Huyền thoại ĐT Pháp đòi trao ngay QBV cho Benzema mà không cần bầu

Huyền thoại ĐT Pháp đòi trao ngay QBV cho Benzema mà không cần bầu

Chủ nhật, 29/05/2022 | 20:23
0
Karim Benzema xứng đáng nhận Quả bóng vàng sau khi đăng quang một mùa giải xuất sắc với Champions League, Thierry Henry nói.

Theo huyền thoại Thierry Henry, tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema là ứng cử viên đáng tin cậy duy nhất cho Quả bóng vàng.

Benzema đã đăng quang một mùa giải tuyệt vời cho Los Blancos với chức vô địch Champions League thứ 5 tại Paris. Trước đó, anh cũng đã giành được La Liga và Supercopa Tây Ban Nha vào mùa giải 2021/22.

Cầu thủ 34 tuổi này sở hữu 44 bàn thắng sau 46 lần ra sân cho Real Madrid và hiện đứng thứ hai trong danh sách những chân sút hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ.

"Tôi chỉ muốn nói điều gì đó cho France Football hoặc bất kỳ ai đang bỏ phiếu. Đóng phiếu bầu đi, Benzema đã thắng. Thế thôi", Henry nói sau khi bình luận trận chung kết Champions League cho CBS.

Bóng đá Châu Âu - Huyền thoại ĐT Pháp đòi trao ngay QBV cho Benzema mà không cần bầu

 

Huấn luyện viên đội tuyển Pháp Didier Deschamps cũng đồng ý tiền đạo của ông nên được trao giải thưởng cá nhân danh giá.

"Câu trả lời rất đơn giản: có," ông Deschamps nói với Telefoot. "Danh hiệu mới này và mùa giải tuyệt vời đã đạt được với đội của Benzema, và những gì có thể làm, anh ấy đóng vai trò quan trọng ở moi giải đấu.

"Rõ ràng, Benzema đã là một trong những ứng cử viên được yêu thích và anh ấy xứng đáng với phần thưởng này."

Các quy tắc của Ballon d'Or gần đây đã thay đổi, với người chiến thắng hiện được thưởng cho các màn trình diễn trong một mùa giải thay vì trong một năm dương lịch.

Trọng tài đã sai khi tước bàn thắng của Benzema vào lưới Liverpool?

Chủ nhật, 29/05/2022 | 04:15
Benzema suýt mở điểm cuối hiệp 1 ở trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool, nhưng đáng tiếc bị từ chối bàn thắng.

Oai linh Benzema: Từ bóng tối mèo lười đến ánh sáng hùm thiêng

Thứ 7, 28/05/2022 | 12:58
Sau 10 năm, tài năng của Benzema đã được thừa nhận. Từ mèo lười anh đã thành hùm thiêng. Nhưng, thực ra 10 năm qua chất của Benzema không hề thay đổi.
Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.