Ích Giáp Vương đã giúp chị Huyền thoát khỏi biến chứng suy giáp sau mổ cường giáp như thế nào?

Ích Giáp Vương đã giúp chị Huyền thoát khỏi biến chứng suy giáp sau mổ cường giáp như thế nào?

Thứ 2, 15/07/2019 | 09:00
0
Chị Phạm Thị Thanh Huyền (ở tổ 26, phường Cam Giá, TP Thái Nguyên, SĐT: 0975 226 585) bị căn bệnh cường giáp hành hạ suốt 8 năm, bệnh không thuyên giảm khiến chị phải nhập viện phẫu thuật. Những tưởng phẫu thuật xong chị sẽ khỏi hoàn toàn, ai ngờ không lâu sau, bệnh lại tái phát và bị biến chứng sang suy giáp. Thế nhưng, nhờ sử dụng Ích Giáp Vương, các triệu chứng của cường giáp, suy giáp gần như hết hẳn. Cùng lắng nghe chị Huyền chia sẻ câu chuyện của mình trong bài viết dưới đây.

Mệt mỏi chỉ muốn ngất do bị biến chứng suy giáp sau mổ cường giáp

Chia sẻ với chúng tôi, chị Huyền cho biết chị vốn làm nghề may tại nhà. Vào khoảng năm 1998, chị thấy xuất hiện một loạt các triệu chứng như: Thường xuyên căng thẳng, lo âu, đổ nhiều mồ hôi, nhịp tim nhanh, tay run, ăn uống kém… Ngay lập tức, chị từ Thái Nguyên xuống Hà Nội để thăm khám tại cơ sở y tế thì được bác sĩ chẩn đoán là bị cường giáp Basedow.

Sức khỏe - Ích Giáp Vương đã giúp chị Huyền thoát khỏi biến chứng suy giáp sau mổ cường giáp như thế nào?

Cường giáp Basedow gây nhiều ảnh hưởng đến người mắc (ảnh minh họa)

Sau đó, bác sĩ kê đơn thuốc uống hàng ngày và hẹn hàng tháng tái khám: “Càng uống thuốc, tôi càng cảm thấy mệt mỏi, lúc nào cũng như người đang say thuốc, không làm được việc gì. Nên chưa uống hết đợt thuốc bác sĩ kê, tôi đã đi khám lại. Lúc này, bác sĩ nói bệnh của tôi đang chuyển nặng, có biến chứng suy tim nên khi nào tim của tôi ổn trở lại sẽ can thiệp mổ ngay. Và tôi đã tiến hành phẫu thuật tuyến giáp theo chỉ định của bác sĩ” – Chị Huyền tâm sự.

Tưởng rằng sau phẫu thuật là tình trạng sẽ đỡ hẳn, thế nhưng chỉ ít lâu sau, chị Huyền lại thấy xuất hiện các triệu chứng như trước đây. Một lần nữa, chị lại khăn gói xuống Hà Nội để tiếp tục khám thì được kết luận là cường giáp tái phát. Chị vô cùng thất vọng nhưng vẫn cố gắng tiếp tục điều trị căn bệnh này.

Thế nhưng, khoảng vào năm 2005 - 2006, thấy trong người mệt mỏi vô cùng, người lúc nào cũng chỉ muốn ngất, chị Huyền lại đi kiểm tra và bất ngờ khi được bác sĩ kết luận bị suy giáp do biến chứng của việc điều trị cường giáp. Chị thực sự choáng váng và cảm thấy bế tắc, không biết vấn đề tuyến giáp này còn hành hạ mình đến bao giờ nữa.

Sức khỏe - Ích Giáp Vương đã giúp chị Huyền thoát khỏi biến chứng suy giáp sau mổ cường giáp như thế nào? (Hình 2).

Bị biến chứng suy giáp sau mổ cường giáp khiến chị Huyền vô cùng mệt mỏi, chán nản (ảnh minh họa)

Chị chia sẻ: “Mặc dù rất chán nản nhưng tôi vẫn kiên trì dùng thuốc theo đơn của bác sĩ. Hàng tháng, tôi đi kiểm tra nồng độ T3, T4 định kỳ để được điều chỉnh thuốc. Thời gian đầu khi mới sử dụng thuốc, tôi lại cảm thấy như bị say thuốc giống lần trước, không chịu được nên tôi phải dừng. Rồi sau đó, khi thấy cảm giác bóp nghẹt cổ, sợ tình trạng của mình lại nặng lên thì tôi lại uống thuốc tiếp. Lúc nào tôi cũng cảm thấy như có người bóp cổ mình, cảm giác thít chặt ở cổ, mệt đến nỗi không muốn thở, chỉ muốn ngất cho xong. Cảm giác nghẹt cổ nặng hơn khi nằm ngủ, tôi thường xuyên bị hoa mắt chóng mặt. Tình trạng này khiến tôi không muốn làm bất cứ việc gì, không muốn nhúc nhích, thở, hay động đậy, khổ lắm. Những ngày tháng đó, cuộc sống của tôi như chấm hết”.

Nhờ Ích Giáp Vương, chị Huyền đã cải thiện được biến chứng suy giáp sau mổ cường giáp 

Những tưởng sẽ phải “sống chung với lũ” như vậy cho đến hết đời, thế nhưng thật may mắn khi một lần tình cờ, chị Huyền lên mạng tìm hiểu phương pháp điều trị các rối loạn tuyến giáp thì đọc được thông tin về sản phẩm Ích Giáp Vương hỗ trợ điều trị bướu cổ, cường giáp, suy giáp, đã và đang được nhiều người sử dụng hiệu quả. Sau khi tham khảo kỹ lưỡng thông tin, chị đã quyết định mua sản phẩm về dùng: “Uống 8 hộp Ích Giáp Vương đầu tiên với liều 4 viên/ngày, tôi thấy triệu chứng suy giáp giảm rất nhanh, dễ thở, chân tay linh hoạt hơn, tự tin giao tiếp với mọi người. Khi tôi nói không còn bị hụt hơi, ngủ dậy đỡ mệt hơn. Tôi thấy tình trạng của mình cải thiện rõ rệt nên đến hộp thứ 9, tôi giảm liều xuống 3 viên/ngày để duy trì tác dụng. Hiện tại hàng tháng, tôi chỉ đi khám ở cơ sở y tế gần nhà để kiểm tra các chỉ số hormone tuyến giáp T3, T4. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình  để những người bị tình trạng này giống tôi cũng biết đến sản phẩm Ích Giáp Vương và sớm cải thiện bệnh” – Chị Huyền vừa mừng rỡ chia sẻ với chúng tôi.

Sức khỏe - Ích Giáp Vương đã giúp chị Huyền thoát khỏi biến chứng suy giáp sau mổ cường giáp như thế nào? (Hình 3).

Nhờ Ích Giáp Vương – Chị Huyền đã cải thiện được biến chứng suy giáp trong khi điều trị cường giáp (ảnh minh họa)

Mong rằng, câu chuyện của chị Huyền sẽ đem lại hy vọng cho những người đang bị các vấn đề về tuyến giáp. Để tìm mua sản phẩm Ích Giáp Vương mà chị Huyền đã dùng hiệu quả, vui lòng bấm VÀO ĐÂY!

Nhiều người đã cải thiện bệnh tuyến giáp thành công nhờ sử dụng Ích Giáp Vương

Bà Dương Thị Hiệu (64 tuổi ở số 2, ngõ 39 phố Ngọc Trì, tổ 11, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội, SĐT: 0915522412

Bà Hiệu bị bướu cổ đơn thuần từ thuở thanh niên. Vì hoàn cảnh khó khăn nên bà không điều trị bệnh khiến khối bướu ngày càng to ra, cúi xuống là xệ cổ. Sống chung với bướu cổ hơn 40 năm trời, bà đã phải chịu đựng khá nhiều ảnh hưởng của bệnh, nhất là về mặt thẩm mỹ. May mắn đã đến khi bà tình cờ biết đến sản phẩm Ích Giáp Vương. Sau 6 tháng sử dụng sản phẩm này, khối bướu cổ của bà đã xẹp đi đáng kể. Hãy cùng lắng nghe chi tiết chia sẻ của bà Hiệu TẠI ĐÂY.

Ông Đặng Đức Tạ, sinh năm 1935, ở số nhà 47 đường An Ninh, khu dân cư Thái Hòa 1, phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương (số điện thoại 0961656028)

Ông Đặng Đức Tạ bị cường giáp đã 4 năm. Do không để ý, ông Tạ cứ nghĩ mình chỉ bị cao huyết áp nên căn bệnh cường giáp cứ thế tiến triển. May mắn thay, một lần tình cờ lên mạng, ông tìm thấy một sản phẩm mang tên Ích Giáp Vương đã được nhiều người mắc bệnh tuyến giáp như ông sử dụng cho hiệu quả tích cực nên mua về dùng thử. Thật bất ngờ, chỉ sau gần 2 tháng sử dụng Ích Giáp Vương, tình trạng cường giáp của ông Tạ đã cải thiện một cách đáng kể. Mời các bạn xem chi tiết chia sẻ của ông TẠI ĐÂY.

Cô Vũ Thị Thủy (sinh năm 1964, ở làng Ograng, xã Ia Pếch, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, SĐT: 0965397254) 

Cô Thủy bị bướu tuyến giáp đã nhiều năm. Khối bướu cứ to dần lên và khả năng cao cô phải tiến hành phẫu thuật. May mắn thay, cô đã tìm được giải pháp từ sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương giúp giảm kích thước khối bướu tuyến giáp an toàn và nhẹ nhàng hơn so với phẫu thuật. Mời các bạn cùng tìm hiểu về quá trình điều trị bệnh của cô Thủy TẠI ĐÂY.

Tư vấn của chuyên gia

Mời các bạn lắng nghe PGS.TS Trần Đình Ngạn phân tích về cách điều trị cường giáp hiệu quả TẠI ĐÂY.  

Nếu quý độc giả có những thắc mắc liên quan tới bệnh lý bệnh tuyến giáp, vui lòng liên hệ ngay tới tổng đài 1800.6103 (miễn phí cước gọi) hoặc di động 0902.207.582 (Zalo/Viber) để được chuyên gia tư vấn.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh Hà

(Ghi theo lời kể của chị Phạm Thị Thanh Huyền)

 

Từng điêu đứng vì bệnh suy giáp và đây là bí quyết giúp tôi hết bệnh

Thứ 5, 11/10/2018 | 09:00
Nhìn vào mắt chị, chúng tôi chợt nhận thấy, dường như chị vẫn chưa tin được mình có thể thoát khỏi sự hành hạ của bệnh suy giáp dễ dàng đến thế. Đó là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Mai Trang (sinh năm 1974, ở số 5 đường 4, khu phố 4, Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM) – người có hành trình nhiều năm tìm thuốc chữa bệnh suy giáp và đã thành công.

Suy giáp – Thủ phạm giấu mặt của chứng tăng cân

Thứ 4, 10/10/2018 | 16:22
Hằng ngày, chúng ta vẫn thường nghe những lời than thở rằng “Tôi chỉ hít không khí thôi cũng đủ mập rồi” hoặc là “làm kiểu gì cũng không thể giảm cân nổi”. Than thở vậy nhưng hầu hết những người trong cuộc vẫn cho rằng đó là do cơ địa và đành phó mặc chuyện cân nặng cho… số phận.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.
     
Nổi bật trong ngày

Xử phạt phòng khám vi phạm quy định khám chữa bệnh, bị đình chỉ hoạt động 2 tháng

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Một bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh lậu, sau đó bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu và “vẽ” thêm bệnh, yêu cầu người nhà đóng hơn 60 triệu đồng.

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Dịch cúm gia cầm: Chưa có vắc-xin phòng, tỉ lệ tử vong cao

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:59
Theo Thứ trưởng Bộ Y tế, nguy cơ các ổ dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người vẫn tiếp tục xảy ra, cần sự phối hợp liên ngành chủ động, chặt chẽ, thường xuyên.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...