn phòng trọ của mình làm “bãi đáp”...

Đầu năm 2010, cô gái Lê Hoài Thương cùng mẹ từ quê đến thuê trọ tại khu nhà tạm thuộc diện giải tỏa ở quận Hoàng Mai (Hà Nội). Nghe người mẹ tâm sự, Thương là kết quả của một tình yêu bị lừa gạt, khi mẹ cô trót mang bầu thì người đàn ông kia "quất ngựa truy phong".

Cũng may Thương lớn lên xinh xắn và ngoan hiền, có điều thể trạng cô gái không được khỏe mạnh, không làm được việc nặng nên một mình mẹ cô phải đảm đương việc kiếm tiền nuôi cả hai mẹ con.

Thời gian mới đến khu trọ, người mẹ đi bới rác và buôn đồng nát, còn Thương xin đi học may tại một cơ sở tư nhân. Thấy Thương xinh xắn, chăm ngoan, hoàn cảnh lại éo le nên bà chủ thương tình cho miễn học phí, với điều kiện Thương phải kiêm giúp việc trong tiệm may. Bà chủ tiệm may động viên rằng chịu khó một chút, chỉ làm ở tiệm chừng vài năm thì Thương có thể thành nghề.

Pháp luật - Hotgirl cho 'chân dài' thuê nhà trọ 'bán hoa' và kết cục bi đát

Vì kiếm tiền mà cô gái trẻ cho gái mại dâm thuê phòng trọ làm "bãi đáp" (ảnh minh họa)

Ban đầu Thương cũng tin là thế, chấp nhận làm người ở không công ở tiệm may, đầu tắt mặt tối quay cuồng cả núi công việc nơi xó bếp, hầu như không mấy khi cô có cơ hội được đụng vào chiếc máy may để học xem các bước cơ bản làm ra một sản phẩm ra sao.

Do công việc vất vả mà lại không được như mong đợi nên chỉ làm được chừng nửa

Cùng chuyên mục

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.