Hút mỡ nọng cằm Laser Lipo - Xóa tan mỡ nọng cằm triệt để

Hút mỡ nọng cằm Laser Lipo - Xóa tan mỡ nọng cằm triệt để

Thứ 2, 02/12/2019 | 10:13
0
Một chiếc nọng cằm ngấn mỡ có thể khiến bạn cảm thấy tự ti vì gương mặt mất đi nét thon gọn. Đừng lo lắng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ nghệ làm đẹp thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh mang đến cho khách hàng phương pháp hút mỡ nọng cằm giúp sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn!

Mỡ nọng cằm là gì? Nguyên nhân gây mỡ nọng cằm?

Cần biết - Hút mỡ nọng cằm Laser Lipo - Xóa tan mỡ nọng cằm triệt để

Mỡ nọng cằm hay cằm ngấn mỡ là một tình trạng phổ biến khi có lớp mỡ hình thành bên dưới cằm. Nọng cằm thông thường là hậu quả của việc tăng cân, tuye nhiên cân nặng không phải là nguyên nhân duy nhất dẫn đến việc xuất hiện mỡ nọng cằm 

• Tuổi tác: Da của bạn theo thời gian sẽ dần bị lão hóa và mất đi tính đàn hồi. Khi ấy, tình trạng da chảy xệ cũng sẽ góp phần khiến bạn hình thành nọng cằm, làm lộ rõ lớp mỡ thừa. 

• Chế độ ăn và cân nặng: Bạn nên lưu ý đến những thực phẩm thường là nguyên nhân khiến bạn tăng cân và hình thành nọng cằm. Đó chính là các thực phẩm giàu calo (bánh quy, mì tôm, trà sữa, bắp rang bơ…), thức ăn chế biến sẵn (thịt xông khói, thịt muối, đồ đóng hộp…) và các loại chất béo không lành mạnh (khoai tây chiên, bơ đậu phộng, nước ngọt…).   

• Di truyền: Di truyền cũng có thể là yếu tố khiến bạn hình thành nọng cằm. Nếu gia đình có người sở hữu nọng cằm và độ đàn hồi da yếu thì nhiều khả năng bạn cũng sẽ có chiếc cằm ngấn mỡ.

• Tư thế: Tư thế xấu có thể làm suy yếu các cơ ở cổ và cằm. Nếu bạn giữ tư thế đè nén cổ trong thời gian dài, vùng da xung quanh cổ sẽ mất dần tính đàn hồi, khiến các cơ bị suy yếu.

Cần biết - Hút mỡ nọng cằm Laser Lipo - Xóa tan mỡ nọng cằm triệt để (Hình 2).

Hút mỡ nọng cằm Laser Lipo - Xóa tan mỡ nọng cằm 

Nhiều yếu tố khác nhau kết hợp lại sẽ làm lớp mỡ dưới cằm bạn trở nên dày và dễ nhận thấy hơn. Nếu xác định được nguyên nhân nào gây nên tình trạng nọng cằm, bạn sẽ tìm được giải pháp xóa nọng cằm phù hợp và hiệu quả hơn cho mình.

Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, với tay nghề dày dặn chuyên môn của Th.S/BS Nguyễn Thế Thạnh cùng việc chuyện giao thành công công nghệ hút mỡ tiên tiến, giúp xóa tan vùng mỡ cứng đầu do bất kì nguyên nhân gì gây nên. 

Hút mỡ nọng cằm Laser Lipo là giải pháp tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm mỡ nọng cằm, mang đến cho bạn một khuôn mặt thon gọn tự nhiên mà không gây đau hay tổn thương vùng da trên mặt nên không hề để lại sẹo sau quá trình điều trị.

Ưu điểm hút mỡ nọng cằm Laser Lipo tại thẩm mỹ vviện Nguyễn Thế Thạnh

Cần biết - Hút mỡ nọng cằm Laser Lipo - Xóa tan mỡ nọng cằm triệt để (Hình 3).

Laserlipo đánh tan mỡ bằng song siêu âm sau đó đưa lượng mỡ thừa ra ngoài bằng thiết bị thút chuyên dụng siêu nhỏ không để lại sẹo.

Với quá trình vận hành của sóng siêu âm vùng mỡ thừa cứng đầu cách mấy cũng bị hóa lỏng, không gây hiện tượng xơ cứng, lổn nhổn.

Giảm đến 95% lượng mỡ thừa, giúp da co lại, thon gọn, làm tiêu các mô mỡ tích lũy ở dưới cằm, má, mang tai.

Công nghệ hút mỡ Laser Lipo  tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đã được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe, phù hợp cho cả nam và nữ.

Không làm tổn thương đến các mạch máu, dây thần kinh, giúp quá trình phục hồi nhanh hơn phương pháp hút mỡ truyền thống.

Toàn bộ quá trình phẫu thuật sẽ do Th.S/ BS Nguyễn Thế Thạnh thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng với đầy đủ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH
Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.
Đ️iện thoại: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833
Website: www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh 

Những điều cần biết về hút mỡ bụng không phẫu thuật

Thứ 5, 07/11/2019 | 09:06
Hút mỡ bụng hiện nay đã trở nên khá phổ biến, có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ rất được quan tâm. Tuy nhiên, đã có những ca hút mỡ thành công nhưng vẫn có cả những ca gặp rủi ro, điều này dấy lên những quan ngại về việc hút mỡ bụng có hiệu quả không?

Những yếu tố cần lưu ý khi hút mỡ không phẫu thuật

Thứ 4, 23/10/2019 | 16:36
Địa chỉ, bác sĩ và công nghệ là ba yếu tố quan trọng hàng đầu cần xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định hút mỡ không phẫu thuật

Hút mỡ bụng để nâng ngực, cô gái Hà Nội bị co giật, ngất xỉu tới lần thứ 3 mới được nhập viện

Thứ 5, 03/10/2019 | 22:51
Nâng ngực bằng cách tiêm mỡ tự thân không đụng dao kéo, bệnh nhân H.T.B., 28 tuổi ở Hà Đông, Hà Nội bị biến chứng co giật và ngất xỉu nhưng đến lần thứ 3 mới được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.