Hương Giang:

Hương Giang: "“Đức Phúc thuộc giới tính thứ năm"

Thứ 6, 17/05/2019 | 08:19
1
Khi Đức Phúc bị Trấn Thành tra khảo về chuyện tình cảm, Hương Giang lập tức lên tiếng, chia sẻ về giới tính của nam ca sĩ.

Trong tập 5 Người ấy là ai, bên cạnh dàn cố vấn gồm Đức Phúc, Erik, Hoàng Oanh, màn xuất hiện của nữ chính là ca sĩ Vân Anh thu hút sự quan tâm của khán giả. Cô từng là thí sinh nổi bật của đội Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt 2015.

Trên sân khấu, nữ ca sĩ gây bất ngờ với ngoại hình mới xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Thậm chí, chính đồng đội của cô là Đức Phúc cũng phải mất vài phút mới nhận ra “người quen”.

Giải trí - Hương Giang: '“Đức Phúc thuộc giới tính thứ năm'

Vân Anh bất ngờ tiết lộ về hành trình giảm 30kg để có được vẻ ngoài như hiện tại. Học trò Mỹ Tâm cho biết động lực để cô có sự thay đổi lớn này là vì muốn tự tin theo đuổi đam mê ca hát. Nữ chính cho biết cô từng trải qua mối tình rất đẹp dù tình yêu của người béo có nhiều khó khăn. Sau 6 năm, cả hai nói lời chia tay. Cô tâm sự: “Chúng tôi ở quá xa nhau, mỗi người có định hướng công việc khác nhau. Tôi tự loay hoay với mình, bạn ấy phải xây dựng sự nghiệp của bạn ấy, không thể quan tâm nhau đầy đủ như trước”.

Bên cạnh câu chuyện cảm động của Vân Anh, những màn “chặt chém” giữa các cố vấn mang lại tiếng cười cho khán giả. Khi nhìn thấy Hoàng Oanh xuất hiện trong chương trình, Trấn Thành không ngại nhắc đến tình cũ của cô. Cụ thể, anh hỏi: “Cuộc sống, tình duyên của em ổn không Oanh". Đáp lại câu hỏi của Trấn Thành, Hoàng Oanh ngơ ngác: “Nữa hả anh?”. Trong khi đó, Hương Giang phải lên tiếng bênh vực đồng nghiệp: “Hỏi từ mùa trước đến mùa này rồi đó. Người ta bây giờ lung linh lộng lẫy như vậy rồi”.

Giải trí - Hương Giang: '“Đức Phúc thuộc giới tính thứ năm' (Hình 2).

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành tiếp tục tra khảo chuyện tình cảm của Đức Phúc và Erik. Khi hỏi đến giọng ca Ánh nắng của anh, Đức Phúc xác nhận: “Em chưa có người yêu”. Ngay sau đó, ông xã Hari Won tiếp tục thắc mắc: “Em tính rong chơi đến bao giờ?”. Trước sự bối rối của Đức Phúc, Hương Giang giải nguy: “Đức Phúc thuộc giới tính thứ năm, yêu những ca khúc và yêu fan của mình”. Học trò Mỹ Tâm lập tức gửi lời cảm ơn đến đàn chị vì đã cứu mình trước sự tra hỏi của nam MC.

Cũng trong chương trình, Hoàng Oanh cho biết cả cô, Đức Phúc và Erik đều ế như nhau. Nữ diễn viên nói thêm: “Ba chị em tập thể dục chung một chỗ, ế quá nên đi tập gặp nhau hoài. Sáng, chiều, tối chúng tôi đều gặp ở phòng tập thể dục”. Trước chia sẻ này, Trấn Thành lên tiếng: “Tại sao người ta ế? Vì người ta chơi chung với những người ế còn lại” khiến trường quay được phen cười không ngớt.

Trang Dung (t/h)

 

Hương Giang Idol khoe vòng 1 căng tràn, tự tin thả dáng trên sàn diễn

Thứ 5, 21/03/2019 | 20:00
Xuất hiện với tư cách vedette trong một sự kiện thời trang, Hương Giang Idol "đốt mắt" người đối diện với màn thả dáng không thế hút hồn hơn.

Phản ứng của Đức Phúc khi bị chê không đủ tư cách làm giám khảo

Thứ 5, 21/06/2018 | 14:22
Trong tập 3 The Debut, một thí sinh thẳng thắn nhận xét Đức Phúc "chẳng có gì để chấm" khi đảm nhận vai trò giám khảo. Trước đó, anh vấp phải nhiều chê bai tương tự từ khán giả.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

“Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:00
“Bi Béo” nhà Xuân Bắc đã tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều, cao lớn và chững chạc hơn so với khi tham gia gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.