Hùng Cửu Long xin lỗi vợ vì quá thân mật Bà Tưng

Hùng Cửu Long xin lỗi vợ vì quá thân mật Bà Tưng

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:15
0
Đi ngược lại cái nhìn của dư luận, doanh nhân - diễn viên Hùng Cửu Long sẵn sàng chấp nhận những phản hồi thiếu thiện chí.

Chưa biết Hùng Cửu Long xem như chưa đọc báo

- Trong mấy ngày qua, dư luận đang xôn xao chuyện anh và Bà Tưng cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện…

(Cười lớn) Cuộc sống là một dòng chảy và dòng sông nào cũng hoà về đại dương. Thế nên chuyện Bà Tưng hay tôi được quan tâm âu cũng là chuyện thường trong dòng sông gạch đá.

- Anh và bà Tưng quen nhau từ bao giờ?

Tôi biết về Bà Tưng sau một bài báo, còn em ấy biết về tôi khi còn nhỏ. Hai chúng tôi có gặp nhau và chụp cùng tấm hình kỷ niệm. Khi gặp tôi lần đầu, cô bé ấy đã nói: “Ngày còn nhỏ, em đọc báo và xem tivi thấy một người mặc áo dài đã thấy thích và ngưỡng mộ rồi”. 

Nhân vật - Hùng Cửu Long xin lỗi vợ vì quá thân mật Bà Tưng

Doanh nhân - diễn viên Hùng Cửu Long sánh bước cùng Bà Tưng tới tham dự một sự kiện giải trí.

- Nhưng có nhiều người nói rằng anh đang mượn “cơn sốt” của Bà Tưng để lăng-xê cho tên tuổi của mình?

Có lẽ mọi người giờ mới thấy Bà Tưng nổi, còn Mr. Áo Dài hay Hùng Cửu Long đã tồn tại 41 năm trên đời và thương hiệu được xây dựng 5 năm thì đã có chút gọi là cơm cháo rồi.

Thế nên, dù tôi có đứng kế bên Bà Tưng hay tổng thống thì tôi vẫn là tôi chứ có “lạc mất anh rồi đâu”. Người nào chưa biết Hùng Cửu Long là người chưa biết đọc báo.

- Vậy thì thông tin anh phải trả cho cô gái ấy một khoản tiền lớn để gây chú ý tại sự kiện vừa qua lại là một tin đồn thất thiệt trong giới giải trí nữa chăng?

Mọi người có vẻ đánh giá thấp Hùng Cửu Long quá. Tất cả chỉ là do tôi được mời hai người và thế là anh em tháp tùng nhau tham dự sự kiện bằng tình cảm, chứ tiền nào mua được.

Tôi nghèo lắm, hàng ngày phải đi làm bằng xe buýt thì tiền đâu ra để trả cho cô ấy, mà trả biết bao nhiêu cho đủ. Ôi, chắc phải mất vài trăm hộp sữa của con nên thôi, phải giành tiền nuôi con ăn học nên người chứ.

- Một doanh nhân phát đạt như anh mà đi làm hàng ngày bằng xe buýt sao, tôi không nghe nhầm đó chứ?

Không, chuyện hàng ngày tôi sử dụng xe buýt đi làm là thật. Tôi cũng có xe ô tô nhưng thỉnh thoảng có việc mới dùng đến thôi.

- Và việc đưa đón bà Tưng bằng chiếc Mercedes sang trọng cũng nằm trong sự thỉnh thoảng đó. Điều gì khiến anh “chiều chuộng” cô gái này đến vậy?

Bà Tưng đang chịu áp lực lớn từ dư luận. Cô ấy được đưa lên cây mà không có cái thang để đi xuống. Tôi sợ Bà Tưng sẽ ngã nên đã đưa bàn tay về phía cô ấy với tư cách là một đàn anh và là một người đàn ông.

- Nhưng không phải tự nhiên dư luận chĩa mũi dùi về phía cô ấy. Anh thấy đó, cách cô ấy chào mừng ngày 27.7 (Ngày thương binh liệt sĩ) cũng bị cho là quá phản cảm và vô giáo dục?

Thật ra yêu nhau trái ấu cũng tròn, nghét nhau trái bồ hòn cũng méo. Ý Bà Tưng là ngày đó cô ấy có chương trình ở Hà Nội nên thông báo cho những ai quan tâm để đến và ủng hộ thôi.

Chúng ta đang soi vấn đề bằng kính lúp. Mọi người cũng hay suy diễn theo lối nhạy cảm nên mới thấy như thế là phản cảm. 

Nhân vật - Hùng Cửu Long xin lỗi vợ vì quá thân mật Bà Tưng (Hình 2).

  Tuổi trẻ ai cũng một lần máu lửa

- Hùng Cửu Long là một trong những người hiếm hoi nhìn nhận "hiện tượng" Bà Tưng với con mắt rất tích cực. Anh không sợ búa rìu dư luận sao?

Tôi hiểu và biết hết tất cả. Mọi người thường có xu hướng chạy theo số đông nhưng cuộc sống luôn có sự ngược chiều. Tôi chỉ nhìn sự việc theo cách của chính mình.

Thời buổi này, không phải ai cũng có khả năng làm ra một clip được hàng triệu người quan tâm, vài chục ngàn người ấn nút “like”. Đó là điều tôi đánh giá cao ở việc làm của Bà Tưng. Trong cuộc sống, cứ nghĩ về mặt tích cực là mọi người xung quanh ta đều là thầy của ta.

- Nhưng cũng có người cho rằng anh không nghĩ thế, chỉ là cố tình phát ngôn như vậy để được dư luận để tâm?

Chỉ có những người không có tri thức mới nói thế. Người xưa chẳng phải đã dạy, dù là ai cũng có cái hay cho ta học và đó là tri thức. Tôi chỉ đang học cái hay của tất cả những người trẻ thôi, chứ đâu riêng gì Bà Tưng.

- Còn ý định trở thành ông Tưng thì sao?

Mọi người thấy đấy, tôi làm gì cũng vui cười, tưng bừng máu lửa. Tính tôi cũng tưng tưng hơn người thường mà. 

Thật ra, tôi chỉ thuận miệng nói vui thôi chứ tôi sẽ mãi mãi là Mr. Áo Dài, chẳng có điều gì thay đổi được.

- Một người có tiền, đầu lại có sỏi như anh, một người có nhan sắc và bất chấp chiêu trò như cô ấy, hai người gặp nhau tôi e làng giải trí sẽ nổi sóng…

Mọi chuyện hồi sau sẽ rõ. (Cười lớn)

- Lúc biết anh xuất hiện cùng bà Tưng, người phụ nữ của đời anh đã nói gì?

Khi về nhà, tôi cũng đã phải giải trình với vợ. Dù cô ấy không ghen vì biết chồng không ngoại tình nhưng giữa chúng tôi có xảy ra tranh cãi.

Cô ấy buồn vì thấy chồng bị mọi người la ó, chửi mắng nặng nề và thấy bị xúc phạm khi có những lời lẽ động chạm đến bố mẹ, con cái. Nhân đây, tôi chuyển đến cô ấy lời xin lỗi. Vợ ơi, xin lỗi vợ.

- Dường như vợ anh rất tin tưởng vào chồng mình vì tôi thấy phụ nữ thường rất nhạy cảm với những cô gái chung quanh người đàn ông của họ.

Trước Bà Tưng, tôi đã có rất nhiều hành động thân mật như tay trong tay, ôm ấp hoặc gần gũi với những người phụ nữ đã gặp mặt, từ hoa hậu, diễn viên, hotgirl cho đến những người bạn bình thường.

Tất cả chỉ để thể hiện sự quý mến chứ không hề có dụng ý xấu nên vợ cũng quen. Hơn ai hết, cô ấy hiểu rõ chồng mình không phải là người thích ngoại tình nên toàn tâm toàn ý vui vẻ.

- Trước khi là một diễn viên, một nghệ sĩ hoạt động trong giới giải trí, anh là một người cha. Vậy, nếu con gái anh cũng muốn được chú ý theo như cách của bà Tưng, anh có ủng hộ không?

Thật ra khi tôi chìa tay ra nắm lấy bàn tay Bà Tưng là tôi nghĩ về con gái, con trai của mình. Tôi trộm nghĩ 20 năm sau, con mình nếu có tưng bừng như thế, tôi cũng ước có một người đủ bản lĩnh và uy tín giang tay cho cháu lúc cô đơn hay hoạn nạn. 

Là người từ tận cùng đi lên, tôi càng hiểu Huyền Anh lúc này rất cần lời chỉ dạy, góp ý, giúp đỡ và ủng hộ. Tuổi trẻ ai cũng một lần máu lửa. Thế giới ảo đã đưa em lên hàng đình đám, cần có cây cầu giúp em bước xuống mặt đất bình yên.

Theo Tri thức trẻ

Loạt ảnh Bà Tưng tình tứ bên 'đại gia' Hùng Cửu Long

Thứ 6, 19/07/2013 | 17:08
Những hình ảnh Bà Tưng tình tứ bên Hùng Cửu Long vừa được "Doanh nhân áo dài" này khoe trên trang cá nhân của mình khiến cư dân mạng "phát sốt".

Phẫn nộ hành động khoe ngực mới của Bà Tưng

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:44
Hành động này bị cư dân mạng cho là phản cảm, và ngay lập tức đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích trên FB của Bà Tưng.

Bà Tưng 'tình cảm' với bạn đồng giới bên xế khủng

Thứ 7, 20/07/2013 | 11:21
Vẫn là những hình ảnh của "Bà Tưng" gây sốt cộng đồng mạng, lần này là một Bà Tưng kín đáo nhưng lại khoe được những đường cong cơ thể hết sức gợi cảm.