Thực hư chuyện bạn gái từ Bỉ về Việt Nam để động viên Huỳnh Anh sau nhiều scandal

Thực hư chuyện bạn gái từ Bỉ về Việt Nam để động viên Huỳnh Anh sau nhiều scandal

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 24/07/2018 | 17:25
0
Trước thông tin cho rằng bạn gái từ Bỉ trở về nước thăm mình vào thời điểm gặp nhiều scandal để động viên mình. Nam diễn viên đã lên tiếng đính chính.

Sau scandal bị tố đi muộn, Huỳnh Anh vẫn vui vẻ đăng tải hình ảnh cùng bạn gái mới. Nam diễn viên cũng rất chăm chỉ tương tác với các bức hình của cô gái này, đồng thời bày tỏ tình cảm dành cho cô.

Mới đây, Huỳnh Anh đã chia sẻ trên phần story của Instagram và “tag” thẳng tên bạn gái tin đồn Y Vân, với nội dung: “Bây giờ quán quân của Việt Nam Ai Đồn phải ra sân bay đón Ngyvan rồi. Bye nhé”.

Sự kiện - Thực hư chuyện bạn gái từ Bỉ về Việt Nam để động viên Huỳnh Anh sau nhiều scandal

Huỳnh Anh và bạn gái Y Vân.

Y Vân - bạn gái Huỳnh Anh đã trở về nước sau thời gian dài sinh sống và làm việc tại Bỉ. Việc Y Vân trở về thăm người yêu cũng trùng khớp thời điểm nam diễn viên đang gặp phải không ít tai tiếng từ sau scandal bùng show và lộ ảnh “nhạy cảm”. 

Có thông tin cho rằng, Y Vân về Việt Nam để động viên Huỳnh Anh vượt qua những "sóng gió" trong thời gian vừa qua. Huỳnh Anh đã đính chính thông tin này với PV báo Người Đưa Tin: "Y Vân về Việt Nam là việc nằm trong kế hoạch của hai đứa chứ không phải do tôi gặp chuyện mới về. 

Trong chuyến về lần này, Y Vân về cùng gia đình, thăm bạn bè, người thân và chỉ lưu lại Việt Nam trong thời gian ngắn”.

Sự kiện - Thực hư chuyện bạn gái từ Bỉ về Việt Nam để động viên Huỳnh Anh sau nhiều scandal (Hình 2).

Diễn viên điển trai Huỳnh Anh.

Trước đó, vào đầu tháng 7/2018, trong bài trả lời PV báo Người Đưa Tin, nói về chuyện tình cảm với bạn gái người Bỉ, diễn viên phim Cả một đời ân oán cùng từng cho hay: "Bạn gái bằng tuổi tôi, đang hoạt động chính trị ở Bỉ. Chúng tôi quen nhau qua mạng và hiện vẫn thường xuyên nói chuyện, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Sau khi tôi hủy kế hoạch đi Bỉ, bạn ấy đã đặt vé để đến Việt Nam gặp tôi vào tháng 7 tới. 

Rút kinh nghiệm từ những cuộc tình đã qua, tôi không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm lúc này. Tôi đợi thời cơ chín muồi mới tiết lộ...".

Việt Hương phản ứng mạnh khi bị chê "giống bà bán cá" vì tố Huỳnh Anh bỏ show

Thứ 2, 23/07/2018 | 11:02
Mới đây, Việt Hương đã đáp trả một khán giả đã chê chị "giống bà bán cá" vì đã livestream tố nam diễn viên Huỳnh Anh đi trễ, bỏ show.

Đại diện chương trình Tần số tình yêu: "Huỳnh Anh chưa liên lạc và xin lỗi chúng tôi"

Chủ nhật, 15/07/2018 | 14:06
Mới đây, Huỳnh Anh đã lên tiếng nhận trách nhiệm về việc đi muộn ở sự kiện. Tuy nhiên, đại diện chương trình cho rằng, Huỳnh Anh chưa xin lỗi đơn vị này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.