Hương Tràm, Thanh Tâm, Hoàng Quyên cùng kể 'Chuyện tình'

Hương Tràm, Thanh Tâm, Hoàng Quyên cùng kể 'Chuyện tình'

Thứ 5, 23/05/2013 | 14:24
0
Ba cá tính âm nhạc nổi bật bước ra từ ba cuộc thi hát đình đám năm 2012 sẽ kết hợp trong đêm nhạc mở màn series chương trình Tài năng trẻ, diễn ra tối mai 24-5 tại Hà Nội.

Nếu như Hương Tràm có một giọng hát bẩm sinh rất đẹp đầy nội lực, Nguyễn Đình Thanh Tâm vô cùng cá tính thì Hoàng Quyên dù chỉ dừng lại ở vị trí Á quân của cuộc thi Vietnam Idol nhưng lại là ca sĩ có chất giọng alto hiếm trong thế hệ ca sĩ trẻ với cách thể hiện nồng nàn trong từng ca khúc.

Ba gương mặt từ ba miền sẽ có những màn solo, hát đôi và hát ba trên sân khấu. Một Hương Tràm đầy nội lực, một Nguyễn Đình Thanh Tâm cá tính và gai góc, một Hoàng Quyên với chất giọng alto thuộc vào hàng hiếm trong giới ca sĩ trẻ sẽ tạo thành những mảng màu ấn tượng cho bức tranh tổng thể của đêm nhạc. Ba ca sĩ hát các ca khúc quen thuộc nhưng được phối khí lại nhờ những nhạc sĩ tên tuổi như Anh Quân, Hồng Kiên, Vũ Văn Hà. Ca khúc chủ đề Chuyện tình - sáng tác nổi tiếng của Anh Quân sẽ lần đầu tiên được hát bởi ba giọng ca.

Sau “Chuyện tình”, êkíp của nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp tục tổ chức mỗi tháng một chương trình với sự góp mặt của ba ca sĩ tài năng. Nhiều giọng ca trẻ như Văn Mai Hương, Trung Quân Idol, Đông Hùng… đã được đưa vào tầm ngắm. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho hay “Chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi âm nhạc đẳng cấp, tạo điều kiện cho các tài năng trẻ được thể hiện cá tính âm nhạc mạnh mẽ của họ, như một sự chắp cánh để các tài năng này nhìn nhận rõ con đường phía trước của mình sau khi chia tay các cuộc thi âm nhạc”.
Y.Anh

Hương Tràm mang hình ảnh trong sáng vào MV đầu tay

Thứ 5, 09/05/2013 | 17:19
Quán quân Giọng hát Việt 2012 vào vai một cô gái trẻ có những rung động đầu đời trong single đầu tay.

Hương Tràm hồi hộp trước giờ Giọng hát Việt lên sóng

Chủ nhật, 19/05/2013 | 14:02
Trước giờ Giọng hát Việt 2013 lên sóng, Quán quân The Voice mùa đầu tiên Hương Tràm hồi hộp không kém những thí sinh của cuộc thi này.

Lộ diện 'bạn trai tin đồn' cao 1m88 của Hương Tràm

Thứ 2, 13/05/2013 | 14:38
Anh chàng điển trai này là người mẫu Phạm Việt Anh và là một 9X chính hiệu.

Lộ hình ảnh Ya Suy âu yếm Hoàng Quyên

Thứ 6, 01/02/2013 | 16:51
Trước đêm công bố kết quả, Hoàng Quyên và Ya Suy đã có những bức hình chụp rất vui vẻ và thân thiết cùng nhau.