Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch "lôi cổ" Hoắc Tư Yến ra tòa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Sau vụ khẩu chiến ồn ào trên blog, hai mỹ nhân Hoa ngữ tiếp tục đưa nhau ra pháp luật để giải quyết.

Sự việc Hoắc Tư Yến chỉ trích thậm tệ Huỳnh Dịch trên blog cá nhân từ tháng 10 năm ngoái không còn xa lạ với công chúng, nhưng khi Huỳnh Dịch quyết định "lôi cổ" Hoắc Tư Yến ra tòa, câu chuyện dường như không còn đơn giản nữa.

Sự kiện - Huỳnh Dịch 'lôi cổ' Hoắc Tư Yến ra tòaa

Diễn viên Huỳnh Dịch (trái) và Hoắc Tư Yến

Rắc rối bắt đầu từ khi Hoắc Tư Yến bị buộc tội là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch - Khương Khải đổ vỡ. Cho rằng Huỳnh Dịch chính là người đứng trong bóng tối đổ tội cho mình, Hoắc Tư Yến đã rất tức giận viết trên blog cá nhân: "Thà ngồi cười trên xe hai bánh còn hơn là ngồi khóc trên BMW. Tôi muốn dành câu nói này cho một nữ diễn viên, hy vọng cô ta có thể hiểu. Dối trá là điều ngu ngốc nhất trên đời, hãy dừng lại sự rỗng tuếch và những lời dối trá tham lam của cô lại, có lẽ hạnh phúc sẽ tìm đến với cô đấy. Đừng quẳng lão chồng cũ béo ị của cô lên người tôi mỗi khi cô có phim mới sắp ra mắt, OK?".

Nhiều ý kiến cho rằng Hoắc Tư Yến mượn scandal để đánh bóng tên tuổi khi nữ diễn viên này tiếp tục "vạch mặt" Huỳnh Dịch: "Xin đừng dối trá nữa, tôi cũng có giới hạn chịu đựng. Sống trong bóng tối, chị không thấy khó chịu sao? Bước ra ánh sáng đi, tôi sẽ đồng hành với chị. Ánh sáng rất dễ chịu, cuộc sống hạnh phúc và tươi tắn lắm...".

Trước thái độ thách thức của Hoắc Tư Yến, "Tiểu Yến Tử" quyết định đâm đơn ra tòa kiện Hoắc Tư Yến tội thóa mạ cô trên blog cá nhân bằng những lời lẽ như "kẻ dối trá, tham lam... ". Huỳnh Dịch yêu cầu Hoắc Tư Yến phải công khai xin lỗi cô trên blog cá nhân, đồng thời xóa những bài viết có nội dung thóa mạ cô, sau đó chi trả phí kiện tụng. Hiện, Hoắc Tư Yến vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Tam Bình


Tag: yến tử XH