Huỳnh Trinh, cô nàng hotgirl Sài Thành xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhờ kinh doanh thời trang online

Huỳnh Trinh, cô nàng hotgirl Sài Thành xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhờ kinh doanh thời trang online

Thứ 2, 11/05/2020 | 10:37
0
Sở hữu đường nét khuôn mặt thanh tú và chiều cao đáng nể, Huỳnh Trinh, cô nàng hotgirl Sài Thành khiến rất nhiều người nể phục vì bản lĩnh và khả năng kinh doanh thời trang online với thu nhập vài chục triệu mỗi tháng.
Cần biết - Huỳnh Trinh, cô nàng hotgirl Sài Thành xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhờ kinh doanh thời trang online

Với nhiều bạn trẻ, chắc chắn rằng không còn ai lạ lẫm cô nàng có tên tài khoản Facebook Huỳnh Trinh (Ching Ching). Cô nàng sở hữu một gương mặt V-line vô cùng xinh đẹp và đôi mắt biết cười luôn thu hút người đối diện, có thể nói vẻ đẹp của cô nàng hotgirl Sài Thành này sánh ngang với nhiều ngôi sao ca sỹ, diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc.

Cần biết - Huỳnh Trinh, cô nàng hotgirl Sài Thành xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhờ kinh doanh thời trang online (Hình 2).

Huỳnh Trinh , sinh năm 1994,  là một người mẫu ảnh quảng cáo cho các sản phẩm, nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Huỳnh Trinh luôn để lại ấn tượng và chiếm được tình cảm của mọi người bởi các ứng xử thông minh, khéo léo, Cô nàng còn thu hút hơn hơn 70 ngàn lượt follow trên tài khoản cá nhân của mình. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự quyết đoán trong chiến lược đã giúp cô gái 9x thành công trong sự nghiệp kinh doanh.

Cần biết - Huỳnh Trinh, cô nàng hotgirl Sài Thành xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhờ kinh doanh thời trang online (Hình 3).

Con đường dẫn đến sự thành công của Huỳnh Trinh

Xinh đẹp, tài giỏi, thành công là những cụm từ mà nhiều người thường nhắc về Huỳnh Trình. Cô nàng được mọi người biết tới từ mẫu ảnh quảng cáo các sản phẩm, mỹ phẩm. Nhờ gương mặt ăn ảnh và nụ cười tỏa nắng, Trinh thường xuyên được các hãng sản phẩm, mỹ phẩm mời làm người mẫu.

Cần biết - Huỳnh Trinh, cô nàng hotgirl Sài Thành xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhờ kinh doanh thời trang online (Hình 4).

Không dừng lại ở đó, là một tín đồ mua sắm và đam mê thời trang từ bé, Huỳnh Trinh chia sẻ “Khi mới còn học mẫu giáo,mình đã thích vẽ vời, thiết kế và khâu vá quần áo cho búp bê. Sau này càng lớn thì càng muốn kinh doanh thời trang hơn, thích làm đẹp không chỉ cho bản thân mình mà tất cả chị em phụ nữ khác, chính sự đam mê với lĩnh vực thời trang, mà Trinh đã quyết định kinh doanh để thử sức mình với lĩnh vực mới”.

Cần biết - Huỳnh Trinh, cô nàng hotgirl Sài Thành xinh đẹp, kiếm tiền giỏi nhờ kinh doanh thời trang online (Hình 5).

Đam mê thời trang, cô nàng sành điệu, đa phong cách này luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người ở mỗi sự kiện

Cũng giống như bao bạn trẻ mới chập chững vào nghề, cô nàng đã gặp phải không ít khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng và tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Nhưng với lợi thế về ngoại hình cùng gu thời trang tinh tế, bắt mắt, những sản phẩm của Trinh nhanh chóng tạo cơn sốt cho các chị em Sài Thành. Với những nỗ lực, cố gắng không ngừng của Trinh mà công việc kinh doanh ngày càng trở nên thuận lợi, đặc biệt trong thời điểm nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh.

Huỳnh Trinh - Những chia sẻ về dự định trong tương lai

“Nếu chỉ mãi cúi đầu, bạn sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy cầu vồng ở phía trước”. Đó là câu nói của nhà văn Leo Tolstoy mà Huỳnh Trinh tâm đắc nhất. Tuy đã có thành công đến thời điểm hiện tại. Nhưng cô nàng vẫn từng ngày hoàn thiện bản thân tốt hơn, nỗ lực, học hỏi không ngừng để thành công hơn nữa. Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng đang có nhiều kế hoạch, dự định cho tương lai của mình. Hiện tại Huỳnh Trinh đang lên kế hoạch đang chuẩn bị mở một shop thời trang mang thương hiệu của chính mình được ấp ủ từ bấy lâu, đồng thời sẽ phát triển thêm youtuber mảng beauty blogger với mong muốn trở thành nguồn cảm cảm hứng bất tận và là động lực cho phái đẹp chinh phục đỉnh cao nhan sắc.

Vẫn còn trẻ, nhưng Huỳnh Trinh đã xác định được rất rõ con đường mình muốn bước tiếp.Ở thời điểm hiện tại, cô nàng chính là một hình mẫu lý tưởng của con gái hiện đại với một sự nghiệp mới khởi đầu đã gặt hái không ít thành công, tính cầu tiến, đam mê và tất nhiên, xinh đẹp không thể giấu diếm.

Yêu thích làm đẹp cho mình và cho người khác, người đẹp Sài Thành hy vọng, trong thời gian tới sẽ xây dựng và phát triển được thương hiệu riêng cho bản thân, đồng thời thực hiện thêm những ước mơ bằng chính khả năng của mình.

Thu Hà

Thông tin bất ngờ về sách "Bí kíp kinh doanh online" của giang hồ mạng Huấn "hoa hồng"

Thứ 2, 04/05/2020 | 15:48
Cục trưởng Cục Xuất bản khẳng định không có Nhà xuất bản SG như phần ghi trên sách của Huấn "hoa hồng" và cũng không có sách nào mang tên Đệ nhất kiếm tiền và Bí kíp kinh doanh online trong danh mục đăng ký xuất bản.

Kinh doanh bết bát, cổ phiếu BOT Cầu Thái Hà vẫn đắt hàng

Chủ nhật, 26/04/2020 | 09:52
Kết thúc quý I/2020, lỗ lũy kế của BOT Cầu Thái Hà đã lên con số 210 tỷ đồng. Vậy nhưng, khó hiểu là cổ phiếu doanh nghiệp vẫn duy trì mức cao, hiện giao dịch quanh mức 54.300 đồng/cổ phiếu.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.