Đa sắc: Hy vọng trước cuộc gặp Trump-Kim, căng thẳng leo thang giữa VPF và ban Trọng tài

Đa sắc: Hy vọng trước cuộc gặp Trump-Kim, căng thẳng leo thang giữa VPF và ban Trọng tài

Chủ nhật, 13/05/2018 | 14:00
0
Cuộc gặp đầu tiên trong lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hứa hẹn sẽ mở ra một giai đoạn đầy hy vọng giữa hai bên.

Đàn bà là những niềm đau”? – đằng sau câu hát u uất sầu thảm ấy có lẽ là trái tim rỉ máu của một người đàn ông phụ bạc. Lâu nay người ta vẫn hay ví đàn bà với cơn bão, khi đến thì cuồng nhiệt, khi đi thì mang theo nhà cửa, tiền bạc, xe cộ và để lại đau thương.

Có vẻ như, sự so sánh này không chỉ để dành cho những cuộc hôn nhân thất bại. Mới đây, một cụ ông 80 tuổi ở Hải Phòng đã bị mất toàn bộ tiền, giấy tờ trong ví cùng chiếc điện thoại và xe máy sau lần “tâm sự” trong nhà nghỉ cùng 2 phụ nữ. Vào buổi hẹn, cụ bị hai “bóng hồng” dụ uống thuốc để tăng phần dũng mãnh.

Nhưng chưa kịp tận hưởng “cuộc vui”, cụ đã lăn ra ngủ và bị cuỗm toàn bộ tài sản.

Trong khi đó, anh Tiểu Lý (48 tuổi, người Trung Quốc) đã “đen nhẻm” khi chưa vào hạ. Nỗi đau bị vợ cắm sừng chưa kịp nguôi ngoai được bao lâu thì người đàn ông này lại bị cô bạn gái mới quen trên mạng lừa hơn 250 triệu đồng chỉ với một bữa tối.

Sau khi thanh toán hoá đơn, hãi hùng nhìn số tiền bị trừ đi trong thẻ và... báo cảnh sát, anh mới phát hiện ra, nàng vốn là một cò mồi chuyên nghiệp, chuyên lên mạng tìm các chàng trai làm quen và sau đó dẫn tới nhà hàng quen thuộc để chặt chém.

Quả nhiên, khi vướng vào dây oan tình ái, khi trái tim rung động thì lý trí sẽ trở nên yếu ớt và vì thế cả đàn ông, đàn bà đều “nhẹ dạ” như nhau.

Không mang màu sắc u ám như hai cuộc hẹn trên, lần gặp đầu tiên trong lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hứa hẹn sẽ mở ra một giai đoạn đầy hy vọng giữa hai bên, cũng như kỳ vọng giải quyết được vấn đề hạt nhân và mối lo an ninh trên bán đảo Triều Tiên.

Đa sắc: Hy vọng trước cuộc gặp Trump-Kim, căng thẳng leo thang giữa VPF và ban Trọng tài

Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. (Ảnh: AP)

“Cuộc gặp được mong chờ giữa ông Kim Jong-un và tôi sẽ diễn ra ở Singapore vào ngày 12/6. Cả hai chúng tôi sẽ cố gắng biến sự kiện trở thành một thời khắc đặc biệt cho hòa bình thế giới”, Tổng thống Mỹ nói trên Twitter ngày 10/5. Cùng ngày, Bình Nhưỡng đã thả ba tù nhân Mỹ để bày tỏ thiện chí trước thềm cuộc gặp.

Đích thân Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân đã ra sân bay quân sự ở bang Maryland chào đón ba người này.

Bầu không khí giữa công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) với Ban Trọng tài và cụ thể là Phó ban Trọng tài Dương Văn Hiền cũng “ấm” dần lên trong tuần qua nhưng lại theo nghĩa hoàn toàn khác.

Cả hai phía đang có những động thái đáp trả quyết liệt và đều khăng khăng mình xử lý đúng. Dễ thấy trong mọi cuộc chiến, người ta chỉ tìm thấy tiếng nói chung khi chấp nhận “xẹp” bớt toan tính riêng, nhìn lại mình, chấp nhận nhượng bộ và trên hết để đảm bảo lợi ích to lớn hơn.

Như trong bối cảnh căng thẳng leo thang giữa VPF và ban Trọng tài, các cầu thủ vẫn chỉ quan tâm đến chuyện đá bóng.

T.C

 

Thực hư “kế hoạch viện trợ kinh tế cho Triều Tiên” của Ngoại trưởng Mỹ

Thứ 7, 12/05/2018 | 17:12
Phát ngôn viên bộ Ngoại giao Mỹ dường như đã bác bỏ suy luận về lời cam kết của Ngoại trưởng nước này về một tương lai tươi sáng hơn cho Triều Tiên mà cho rằng Mỹ có thể viện trợ kinh tế Bình Nhưỡng.

Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ thời điểm gặp nhà lãnh đạo Kim Jong-un

Chủ nhật, 29/04/2018 | 10:54
Trong một cuộc mít tinh tại bang Michigan vào ngày 28/4, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nêu thêm chi tiết về thời điểm diễn ra cuộc gặp giữa ông và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.
Cùng tác giả

Đa sắc: Quan chức mất việc vì lì xì "khủng", cầu “thọ” 100 tuổi ra đi khi vừa khánh thành

Thứ 3, 20/03/2018 | 14:55
Một số quan chức ở Trung Quốc đã mất việc sau khi nhận số tiền mừng tuổi “vượt quá một khoản tiền được coi là hợp lý”.

Bỗng dưng được... chuyển giới, chuyện không mới ở bệnh viện

Thứ 4, 17/01/2018 | 21:05
Thời gian qua xảy ra một số trường hợp nam giới siêu âm thấy... buồng trứng, tử cung; được chỉ định khâu âm đạo hoặc bị sảy thai tự nhiên. Có lẽ bên cạnh việc đề ra tiêu chuẩn về kỹ năng tin học văn phòng cho người đánh máy, ta cũng nên xem xét lại trách nhiệm của các bác sĩ trong việc đặt bút ký vào tờ phiếu kết quả phát cho bệnh nhân.

Hãi hùng “sông tuyết” Hà Nam: Giờ ai dám mơ “về úp mặt vào sông quê”?

Thứ 5, 04/01/2018 | 20:00
Thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, rác thải, thậm chí cả chất thải kim loại nặng… đã và đang bức tử những dòng sông, kéo theo đó là cái chết của những “bờ xôi, ruộng mật” nằm dọc lưu vực.

Đề xuất làm đường tránh cho gia súc: Lợi cho tài xế?

Thứ 7, 16/12/2017 | 14:00
Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã đề nghị sở Giao thông lên phương án làm đường tránh cho gia súc trên một số tuyến quốc lộ.

Bán mỹ phẩm thu 344 tỷ né thuế 9,1 tỷ đồng: Tảng lờ trách nhiệm

Thứ 4, 13/12/2017 | 18:39
Việc một cá nhân kinh doanh trên mạng vừa bị cục Thuế TP.HCM truy thu số tiền 9,1 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ, bởi dù có doanh thu lên đến 344 tỷ đồng trong năm 2016, người phụ nữ này vẫn tìm cách né thuế.
Cùng chuyên mục

Vinh của Vinh

Thứ 4, 31/01/2024 | 07:00
Có thể hơi chơi chữ chút, nhưng nó là như thế này, tôi muốn nói về cuốn “Vinh phố của tôi” của Phạm Thùy Vinh.

Trước tiền…

Thứ 2, 09/10/2023 | 07:00
Từ năm 1998, pháp lệnh chống tham nhũng đã được ban hành, và về danh nghĩa nó phải được thực hiện nghiêm túc từ hồi ấy.

Chơi mạng xã hội

Thứ 2, 25/09/2023 | 07:00
Vụ án bà Phương Hằng vừa chấm dứt với bà, còn một số người liên quan vẫn đang... chờ.

Quân hồi vô phèng

Thứ 4, 20/09/2023 | 07:37
Thú thực, cho đến bây giờ tôi vẫn không rõ lắm cái câu mà ngày xưa tôi thấy mẹ tôi hay dùng để mắng chúng tôi khi chúng tôi làm gì đấy mà cụ cho rằng vô tổ chức, vô kỷ luật, trên dưới lộn tùng phèo...

Lại nói về văn học trong nhà trường phổ thông

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:07
Văn chương khi được đưa vào nhà trường phổ thông, buộc phải qua một quá trình lựa chọn vô cùng khắt khe...
     
Nổi bật trong ngày

Có về đây sống được không?...

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Trong kỳ nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa rồi, tôi có cùng vợ về quê. Vợ tôi là người Nùng, quê Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Một huyện giáp biên giới Trung Quốc, nơi có Thác Bản Giốc nổi tiếng.

Dr Thanh, nhắc lại và nhớ

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Trong chúng ta chắc chả ai là không biết, không nghe, ít nhất một lần, cái tên Dr Thanh.