Hương Giang từng bị khán giả khó chịu

Hương Giang từng bị khán giả khó chịu "cầm đá ném" vì hát lót cho Khắc Việt

Thứ 3, 22/09/2020 | 15:26
0
Hoa hậu Hương Giang tiết lộ thời chưa nổi tiếng, cô phải đi hát lót cho nhiều ngôi sao, thậm chí từng bị khán giả “muốn cầm đá ném” trong một lần hát lót cho Khắc Việt.

Bài hát đầu tiên vừa lên sóng tập thứ 3 với khách mời là nam ca sĩ Khắc Việt. Bên cạnh đó chương trình còn có sự góp mặt của hai ca sĩ trẻ là Đức Phúc và Song Luân. Đặc biệt hoa hậu Hương Giang đảm nhận vai trò dẫn dắt cùng với MC Anh Tuấn đã giúp khán giả hiểu hơn về những vất vả, khó khăn trên hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc của Khắc Việt.

Ngôi sao - Hương Giang từng bị khán giả khó chịu 'cầm đá ném' vì hát lót cho Khắc Việt

Tại chương trình, Hương Giang bày tỏ sự ngưỡng mộ với nỗ lực khẳng định tên tuổi của đàn anh. Cô cho rằng nghệ sĩ có hai kiểu, có người không cần quá cố gắng để trở nên nổi tiếng nhưng có người thì phải lao động, tận dụng mọi cơ hội, không ngần ngại làm bất kỳ điều gì để trở thành ngôi sao và Khắc Việt thuộc trường hợp thứ 2.

Trước chia sẻ của Hương Giang, Khắc Việt cũng nhớ lại quãng thời gian mới bắt đầu sự nghiệp: “Tôi xin số từng ca sĩ một để gọi điện cho họ gửi bài hát. Lúc đó, để xin được số của ca sĩ rất khó, nhưng tôi vẫn cố gắng tìm mọi cơ hội để gửi bài cho họ”.

Ngôi sao - Hương Giang từng bị khán giả khó chịu 'cầm đá ném' vì hát lót cho Khắc Việt (Hình 2).

Đồng thời anh cho biết: “Tôi ít khi kể về khó khăn, vì ai cũng phải trải qua những điều này. Lúc khó khăn, tôi làm gì cũng thấy bình thường. Lúc đó tôi đi hát ở tỉnh, có hôm hát ở Quảng Ninh đến 4 giờ sáng thì về. 6 giờ sáng tôi vẫn chạy đến Vĩnh Phúc làm xăng dầu. Làm hết một ngày, tôi lại đi xe lên tỉnh rồi về. Một ngày tôi ngủ chỉ mấy tiếng, thấy rất bình thường vì hoàn cảnh mình như thế mà. Còn bây giờ nhìn lại thì mới thấy khổ”.

Ngoài tâm sự xúc động của Khắc Việt, khán giả cũng dành sự chú ý đối với chia sẻ của Hương Giang. Cụ thể người đẹp tiết lộ có thời gian cô phải đi hát lót cho nhiều ngôi sao ở các sân khấu ca nhạc trong đó có Khắc Việt: "Thời ấy em chưa nổi tiếng, phải hát lót cho anh Việt. Lúc đó anh Việt đã rất nổi tiếng rồi. Có lần không biết vì lý do gì mà anh Việt tới trễ. Thường ca sĩ không nổi tiếng hát 3 bài là khán giả không muốn nghe nữa rồi, thế mà hôm ấy em phải hát tới 4 - 5 bài, cảm giác khán giả muốn cầm đá ném em nên em rất ghét anh Việt".

Ngôi sao - Hương Giang từng bị khán giả khó chịu 'cầm đá ném' vì hát lót cho Khắc Việt (Hình 3).

Trước những lời nói có phần “trách móc” của đàn em, giọng ca Như vậy nhé bật cười: “Tôi với Giang đi show chung từ rất lâu rồi. Cô ấy chứng kiến tôi từ lúc đi hát lót đến thành ngôi sao”.

Không đầu hàng trước khó khăn nhưng khi nhắc đến em ruột Khắc Hưng, Khắc Việt không cầm được nước mắt: "Hưng ở với Việt từ lúc xa nhà, Khắc Việt vừa là bố mẹ, vừa là anh. Khắc Việt đều là người quản lý hết thời gian, bạn bè của Hưng, là người bảo vệ Hưng. Trong cuộc sống Khắc Việt đã va chạm rất nhiều và chưa có gì làm Khắc Việt run sợ nhưng mà Khắc Việt rất sợ mất đi người thân của mình".

Nói thêm về sự nghiệp của mình, nam nhạc sĩ, ca sĩ sinh năm 1987 cho hay trong những ca khúc đình đám ngày xưa của Mây Trắng, Đan Trường, Phan Đình Tùng cũng có những bài là sản phẩm của Khắc Việt. Đến thời điểm hiện tại, dù gu âm nhạc có nhiều thay đổi Khắc Việt vẫn nhận được sự tin tưởng của các nhạc sĩ trẻ, một số người còn tìm đến anh để nhờ viết lời.

Minh Hoa (t/h)

 

Bóc giá xế hộp tiền tỷ Hoa hậu Hương Giang được bạn trai hộ tống đi mua

Thứ 5, 17/09/2020 | 10:30
Hoa hậu Hương Giang được bạn trai Matt Liu mới quen 2 tháng dẫn đi tậu xế hộp Maserati tiền tỷ đã gây xôn xao mạng xã hội.

Khắc Việt gây sốc khi tuyên bố "vào tận nhà giải quyết Khắc Tiệp": Ồn ào và kém sang!

Thứ 3, 09/06/2020 | 14:00
Mới đây, khán giả bất ngờ khi Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp không ngại chỉ đích danh nhau khi gay gắt đáp trả đối phương trên mạng xã hội. Vậy cách giải quyết này liệu có văn minh?

Khắc Việt nổi đóa trước thông tin bà xã Thảo Bebe lộ clip nóng

Thứ 5, 19/12/2019 | 11:39
Sau khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một cô gái xinh đẹp bị lộ clip nóng. Người phát tán clip này cho rằng đó là Thảo Bebe, vợ của nam ca sĩ Khắc Việt. Tuy nhiên khi sự việc đến tai của Khắc Việt, tất cả được xác minh.

Khắc Việt xúc động, gục khóc trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

Chủ nhật, 13/10/2019 | 11:31
Liveshow với tên gọi "Gặp gỡ thanh xuân" của ca sĩ Khắc Việt đã diễn ra thành công, mang đến nhiều cảm xúc cho cả những nghệ sĩ biểu diễn lẫn khán giả.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.