'Hotgirl' trong MV 'Nơi này có anh': Thích bạn trai như Sơn Tùng

'Hotgirl' trong MV 'Nơi này có anh': Thích bạn trai như Sơn Tùng

Thứ 6, 17/02/2017 | 16:41
0
Hotgirl "gây bão"trong MV "Nơi này có anh" tiết lộ, cô nàng thích mẫu người dễ thương và có tính cách giống nam ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Xuất hiện với tư cách “bạn gái” Sơn Tùng trong MV triệu view Nơi này có anh, cô gái này đã lập tức “gây sốt” và được nhiều cư dân mạng “truy lùng”. Cô nàng với gương mặt xinh xắn cùng khả năng diễn xuất cực "ngọt" kia chính là Cara, tên thật là Nguyễn Huệ Phương. Cara năm nay 22 tuổi, là người Vĩnh Long nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Hiện tại, Cara đang theo đuổi niềm đam mê lớn nhất của mình là ca hát. Vì vậy, Cara đang theo học một lớp thanh nhạc và rèn luyện thêm về vũ đạo. PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện thú vị với "bạn gái" Sơn Tùng trong MV Nơi này có anh - Cara.

Ngôi sao - 'Hotgirl' trong MV 'Nơi này có anh': Thích bạn trai như Sơn Tùng

Cara - cô gái "gây sốt" khi đóng cặp cùng Sơn Tùng MTP trong MV Nơi này có anh.

Những ngày qua, Cara liên tục được nhắc đến khi tham gia diễn xuất trong MV Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP. Điều gì đã mang đến vai diễn này cho bạn?

Nhờ anh Gin Trần mà lần này Cara có cơ hội được hợp tác cùng anh Sơn Tùng. Cara và anh Gin Trần đã có quen biết nhau từ trước nhưng vẫn chưa có cơ hội làm việc cùng nhau. Sau khi anh Tùng quyết định thực hiện MV Nơi này có anh cùng với đội ngũ ekip của DreamS, thì anh Gin Trần đã ngỏ lời với Cara về vai diễn trong MV này. Ban đầu, Cara rất bất ngờ khi nghe anh Gin Trần nói, vì mình là người chưa có kinh nghiệm diễn xuất, nhưng sau đó Cara lại thấy rất hứng thú. Vì được làm việc với một nam ca sĩ đang rất hot và ekip vô cùng chuyên nghiệp trong lần đầu thử sức nên Cara đã đồng ý ngay.

Sau hơn 2 ngày ra mắt, MV Nơi này có anh đã đạt hơn 14 triệu lượt xem trên Youtube, đây hẳn là con số rất “khủng”? Cảm giác của bạn thế nào khi MV được khán giả ủng hộ như vậy?

Cara cảm thấy quá hạnh phúc và bất ngờ vì điều này. Điều mà Cara muốn làm nhất đó chính là cảm ơn các bạn Sky vì đã ủng hộ MV Nơi này có anh và ủng hộ diễn xuất của Cara trong MV.

Cara nhận xét thế nào về bạn diễn đặc biệt của mình?

Trước khi gặp anh Tùng thì Cara đã rất ấn tượng với anh về phong cách âm nhạc, cách trình diễn, cũng như gout thời trang. Cara cảm nhận rằng anh là một người rất có cá tính.

Sau khi được gặp trực tiếp và làm việc cùng thì Cara đã thấy được nhiều nét tính cách đặc biệt hơn ở anh Tùng. Những ngày mới gặp thì Cara thấy anh Tùng là một người rất chững chạc so với tuổi, ra dáng một quý ông và có chút lạnh lùng. Càng về sau khi bắt đầu thân thiết hơn một chút, anh em cởi mở với nhau hơn thì Cara lại thấy anh là một người rất vui tính, dễ thương. Có khi lại thấy anh hồn nhiên như một cậu bé, đặc biệt ở những cảnh quay hai nhân vật chơi đùa cùng nhau. Và có một điều Cara thích nhất khi được làm việc với anh Tùng đó chính là sự chuyên nghiệp, tâm huyết, rất chịu khó và luôn kỹ lưỡng trong từng cảnh quay. Dù là chi tiết rất nhỏ anh Tùng vẫn sẽ chịu quay đi quay lại để có được hình ảnh hoàn hảo nhất bất chấp thời tiết Hàn Quốc đợt đó rất lạnh.

Ngôi sao - 'Hotgirl' trong MV 'Nơi này có anh': Thích bạn trai như Sơn Tùng (Hình 2).
Ngôi sao - 'Hotgirl' trong MV 'Nơi này có anh': Thích bạn trai như Sơn Tùng (Hình 3).

Những khoảnh khắc tình cảm của Sơn Tùng và "bạn gái" Cara trong MV Nơi này có anh khiến fan "phát sốt".

Trong quá trình quay MV Nơi này có anh, bạn đã gặp phải những khó khăn gì?

Thời tiết Hàn Quốc lúc đó rất lạnh, có những hôm là -6 độ và đêm thì xuống -8 độ, nhưng trang phục của Cara và anh Tùng đều khá mỏng, không giữ được độ ấm, nên đó là điều khó khăn nhất với Cara khi quay MV.

Bạn có thể tiết lộ kỷ niệm thú vị, đáng nhớ khi đóng MV với Sơn Tùng?

Khi xem MV mọi người sẽ thấy có một cảnh Cara bị ngã ở khu trượt tuyết khi đuổi theo anh Tùng. Cảnh đó là ngã thật đấy, vì hôm đấy Cara mang đôi boots da rất khó đi trên tuyết. Lúc di chuyển cứ phải đi ngang như cua, nhưng đến khi quay thì thậm chí anh Gin Trần còn kêu Cara phải chạy đuổi nhau trên tuyết bằng đôi boots đó, thế là Cara đã bị ngã, quê ơi là quê, nhưng còn may mắn là được anh Tùng “soái ca” đỡ dậy nên quên luôn cả việc xấu hổ sau đó.

Còn một cảnh nữa là khi quay ở con đường ven biển, anh Tùng và Cara có cho những chú chó hoang ở đó ăn bánh. Anh Tùng khá sợ bị chó cắn, vì những con chó ở đó to lắm. Nhưng vì muốn có những cảnh quay tự nhiên nên anh vẫn cố gắng quay tiếp. Khi cho một con ăn thì những con khác sẽ ghen tỵ, lúc đó có một con gầm lên rõ to làm cả hai một phen giật mình, mọi người xem lại sẽ thấy lúc đó mặt của Cara và anh Tùng rất buồn cười. Thế nhưng, khi MV ra mắt thì rất nhiều bạn Sky lại thấy biểu cảm đó của anh Tùng rất đáng yêu, rất dễ thương.

Những cảnh quay thân mật, tình cảm với Sơn Tùng làm khó Cara không?

Trước đó, Cara đã được anh Gin Trần hướng dẫn nhiều về cách diễn và cũng rất may cho Cara vì nội dung MV lần này nói về những cảm xúc chân thật, rất đời thường của một cặp đôi yêu nhau nên không quá khó khăn với Cara. Cara cảm thấy khá tự tin, nhưng đến khi gặp anh Tùng và diễn chung với anh thì thật sự Cara đã bị khớp rất nhiều vì anh Tùng quá đẹp trai. Mình thì ngại, cứ không dám nhìn thẳng vào mắt anh Tùng để diễn. Những cảnh mặt đối mặt là cứ phải nhìn đi hướng khác rồi sau đó mới dám nhìn lại.

Có ý kiến, được diễn xuất cùng Sơn Tùng là một lợi thế mà không phải ai cũng có được và bạn đã trở nên nổi tiếng hơn sau MV này?

Cara nghĩ đúng là mình rất may mắn khi được diễn xuất cùng anh Tùng trong MV này. May mắn hơn nữa là MV được ủng hộ và yêu mến.

Cuộc sống của Cara có thay đổi gì không sau khi nổi tiếng và được mọi người chú ý đến nhiều hơn?

Cuộc sống của Cara vẫn như trước đây, không có gì thay đổi cả. Nếu nói khác một chút, thì có lẽ là được nhiều người biết đến mình hơn mà thôi.

Ngôi sao - 'Hotgirl' trong MV 'Nơi này có anh': Thích bạn trai như Sơn Tùng (Hình 4).

Cara muốn bạn trai tương lai có tính cách giống Sơn Tùng MTP.

Xinh đẹp, tài năng thế này Cara có rất nhiều chàng trai theo đuổi, vậy bạn đã có người yêu chưa? Bạn có thích hình tượng bạn trai của mình giống Sơn Tùng?

Cara chưa có người yêu vì còn đang tập trung cho công việc nhiều hơn. Nếu có người yêu, chắc chắn anh ấy cũng sẽ có những nét tính cách như anh Tùng, vì Cara thích mẫu người dễ thương mà anh Tùng ngoài dễ thương ra còn có nhiều nét tính cách thú vị khác nữa (Cười).

Dự định sắp tới của Cara là gì vậy? Phong cách bạn sẽ xây dựng trong thời gian tới?

Sau khi được mọi người biết đến nhiều hơn, Cara cũng đã nhận được một số lời đề nghị hợp tác. Nhưng Cara vẫn đang trong thời gian suy nghĩ để chọn cho mình con đường đi phù hợp nhất, nên có lẽ phải hẹn lại mọi người một thời gian nữa mới có thể chia sẻ chính xác dự định trong tương lai của Cara. Rất mong vẫn sẽ được mọi người yêu thương, quan tâm và ủng hộ Cara thật nhiều nhé.

Xem thêm >>> Đừng vội phán xét Tóc Tiên chưa đủ tầm ngồi ghế huấn luyện The Voice

Song Tử

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.