Hoa hậu Hương Giang lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm kém chuyên nghiệp

Hoa hậu Hương Giang lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm kém chuyên nghiệp

Thứ 2, 02/07/2018 | 18:00
0
Trước những thông tin bất lợi đang “bủa vây”, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang chính thức lên tiếng giãi bày một lần duy nhất về lùm xùm trong show diễn của NTK Hà Duy.

Lùm xùm bị “tố” bỏ show, thiếu chuyên nghiệp

Mới đây, Hương Giang trở thành cái tên gây xôn xao khi bị NTK Hà Duy và một số đồng nghiệp “tố” làm việc thiếu chuyên nghiệp, “mắc bệnh” ngôi sao. Theo đó, khi được mời tham gia show diễn thời trang của NTK Hà Duy ở Hà Nội, cô được đảm nhận vai trò vedette trình diễn cùng Phạm Hương ở cuối chương trình. Tuy nhiên, đến phút cuối, Hương Giang bất ngờ vắng mặt trên sân khấu, chỉ có mình Phạm Hương sải bước trên sàn diễn.

Ngay sau đó, Hương Giang đã lên tiếng giải thích về sự vắng mặt của mình. Đại diện của nữ ca sĩ cho biết, cô đã có mặt trong hậu trường từ sớm và ngồi chờ ở phòng trang điểm. Nhưng phía ê-kíp chương trình không hề có người nhắc nhở mình về thời gian xuất hiện trên sân khấu khiến Hoa hậu chuyển giới bỏ lỡ phần trình diễn.

Sự việc nóng lên khi NTK Hà Duy bất ngờ “tố ngược” khi anh cho rằng Hương Giang là nghệ sĩ kém chuyên nghiệp và thiếu ý thức khi đòi hỏi BTC phải mời hoặc nhắc nhở ra sân khấu.

Hoa hậu Hương Giang lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm kém chuyên nghiệp

NTK Hà Duy cho rằng, Hương Giang là "ngôi sao mới nổi" thiếu chuyên nghiệp, thiếu ý thức.

Thời điểm đó khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện của Hương Giang cho hay, Giang và anh sẽ giữ im lặng. Tuy nhiên, trước thông tin bất lợi đang “bủa vây”, mới đây Hoa hậu Chuyển giới đã chính thức lên tiếng một lần cuối cùng để giải bày về những ồn ào vừa qua.

Chưa hiểu luật riêng của giới thời trang

Đầu tiên, Hương Giang khẳng định việc không thể lên sân khấu là do “trục trặc cá nhân”, chứ không hề đổ lỗi cho ê-kíp hay bất kì một lý do nào khác. Tuy nhiên, Hoa hậu Chuyển giới cũng cho biết, trước kia khi làm ca sĩ hay khi dự thi Hoa hậu, trước khi đến phần xuất hiện của mình, cô luôn được thông báo trước chứ không phải "chủ động ra tìm chỗ đứng cho mình để lên diễn, tự hỏi han vị trí như thế".

Cô kể: “Giang xuất thân là ca sĩ. Khi chỉ là ca sĩ hạng B, Giang đi diễn khắp nơi, dù là show lớn hay nhỏ đều được ban tổ chức sắp xếp nghỉ ngơi và đợi khi nghệ sĩ khác hát còn 2-3 bài có thể được thông báo ra để chuẩn bị”.

Hay tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tổ chức ở Thái Lan, cô là thí sinh xuất hiện sau cùng. Nhưng Hương Giang không có quyền đứng chờ sẵn ở cánh gà mà phải theo cách sắp xếp của BTC.

“Trong hai lần làm vedette gần đây, điều đầu tiên Giang được ê-kíp dặn là em vào nghỉ, khi nào đến lượt sẽ có người báo em ra. Đó là tất cả kinh nghiệm mà Giang có được trong thời gian ít ỏi Giang tham gia trong ngành thời trang”, người đẹp chia sẻ thêm.

Hoa hậu Hương Giang lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm kém chuyên nghiệp (Hình 2).

Hương Giang giải thích, do thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu nên mới dẫn đến sự cố đáng tiếc.

Sau sự cố vừa rồi, Hương Giang thừa nhận do mình chưa quen với cách làm việc của giới người mẫu nên mới để xảy ra những lùm xùm không đáng có. “Giang không biết là làm mẫu tới là phải tự chủ động ra tìm chỗ đứng cho mình để lên diễn, tự hỏi han vị trí như thế vì Giang chỉ nghĩ đơn giản mình có vị trí là diễn cuối và trước khi diễn thì sẽ có người thông báo. Đó cũng là lý do Giang cứ ung dung ngồi đợi và chẳng thấy lạ khi chưa ai gọi mình”, Hương Giang trải lòng.

Người đẹp ngậm ngùi: “Lúc về Giang cảm thấy thực sự buồn bực khi mình đã thay đồ, trang điểm nhưng không được ai mời lên sân khấu, nhưng khi về nhà lại nhẹ nhàng mỉm cười nhận ra mình không hiểu hết về những luật riêng của một lĩnh vực mới đối với bản thân vì mỗi nơi mỗi khác. Có lẽ, Giang cần thêm nhiều thời gian để đặt mình vào vị trí của mọi người, nghiên cứu kĩ hơn nên chủ động như thế nào nếu như không ai thông báo hay nhận được một vị trí như thế”.

Hoa hậu Hương Giang lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm kém chuyên nghiệp (Hình 3).

Sau tất cả, Hương Giang gửi lời xin lỗi tới những người có liên quan.

Cuối cùng, Hương Giang chính thức nói lời xin lỗi tới những người có liên quan, đã cảm thấy chạnh lòng vì sự vô tư của cô. Với Hoa hậu Chuyển giới, đây sẽ là một bài học kinh nghiệm quý báu của mình trên quãng đường làm nghề sau này. "Giang sẽ làm tốt và cố gắng toả sáng bằng cách riêng của mình. Chỉ có điều lần tới gặp lại, các bạn sẽ thấy Giang chủ động hơn dù điều kiện có như thế nào. Hãy cứ chỉ cho Giang mọi điều có thể nếu các bạn thấy Giang còn nhiều bỡ ngỡ, và chắc chắn Giang sẽ lắng nghe. Còn những gì một người nghệ sĩ đã bỏ công sức ra để có được, tôi vẫn sẽ yêu cầu những điều xứng đáng với giá trị của mình", Hương Giang nhấn mạnh.

Song Ngư

Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang: "Hoa hậu Hương Giang nợ NTK Hà Duy một lời xin lỗi"!

Thứ 2, 02/07/2018 | 13:00
Trước ồn ào khi Hoa hậu Hương Giang đổ lỗi cho ê-kíp của nhà thiết kế Hà Duy không nhắc nhở mình ra sân khấu trong màn chào kết. Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang - người có mặt tại đêm diễn đó cũng lên tiếng về điều này.

NTK Hà Duy: Hương Giang phải xin lỗi tôi

Thứ 2, 02/07/2018 | 09:36
Mới đây, NTK Hà Duy đã chính thức lên tiếng vụ việc Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tố cô bị “bỏ rơi” trong ê-kíp tối 30/6.

Hoa hậu Hương Giang bị NTK Hà Duy chỉ trích mắc bệnh ngôi sao

Chủ nhật, 01/07/2018 | 20:48
Đổ lỗi cho ê-kíp của nhà thiết kế không nhắc nhở mình ra sân khấu trong màn chào kết, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị nhà thiết kế Hà Duy cho rằng có thái độ chảnh chọe, ngôi sao.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.