Huyền Ny nghĩ gì khi Đan Trường ‘bỏ rơi’?

Huyền Ny nghĩ gì khi Đan Trường ‘bỏ rơi’?

Thứ 3, 09/04/2013 | 09:44
0
Đan Trường công khai tình mới, Huyền Ny – “người yêu tin đồn” của anh có phải là người buồn nhất?

Từng đảm nhiệm vị trí người dẫn chương trình cho rất nhiều sự kiện lớn tại hải ngoại như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu, Người Mẫu Quốc Tế, Hoa Hậu Phu Nhân Hoàn Cầu, Giao lưu cùng nghệ sĩ của đài Saigon TV … Huyền Ny bất ngờ trở về Việt Nam với tham vọng phát triển sự nghiệp tại quê nhà. Vừa về Việt Nam, cô dính phải tin đồn đang yêu Đan Trường khi cả 2 có khá nhiều hành động tình tứ.

Thế nhưng, Đan Trường bất ngờ lên báo phủ nhận chuyện yêu đương và tuyên bố người yêu chính thức của mình là Thủy Tiên. Khi Đan Trường chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào 20/4, lần đầu tiên, người đẹp hải ngoại lên tiếng về “cuộc tình” chóng vánh này.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Nhân vật - Huyền Ny nghĩ gì khi Đan Trường ‘bỏ rơi’?
Hình ảnh tình tứ của cả 2 làm nhiều người nghi ngờ rằng họ có quan hệ tình cảm

Chào sân khán giả Việt Nam bằng việc gắn kết tên mình với cái tên Đan Trường, nhiều người cho rằng chị khá khôn khéo “đu” theo cái tên hot này để được chú ý?

Anh Đan Trường và Huyền Ny chỉ có chủ đích kết hợp cùng nhau trong công việc khi bắt đầu hợp tác. Nhưng khi Huyền Ny vừa mới xuất hiện trong liveshow Ngày và Đêm và bắt tay vào làm clip cho nhạc phẩm Người Hai Quê thì mọi việc đã đi theo một chiều hướng khác nằm ngoài sự kiểm soát của hai anh em.

Anh Bo đã từng chia sẻ có người yêu ở nước ngoài. Huyền Ny cũng sống ở nước ngoài. Và có lẽ khán giả yêu mến Đan Trường luôn mong cho anh ấy được hạnh phúc nên khi thấy mình xuất hiện, ai cũng nghĩ người yêu anh ấy là mình. Một ngày ngay sau khi quay xong MV Người Hai Quê, hai anh em thông qua anh Hoàng Tuấn là người quản lý của ca sỹ Đan Trường đã phủ nhận tin đồn này. Bởi vì cả hai đều không muốn có sự hiểu lầm.

Chị và Đan Trường gặp nhau như thế nào?

Anh Đan Trường và Huyền Ny đã đứng trên sân khấu hải ngoại nhiều lần khi anh ấy sang Hoa Kỳ lưu diễn. Anh Trường cũng hay nói là rất ưng ý khả năng dẫn chương trình của tôi. Bản thân tôi cũng hâm mộ nam ca sĩ đẹp trai và tài năng như anh ấy.

Theo chị, người đàn ông này có gì đặc biệt?

Rất nhiều. Anh ấy cho người đối diện cảm giác an toàn và tin cậy vì luôn thể hiện sự quan tâm thật lòng.

Nhân vật - Huyền Ny nghĩ gì khi Đan Trường ‘bỏ rơi’? (Hình 2).
Huyền Ny là một cái tên khá lạ với khán giả trong nước, nhưng ở Mỹ, cô cũng tạo được chỗ đứng riêng ở lĩnh vực dẫn chương trình, khi được mời đảm nhận vai trò cầm trịch nhiều chương trình giải trí lớn, đặc biệt là ở các cuộc thi hoa hậu dành cho người Việt hải ngoại.

Chị biết gì về nghi án giới tính của anh ấy?

Đan Trường là một người đàn ông sống có trách nhiệm và tử tế, những người như vậy xứng đáng có được cuộc sống trọn vẹn. Anh ấy đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc, chúng ta nên chúc phúc chứ lúc nào cũng nghi ngờ người khác thì mệt mỏi lắm.

Giữa chị và anh ấy có kỷ niệm nào đáng nhớ?

Rất nhiều. Vui nhất là trong cuộc họp với báo chí để quảng bá cho liveshow Ngày và Đêm, anh ấy có khoe là đã tập được bụng 6 múi. Các fan không tin, đặc biệt là các fan nữ. Nên khi đi quay clip Người Hai Quê, cũng có một số fan của anh ấy ở đó, Ny đã xin đại diện các bạn ngắm bụng của anh ấy 2 giây. Sáu múi thật. Hôm đó, đi quay ai cũng có những trận cười vui vẻ.

Tin đồn tình cảm cả hai xuất hiện tràn làn trên mặt báo, chị có gặp phải phản ứng quyết liệt nào từ fan anh ấy?

Fan của anh Đan Trường rất đáng yêu. Họ tôn trọng anh ấy và cả những người bạn của anh nữa. Mình cũng được các bạn ấy chào đón vào đại gia đình của anh Bo.

Khi công chúng đang ồn ào về tin chị và Đan Trường yêu nhau (kèm theo nhiều hình ảnh tình tứ), anh ấy bất ngờ tuyên bố người mình yêu không phải là chị mà là Thủy Tiên, chị có thấy hụt hẫng?

Không.

Nhân vật - Huyền Ny nghĩ gì khi Đan Trường ‘bỏ rơi’? (Hình 3).
Ra mắt khán giả Việt trong vai trò MC cho liveshow của Đan Trường, Huyền Ny cho biết, cô muốn phát triển công việc dẫn chương trình ở quê nhà và cũng muốn làm được những điều mà Jennifer Phạm làm được sau nhiều năm về nước.

Nhiều người đồn đoán thời gian qua chị quay về hải ngoại để trốn chạy nỗi buồn tình cảm với Đan Trường. Chị giải thích sao về điều này?

Cũng có một chút chạy trốn nhưng Huyền Ny chạy trốn những ồn ào trên báo chí chứ không hề chạy trốn anh ấy.

Chị sợ những thị phi?

Một phần như thế. Tôi chưa bao giờ muốn đan xen cuộc sống riêng và công việc. Trước giờ và sau này đều như vậy. Đem chuyện riêng lên báo thì chỉ mãi mãi được biết đến những điều riêng đó mà thôi.

Chị có theo dõi thông tin Đan Trường kết hôn vào 20/4 sắp tới? Chị muốn gửi lời chúc phúc gì không?

Tình cảm hai anh em bao lâu nay, tôi muốn nói riêng với anh ấy.

Chị đã bao giờ gặp gỡ và tiếp xúc với vợ sắp cưới của Đan Trường? Chị cảm nhận gì về người phụ nữ này?

Huyền Ny tôn trọng cuộc sống riêng của anh Đan Trường nên cho phép mình không trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện riêng tư của anh ấy.

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

> Khi sao 'xẹt' lộng ngôn

> Cần xử phạt việc lạm dụng internet để phát ngôn, chửi bậy

Theo Nhịp cầu đầu tư

Khám phá bí mật về vợ sắp cưới của Đan Trường

Chủ nhật, 07/04/2013 | 10:05
Hồi đầu tháng 3 năm nay, fan hâm mộ của Đan Trường còn đang bán tín bán nghi chuyện anh Bo yêu MC, ca sĩ hải ngoại Huyền Ny, bởi họ thấy hai người "dính nhau như sam" trong rất nhiều sự kiện. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Đan Trường đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố sẽ làm đám cưới vào ngày 20/4 tới đây, nhưng cô dâu không phải là Huyền Ny mà là nữ doanh nhân Việt kiều thành đạt tên là Thủy Tiên.

Đan Trường và những 'cuộc tình' đình đám

Thứ 7, 06/04/2013 | 07:56
Gần 20 năm ca hát, Đan Trường được chú ý không chỉ ngoài giọng hát mà cả những mối tình trên giấy.

Đan Trường chia sẻ cảm xúc và ảnh cận mặt nữ doanh nhân

Thứ 6, 05/04/2013 | 10:23
Anh Bo đã viết lên facebook những tâm sự xúc động dành cho fan hâm mộ của mình.

Đan Trường cưới vợ vào ngày 20/4

Thứ 5, 04/04/2013 | 14:31
Theo một số nguồn tin thân thiết với bạn gái của anh Bo, chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, Đan Trường sẽ đưa nàng về dinh.