Hương mật tựa khói sương Vương Nhất Phi: Công chúa thiên giới bị ghét nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc

Hương mật tựa khói sương Vương Nhất Phi: Công chúa thiên giới bị ghét nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc

Thứ 2, 24/12/2018 | 06:00
0
Nhờ vai diễn Công chúa Điểu tộc Tuệ Hoà trong Hương mật tựa khói sương, Vương Nhất Phi được công chúng chú ý nhiều hơn song vết nhơ vô ơn với ân nhân Dương Mịch trong quá khứ khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm.

Trong dàn diễn viên trẻ có ngoại hình nổi bật ở Trung Quốc, Vương Nhất Phi được ca tụng có sắc đẹp thoát tục, thanh khiết sánh ngang tầm các đàn chị như Trương Hinh Dư, Cổ Lực Na Trát. Hiển nhiên vì cô từng là Hoa khôi học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương Vương Nhất Phi: Công chúa thiên giới bị ghét nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc

Vương Nhất Phi sinh năm 1995 trong một gia đình bình thường không theo nghiệp diễn xuất.

Năm 2015, Vương Nhất Phi tốt nghiệp học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, cô nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ báo chí truyền thông khi xuất hiện trong bất kỳ một bộ phim đình đám nào.

Có nguồn tin cho hay, khi bắt đầu khởi nghiệp, nhiều người thân còn khuyên cô nên tham gia các cuộc thi tìm kiếm người mẫu để dễ bề thăng tiến. Nhưng cô lại nhất quyết theo đuổi con đường đóng phim đầy chông gai.

Nhìn thấy tiềm năng phát triển, Dương Mịch đã đón Vương Nhất Phi gia nhập công ty Gia Hành. Tại Gia Hành, Vương Nhất Phi bị gán mác nghệ sĩ lăng xê mãi cũng không thể tỏa sáng.

Năm 2017, Nhất Phi được đàn chị tạo điều kiện cho góp mặt trong bộ phim Lý Tuệ Trân xinh đẹp cùng nhiều gà cưng khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Khê Nhuế, Thịnh Nhất Luân.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương Vương Nhất Phi: Công chúa thiên giới bị ghét nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc (Hình 2).

Trong phim Lý Tuệ Trân xinh đẹp, cô vào vai trợ lý Hàn Tuyết thông minh, sắc sảo. Bộ phim ra mắt, ấn tượng trong lòng khán giả chỉ nhớ đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Vương Nhất Phi dù đẹp nhưng không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Cùng năm đó, việc tên tuổi của hàng loạt gà cưng khác dưới trướng Dương Mịch được khán giả biết đến sau khi góp mặt trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa khiến Nhất Phi cảm thấy tức giận và ghen tỵ.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương Vương Nhất Phi: Công chúa thiên giới bị ghét nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc (Hình 3).

Cô ngầm chỉ trích Dương Mịch cùng Gia Hành không tạo điều kiện cho cô phát triển. Những bộ phim cô từng tham gia đều là vai phụ mờ nhạt. "Sự nghiệp của tôi giậm chân tại chỗ là vì công ty chẳng ra gì", cô tuyên bố.

Cô đăng dòng trạng thái oán trách công ty quản lý bạc đãi, không chú trọng "lăng xê" mình. Cô cho rằng mình hoàn toàn có đủ tố chất để trở thành một ngôi sao nổi tiếng vì nhan sắc và diễn xuất không hề thua kém Nhiệt Ba hay Khê Nhuế.

Trên Weibo, cô bị chế nhạo chưa nổi tiếng đã biết xấc xược. Nhiều cư dân mạng đòi tẩy chay Vương Nhất Phi.

Phát ngôn này khiến cô nhận vô số chỉ trích từ khán giả và bị coi là "người vô ơn, tự cao, tự đại". Hiện tại, Nhất Phi đã kết thúc hợp đồng với Gia Hành Thiên Hạ và trở thành nghệ sĩ tự do.

Vương Nhất Phi từng chia sẻ: "Tôi mang vẻ đẹp hiện đại nhưng lại không thể được các đạo diễn nhắm vào vai nữ chính. Vì thế, tôi khó có cơ hội tỏa sáng. Nhiều lúc tôi tự cho rằng 23 tuổi không vội nghĩ đến công danh tiền đồ".

Đầu 2017, Vương Nhất Phi bị khui hình ảnh hẹn hò với "gà cưng" của Dương Mịch là diễn viên Trương Vân Long.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương Vương Nhất Phi: Công chúa thiên giới bị ghét nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc (Hình 4).

Cặp đôi tỏ ra vô cùng thân mật, cùng nhau mua sắm tại cửa hàng tiện lợi, mua bản đồ và đi đến một khách sạn tại Nhật Bản.

Cho đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức về mối quan hệ tình ái mờ ám này.

Năm 2018, Vương Nhất Phi góp mặt trong bộ phim Hương mật tựa khói sương cùng Dương Tử, Đặng Luân, diễn viên gạo cội Châu Hải My,…

Sở hữu vẻ đẹp mong manh và ngây thơ, Vương Nhất Phi nhận được nhiều sự chú ý không kém Dương Tử.

Vào vai phản diện Tuệ Hòa - công chúa Điểu Tộc, nữ diễn viên được nhiều khán giả khen ngợi về diễn xuất có hồn, lôi cuốn.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương Vương Nhất Phi: Công chúa thiên giới bị ghét nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc (Hình 5).

Tuệ Hoà - công chúa Điểu tộc cao quý, vốn cùng lớn lên với Hoả thần Húc Phượng. Vì chấp niệm ý tình, nàng đã dùng mọi thủ đoạn để có được tình yêu của Húc Phượng. Biết Húc Phượng dành tình cảm cho Cẩm Mịch, Tuệ Hoà đã nhẫn tâm sát hại Thuỷ Thần - cha ruột của Cẩm Mịch bằng Lưu ly tịnh hoả.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương Vương Nhất Phi: Công chúa thiên giới bị ghét nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc (Hình 6).

Về sau, khi bị Húc Phượng vạch trần tại lễ cưới Ma giới, Tuệ Hoà bị đẩy xuống vùng đất hồng hoang có kết cục bi thảm.

Hi vọng sau những vấp ngã trên con đường nghệ thuật, Vương Nhất Phi sớm trưởng thành và có được tiếng vang nhất định.

Minh Anh (tổng hợp)

Hương mật tựa khói sương : "Thiên hậu" Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình

Thứ 7, 22/12/2018 | 07:00
"Nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất mọi thời đại" Châu Hải My gây sốt dư luận bởi nhan sắc vượt thời gian khi vào vai "Thiên hậu" trong Hương mật tựa khói sương.

Hương mật tựa khói sương: "Cẩm Mịch" Dương Tử và tình bạn kỳ lạ với 'Húc Phượng" Đặng Luân

Thứ 4, 19/12/2018 | 10:33
Dương Tử - viên ngọc sáng của làng giải trí xứ Trung. Từ một diễn viên nhí ngây ngô phải trải qua 14 năm để trở thành diễn viên phái thực lực.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.