Huỳnh Anh – bước trượt dài trong những tai tiếng

Huỳnh Anh – bước trượt dài trong những tai tiếng

Thứ 5, 19/07/2018 | 19:10
0
Là một diễn viên trẻ nhiều tiềm năng nhưng Huỳnh Anh liên tiếp vướng phải những tai tiếng ảnh hưởng đến sự nghiệp. Vừa bị nghệ sĩ Việt Hương bức xúc tố việc vô trách nhiệm đi trễ khiến cả ê-kíp hàng trăm người phải chờ; 4 ngày sau, Huỳnh Anh tiếp tục dính nghi án lộ ảnh nóng.

Ngay lúc này, cái tên Huỳnh Anh là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Khi lùm xùm bất ngờ vắng mặt khiến hàng trăm người phải chờ đợi chưa tạm lắng thì nam diễn viên trẻ tiếp tục vướng tranh cãi lộ ảnh nóng.

Bị “tố” thiếu chuyên nghiệp, để ê-kíp chờ suốt 2 tiếng đồng hồ

Ngôi sao - Huỳnh Anh – bước trượt dài trong những tai tiếng

Nam diễn viên Huỳnh Anh

Tối 14/7, Việt Hương khi đang livestream đã tỏ ra bức xúc vì chị và hàng trăm người trong ê-kíp phải đợi một diễn viên tên Anh suốt 2 tiếng đồng hồ. Đơn vị sản xuất gọi 78 cuộc điện thoại nhưng người này không hề xuất hiện làm lỡ dở công việc của cả ê-kíp.

Ngay sau sự cố này, Huỳnh Anh đã lên tiếng, thừa nhận lỗi sai khi để ê-kíp và các nghệ sĩ khác chờ đợi với lý do đã “nhập viện vì sốt cao” từ đêm trước. Anh bào chữa cho mình với thông tin: “Tôi nhập viện do sốt cao liên tục mấy ngày. Vì quá gấp rút, điện thoại tôi cũng để ở nhà, thậm chí bạn gái ở nước ngoài cũng không thể liên lạc được. Chỉ khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy. Từ trước đến nay tôi không phải là người vô trách nhiệm trong công việc, nhưng có giải thích thế nào thì tôi cũng đã sai. Chắc chắn sau khi xuất viện tôi sẽ gửi lời xin lỗi sớm nhất đến khán giả và ê-kíp đã vì mình mà chịu ảnh hưởng”.

Lùm xùm lộ ảnh nóng

Ngôi sao - Huỳnh Anh – bước trượt dài trong những tai tiếng (Hình 2).

 Chiều 18/7, Huỳnh Anh lại tiếp tục vướng lùm xùm lộ ảnh nóng.

Sự việc này chưa lắng thì chiều 18/7, Huỳnh Anh lại tiếp tục vướng lùm xùm thứ 2 trong tuần. Trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khỏa thân của một người đàn ông có nước da trắng và nụ cười tươi được cho là giống với diễn viên Huỳnh Anh. Những tài khoản đăng tải hình ảnh khẳng định đây chính là Huỳnh Anh.

Trong các bức ảnh, gương mặt người chụp và cũng là nhân vật chính không rõ ràng, bị cắt gần hết mặt hoặc quá tối nhưng khóe miệng cười tươi rói trông giống Huỳnh Anh. Hơn nữa, nước da trắng và thân hình cũng được cho là có nhiều điểm tương đồng với nam diễn viên.

Những hình ảnh này ngay lập tức được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trả lời Zing.vn về vụ việc này, nam diễn viên không thể đưa ra lời giải thích rõ ràng. "Tôi đang quay dở một chương trình, hiện giờ vẫn chưa xong nên chưa thể trả lời vào lúc này", anh nói.

Nghi án nói dối về bệnh tật

Khi bị Việt Hương tố vắng mặt không lý do, Huỳnh Anh đã viết tâm thư xin lỗi. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lật lại sự việc từ năm 2011 để chỉ trích và nghi ngờ anh.

Cụ thể, thời điểm đó, thông tin anh đang quay phim thì nhập viện vì chảy máu dạ dày cấp tính và kiệt sức do làm việc quá nhiều được đăng tải trên nhiều trang báo, mạng xã hội.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ khi đến bệnh viện với mong muốn hỏi thăm thần tượng lại không tìm thấy anh.

Cùng lúc đó, trên mạng xã hội có tài khoản khẳng định vẫn nhìn thấy chàng hot boy khoẻ mạnh và quay phim bình thường. Vì sự việc đến nay vẫn chỉ là tin đồn, Huỳnh Anh vấp phải khá nhiều lời tranh cãi và mang danh “nói dối” nhiều năm qua.

Đến gần đây, khi vụ việc trong quá khứ bị khơi lại, dẫn đến lùm xùm trên mạng xã hội, quản lý từng làm việc với Huỳnh Anh vào năm 2011 mới lên tiếng khẳng định việc anh nhập viện hoàn toàn có thật.

Bị tố sao chép vũ đạo Hàn Quốc

Huỳnh Anh hóa bản sao Joker bị tố sao chép vũ đạo Hàn Quốc

Tham gia chương trình Hoán đổi, Huỳnh Anh thể hiện màn vũ đạo giống hệt tiết mục của U-Kwon trong chương trình Hit The Stage.

Chính vì vậy mà Huỳnh Anh nhận phải không ít ý kiến chỉ trích từ phía BBC (tên fandom của Block B). Nhiều fan còn thể hiện sự bức xúc của mình bằng cách gửi màn trình diễn của Huỳnh Anh đến biên đạo màn trình diễn của U-Kwon. Và cuối cùng, công ty quản lý của Block B cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Naver - cổng thông tin lớn nhất của Hàn Quốc cũng đã có bài tố cáo "một ca sĩ Việt Nam" (Huỳnh Anh) đã sử dụng vũ đạo của U-Kwon mà không hề xin phép trước đó. Bên cạnh đó, bài báo còn trích thêm những chia sẻ từ phía công ty quản lý của Block B về lùm xùm này, theo thông tin trong bài, phía Block B sẽ có những "hành động xử lý, đối phó cho đến khi sự việc được giải quyết".

Ngôi sao - Huỳnh Anh – bước trượt dài trong những tai tiếng (Hình 3).

Huỳnh Anh bị tố sao chép vũ đạo Hàn Quốc trong chương trình Hoán đổi.

Công ty này đánh giá hành động của Huỳnh Anh là “sự việc đáng tiếc do không có nhận thức về quyền sáng tác”.

Để kết thúc vụ việc, Huỳnh Anh sau đó viết tâm thư trên trang cá nhân, anh xin lỗi người hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc và giải thích tiết mục của mình là cover chứ không phải đạo:

“Gửi fan U-Kwon & Block B

Huỳnh Anh gửi thông tin đính chính về tiết mục của Huỳnh Anh trong Tập 10 chương trình Hoán đổi được phát sóng vào tối thứ Bảy ngày 12/11/2016 trên VTV3.

Trên tinh thần format của cuộc thi, các thí sinh hoán đổi chính mình với vai trò khác với vai trò chuyên môn hiện tại của mình (ví dụ Huỳnh Anh là diễn viên sẽ hóa thân thành ca sĩ, rapper, dancer, nghệ sĩ cải lương...).

Huỳnh Anh không "đạo" 99,9% tiết mục gốc mà cover lại 100% tiết mục trên tinh thần thử thách của cuộc thi Hoán đổi và trong tập này được thử thách trở thành 1 dancer.

Với sự đạo diễn các tiết mục thi xuyên suốt chương trình là công ty Avatar Entertainment.

Việc dàn dựng thiết kế sân khấu, chuẩn bị đạo cụ, phục trang, sắp xếp hậu trường là bạn Mỹ Anh Trần và hoàn toàn không phải người biên đạo như đã hiểu lầm là biên đạo từ tiết mục gốc. Các bạn có thể xem các tiết mục khác để thấy rõ nếu biên đạo sẽ ghi rõ là biên đạo không phải dàn dựng.

Việc cover tiết mục biểu diễn hoàn toàn khác với biên đạo lại tiết mục.

Avatar Entertainment và Huỳnh Anh gửi lời xin lỗi tới fan U-Kwon cũng như Block B về sự sơ suất khi không ghi rõ đây là một tiết mục cover dẫn đến hiểu lầm này.

Nếu các bạn có xem Hoán đổi cũng như một số chương trình truyền hình thì cũng sẽ biết việc đăng credit là điều không phải theo ý mình giống như việc viết credit trên 1 MV ca nhạc”.

Sau những lùm xùm này, hình ảnh nam diễn viên điển trai Huỳnh Anh xấu đi trong mắt công chúng.

P.L (tổng hợp)

Đại diện chương trình Tần số tình yêu: "Huỳnh Anh chưa liên lạc và xin lỗi chúng tôi"

Chủ nhật, 15/07/2018 | 14:06
Mới đây, Huỳnh Anh đã lên tiếng nhận trách nhiệm về việc đi muộn ở sự kiện. Tuy nhiên, đại diện chương trình cho rằng, Huỳnh Anh chưa xin lỗi đơn vị này.

Huỳnh Anh lên tiếng xác nhận là nam diễn viên mà Việt Hương livestream tố thiếu chuyên nghiệp

Chủ nhật, 15/07/2018 | 10:04
"Tôi đã nhập viện vì sốt cao liên tục mấy ngày nay. Chỉ cách đây nửa tiếng khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy", Huỳnh Anh lên tiếng khi Việt Hương livestream tố "đẹp trai nhưng không biết điều" để ê-kíp 100 người phải chờ đợi.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.