Hotgirl 'múa lửa' nhớ về những cái tết thức đêm làm kẹo chè

Hotgirl 'múa lửa' nhớ về những cái tết thức đêm làm kẹo chè

Thứ 3, 24/01/2017 | 12:18
0
Được cộng đồng mạng biết đến với biệt tài vừa múa bụng vừa phun lửa, cô gái có tên Tạ Thị Thanh Xuân khiến không ít người trầm trồ. Cô cũng có những chia sẻ riêng về tết.

Tạ Thị Thanh Xuân (SN 1992, đến từ Bắc Giang) từng được đông đảo giới trẻ, cộng đồng mạng biết đến với biệt tài vừa múa vừa phun lửa. Những màn biểu diễn của cô nàng trên sân khấu luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người.

Tốt nghiệp học viện Nông nghiệp Việt Nam, nhận được lời mời làm việc với mức lương cao thế nhưng vì đam mê bộ môn múa nên Thanh Xuân quyết định học Bellydance (múa bụng). Niềm đam mê này đã đưa cô nàng quê Bắc Giang bước sang một trang mới.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl 'múa lửa' nhớ về những cái tết thức đêm làm kẹo chè

 Cô nàng đi biểu diễn trong và ngoài nước.

Trong năm 2016, Thanh Xuân từng đi biểu diễn ở khắp nơi trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chương trình mà cô ấn tượng nhất đó chính là chương trình gala gặp nhau cuối năm Táo quân 2016 mà cô tham gia biểu diễn trong đó.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl 'múa lửa' nhớ về những cái tết thức đêm làm kẹo chè (Hình 2).

 Thanh Xuân từng tham gia biểu diễn trong chương trình Táo Quân 2016.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về những điều đã làm được trong năm vừa qua, cô nàng cho biết: “Năm 2016 qua đi để lại cho mình khá nhiều xúc vui buồn xen kẽ. Có thể nói, năm 2016 là một năm mình khá thành công trong công việc. Từ xuất phát điểm là cử nhân kinh tế bước chân vào nghành nghệ thuật chỉ với một thứ duy nhất đó chính là niềm đam mê, mà giờ đây mình đã bắt đầu được mọi người ghi nhận và đánh giá trên cả hai lĩnh vực múa bellydance và múa lửa”.

Ngoài thời gian đi biểu diễn, Thanh Xuân còn là một cô giáo dạy múa, chính vì thế công việc của cô đặc biệt trong ngày tết bận rộn gấp đôi.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl 'múa lửa' nhớ về những cái tết thức đêm làm kẹo chè (Hình 3).

Chia sẻ về những kỷ niệm mà cô nàng nhớ nhất khi dịp Tết đến xuân về, Thanh Xuân cho hay cô nhớ nhất chính là hồi còn nhỏ được thức đêm đợi mẹ làm kẹo chè, đợi mẹ luộc bánh chưng nhưng lại ngủ quên trong bếp.

“Có lẽ, những kỷ niệm đó dù mai này có đi đâu mình cũng sẽ không thể nào quên được. Mỗi khi nghĩ về không khí tết xưa đều làm mình cảm thấy xúc động. Ngày nay, vì mải mê bận rộn với công việc quá mà mình cũng dần quên cách gói bánh chưng, tết chính là khoảnh khắc để mình chiêm nghiệm lại mọi thứ đã đi qua”, Thanh Xuân tâm sự nghẹn ngào.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl 'múa lửa' nhớ về những cái tết thức đêm làm kẹo chè (Hình 4).

Vì cả năm bận rộn với lịch diễn, nên tết năm nay cô đã lên kế hoạch du xuân 2017 cho cả gia đình, đó là một chuyến du lịch đầu xuân vào ngày mùng 8 âm lịch.

Là diễn viên múa lửa, nên Thanh Xuân cho biết: “Đầu xuân năm mới có rất nhiều anh chị đặt lịch yêu cầu mình diễn lửa, bởi vì ông cha ta từ xưa tới nay đều quan niệm lửa là một điều gì đó rất linh thiêng, nó không chỉ mang tới sự ấm áp, sáng sủa mà còn giúp xua đuổi những điều không mắn. Thế nhưng, mình đã từ chối vì muốn dành trọn kỳ nghỉ lễ bên gia đình”.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl 'múa lửa' nhớ về những cái tết thức đêm làm kẹo chè (Hình 5).

Nhân dịp đầu xuân mới, thiếu nữ có biệt tài “vừa múa bụng vừa phun lửa cũng dành lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người. Chúc độc giả đón một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Trình Quốc hội lựa chọn một chuyên đề giám sát tối cao năm 2025

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:37
Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường là một trong hai chuyên đề được Ủy ban Thường vụ Quốc hội lựa chọn trình Quốc hội.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến dự án Luật Địa chất và Khoáng sản

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:44
Dự thảo Luật có các quy định mới như quy định về điều tra cơ bản địa chất; phân nhóm khoáng sản; tăng cường phân công, phân cấp cho chính quyền địa phương...

UBTVQH xem xét kết quả giám sát thực hiện chính sách tài khóa, tiền tệ

Thứ 2, 22/04/2024 | 17:48
UBTVQH đề nghị Đoàn giám sát tiếp tục rà soát để thiết kế đầy đủ các quy định nhằm thực hiện hiệu quả các chính sách của Nghị quyết 43 chưa kết thúc.

Bộ Y tế: Đảm bảo công tác khám chữa bệnh dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:06
Bộ Y tế yêu cầu bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị, không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu.