Hướng dẫn chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng

Hướng dẫn chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng

Thứ 2, 20/05/2019 | 10:57
0
Với các bạn trẻ ngày nay, món đồ không thể thiếu mỗi khi bước ra đường luôn là cây son môi. Vậy các bạn đã biết cách chọn một màu son phù hợp với màu da của mình chưa?

Việc chọn son môi không phải đơn thuần là chạy theo các “mốt” son đang thịnh hành. Ngược lại chọn son môi đòi hòi phái đẹp cần có những hiểu biết nhất định để tránh được thảm họa không đáng có khi make-up.

 Dưới đây là cách chọn màu son phù hợp với màu da bạn gái, tôn vinh nét đẹp và đáng yêu.

Da trắng và trắng hồng dễ chọn son nhất

Với bạn nữ sở hữu làn da trắng hồng bạn có thể thoải mái lựa chọn tông màu son theo ý thích mà không cần quá đắn đo suy nghĩ. Đỏ tươi, hồng nhạt, hồng cam hay hồng đậm đều đem lại cho bạn một vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung.

Dùng tông hồng cho những người da trắng: Màu tối thường nổi bật trên làn da trắng, chính vì thế, bạn cần bổ sung các màu như hồng, mơ hay san hô. Ngoài ra, các màu như cafe, hoa cà, hồng đào cũng có tác dụng sáng da.

Với làn da màu trắng xanh hoặc trắng tái nên chọn son có màu hồng đậm hoặc đỏ đậm, nó sẽ làm tăng thêm sức sống và nét rạng rỡ cho cả khuôn mặt của bạn.

Truyền thông - Hướng dẫn chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng

Son Matte Lipstick Korena

Một số loại son như Matte Lipstick Korena, M.A.C, 3CE,  Dior Rouge Lipstick… rất phù hợp với những bạn có màu da trắng và trắng hồng

Màu son cho da vàng, da bánh mật nên chọn tone đỏ rượu hoặc hồng đào

Nếu da bạn là da vàng bạn nên chọn son màu berry hoặc màu san hô, chú ý tránh chọn son có tông màu sáng như: đỏ tươi, cam đỏ.

Da bánh mật nếu đi kèm với son môi màu đỏ rượu vang sẽ khiến bạn trông quyến rũ hơn, còn tông màu hồng đào lại giúp làn da bánh mật của các nàng trở nên rạng rỡ hơn.

Truyền thông - Hướng dẫn chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng (Hình 2).

Son M.A.C

Bạn sẽ rất dễ tìm kiếm được màu son đỏ tươi, cam đỏ ở các hãng son như: Dior Rouge Lipstick, M.A.C, Tom Ford Mattle Lip Color, Matte Lipstick Korena

Da ngăm đen nên dùng màu cam hoặc gam đỏ trung bình, màu đỏ berry cho da nâu

Cô nàng có làn da ngăm đen hãy bỏ túi cho mình một thỏi son có màu đỏ cam hoặc gam màu đỏ trung bình, những màu son này sẽ giúp tạo độ cân bằng làm cho sắc thái da đồng đều hơn.

Da thuộc tông màu tối như da nâu sẽ phù hợp với son có màu đỏ berry hơn là những tông son sáng màu như hồng bợt, nude be.

Truyền thông - Hướng dẫn chọn son môi phù hợp với màu da cho bạn gái thật sự tỏa sáng (Hình 3).

Son Tom Ford 

Gợi ý các hãng son bạn có thể tìm kiếm được màu son phù hợp với nàn da: M.A.C, 3CE, Dior Rouge Lipstick, Tom Ford Mattle Lip Color…

Lưu ý nho nhỏ cho các bạn nhé: Không nên quá chú tâm vào việc làm đẹp mà bỏ qua phần dưỡng môi nhé, môi quá khô sẽ khiến son lên không đúng màu hoặc khi thoa son lên trông kém tự nhiên. Vì thế muốn có một đôi môi vừa căng mọng vừa quyến rũ thì trước khi ra đường bạn hãy thường xuyên dùng thêm son dưỡng và tẩy trang sau khi về nhà.

Phạm Minh

Top 5 thương hiệu dược mỹ phẩm được tin dùng và săn đón nhiều nhất hiện nay

Thứ 6, 10/05/2019 | 12:14
Giữa muôn vàn các loại mỹ phẩm làm đẹp trên thị trường thì dược mỹ phẩm đang rất được chị em ưa chuộng và săn đón. Với nguyên liệu, dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn thân thiện với người dùng, dược mỹ phẩm luôn khiến người sử dụng tin tưởng và yên tâm hơn.

Top 5 mẫu son lì hot nhất 2019

Thứ 5, 04/04/2019 | 12:32
Để chọn được cho mình một thỏi son ưng ý, bạn hãy cùng tìm hiểu top 5 mẫu son lì (matte lipstick) hiện đang hot nhất 2019 nhé.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.