Hương Tràm bị Hoàng Quyên lấn át trong 'Chuyện tình'

Hương Tràm bị Hoàng Quyên lấn át trong 'Chuyện tình'

Thứ 7, 25/05/2013 | 13:43
0
Ba tài năng trẻ, cũng là những quán quân, á quân các cuộc thi âm nhạc nổi nhất trong năm 2012 đã có cuộc so tài hấp dẫn trong đêm nhạc Chuyện tình diễn ra tối 24.5 tại Hà Nội.

Lạ & Cười - Hương Tràm bị Hoàng Quyên lấn át trong 'Chuyện tình'

Từ trái qua: Nguyễn Đình Thanh Tâm - Hoàng Quyên - Hương Tràm

Chưa bao giờ, sự so sánh về giọng ca cũng như phong cách giữa Hoàng Quyên, Hương Tràm, Nguyễn Đình Thanh Tâm lại dễ dàng và rõ ràng như đêm qua. Lần đầu tiên đứng chung sân khấu, cả Hương Tràm, Hoàng Quyên và Nguyễn Đình Thanh Tâm đều đã nỗ lực hết mình để chứng tỏ vị trí trong các cuộc thi. Và vì thế, khán giả, đa phần là trẻ, đã được chứng kiến một đêm nhạc bùng nổ với những bản hit của cả ba giọng ca cá tính.

Lạ & Cười - Hương Tràm bị Hoàng Quyên lấn át trong 'Chuyện tình' (Hình 2).

Á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên say đắm với 'Mùa cây trổ lá'

Những lời buồn được Hoàng Quyên mở đầu phần trình diễn của mình, cũng là mở màn đêm nhạc. Giọng hát dày, khỏe, phong cách trẻ trung, á quân Vietnam Idol khiến khán giả đầy hứng thú với những cung bậc cảm xúc của mình, từ Mong anh về, Và em có canh, Mùa cây trổ lá, When you talk about love, Set fire to the rain… Đây đều là những bản hit của Hoàng Quyên ở Vietnam Idol, nhưng đêm qua, với hiệu ứng khán giả, Hoàng Quyên đã thật sự bùng nổ. Ngay cả với Dệt tầm gai, vốn không phải là sở trường của mình, Hoàng Quyên cùng Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng chinh phục được khán giả.

Lạ & Cười - Hương Tràm bị Hoàng Quyên lấn át trong 'Chuyện tình' (Hình 3).

Công chúa Pop Hương Tràm tạo nhiều cảm xúc với các ca khúc quen thuộc

"Công chúa Pop" Hương Tràm, quán quân The Voice 2012, cũng tạo được nhiều cảm xúc với những ca khúc quen thuộc của mình: Ngại ngùng, xa anh, It’s not goodbye… Hương Tràm mang đến sức trẻ cho những ca khúc của mình, nhưng rõ ràng nếu đặt cạnh nhau, sẽ thấy sự “lấn át’ ở cả chất giọng lẫn phong cách của á quân Vietnam idol trước quán quân The Voice.

Trong khi đó, Nguyễn Đình Thanh Tâm, dù đi trên con đường khác hẳn hai cô gái xinh đẹp, tưởng sẽ lép vế nhưng lại nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt. Thanh Tâm chia sẻ, chưa bao giờ anh thấy “sung” như thế, bởi khán giả đã đứng hết lên để nghe anh hát Lời ru tôi, Tôi đọc báo công cộng, Ngẫu hứng phố…

Điểm cộng cho 'Chuyện tình' đêm qua là âm thanh tuyệt vời. Ban nhạc Anh em với những thành viên gạo cội, Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên… đã cống hiến cho khán giả những bản phối không phải hay, mà là quá hay, trong một đêm mùa hè sôi động.
Yến Anh

Hương Tràm hồi hộp trước giờ Giọng hát Việt lên sóng

Chủ nhật, 19/05/2013 | 14:02
Trước giờ Giọng hát Việt 2013 lên sóng, Quán quân The Voice mùa đầu tiên Hương Tràm hồi hộp không kém những thí sinh của cuộc thi này.

Lộ diện 'bạn trai tin đồn' cao 1m88 của Hương Tràm

Thứ 2, 13/05/2013 | 14:38
Anh chàng điển trai này là người mẫu Phạm Việt Anh và là một 9X chính hiệu.

Hương Tràm mang hình ảnh trong sáng vào MV đầu tay

Thứ 5, 09/05/2013 | 17:19
Quán quân Giọng hát Việt 2012 vào vai một cô gái trẻ có những rung động đầu đời trong single đầu tay.

Hương Tràm ngộ nghĩnh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Chủ nhật, 21/04/2013 | 13:18
Tối qua (20/4), ca sĩ Hương Tràm - quán quân của chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên lần đầu tiên đã có mặt biểu diễn trong gameshow Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Lộ hình ảnh Ya Suy âu yếm Hoàng Quyên

Thứ 6, 01/02/2013 | 16:51
Trước đêm công bố kết quả, Hoàng Quyên và Ya Suy đã có những bức hình chụp rất vui vẻ và thân thiết cùng nhau.