Ích Tiểu Vương - “Bí quyết vàng” cho người mắc chứng tiểu không tự chủ!

Ích Tiểu Vương - “Bí quyết vàng” cho người mắc chứng tiểu không tự chủ!

Thứ 2, 16/09/2019 | 15:08
0
Tiểu không tự chủ gây không ít phiền toái và rắc rối cho người mắc. Có khi chỉ cần một kích thích nhỏ như ho, hắt hơi, cười, nâng một vật nhẹ là bạn đã có thể són tiểu ra quần. Vậy tiểu không tự chủ là gì? Tại sao nhiều người lại tin dùng Ích Tiểu Vương để kiểm soát tình trạng bệnh lý này?

Tiểu không tự chủ là như thế nào?

Nước tiểu được tạo ra bởi thận, truyền qua niệu quản và lưu trữ trong bàng quang. Khi các cơ bàng quang thắt chặt và cơ thắt niệu đạo mở ra, nước tiểu bị đẩy ra ngoài. Tiểu không tự chủ xảy ra khi cơ bàng quang đột nhiên thắt chặt và các cơ vòng niệu đạo không đủ mạnh để giữ nước tiểu, khiến bạn không kiểm soát được quá trình đi tiểu, dẫn đến són tiểu ra ngoài, thậm chí nhiều trường hợp còn phải mang tã để phòng tránh những sự cố không đáng có.

Triệu chứng của tiểu không tự chủ

Hiện tượng tiểu không tự chủ thường đi kèm các triệu chứng:

- Cảm giác buồn tiểu khó kiềm chế.

- Đi tiểu tần suất nhiều hơn so với bình thường.

- Phải thức dậy giữa giấc ngủ vào ban đêm để đi tiểu.

- Đau rát khi đi tiểu.

- Rò rỉ nước tiểu trong khi ngủ.

Sức khỏe - Ích Tiểu Vương - “Bí quyết vàng” cho người mắc chứng tiểu không tự chủ!

Cảm giác buồn tiểu khó kiềm chế là triệu chứng tiểu không tự chủ

Nguyên nhân gây tiểu không tự chủ

Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này được kể đến như:

- Thói quen ăn uống, sinh hoạt hàng ngày: Một số đồ uống, thực phẩm và thuốc có thể khiến bàng quang bị kích thích, làm tăng lượng nước tiểu cũng như phản xạ đi tiểu (Rượu, bia, caffeine, đồ uống có ga và chất ngọt nhân tạo, thực phẩm cay nóng, đồ ăn chế biến sẵn, thực phẩm chứa nhiều vitamin C, thuốc điều trị bệnh huyết áp, tim mạch, thuốc an thần và giãn cơ).

- Nhiễm trùng đường tiết niệu.

- Táo bón: Khi bị táo bón, lượng phân cứng được nén lại trong trực tràng quá lâu làm cho các dây thần kinh này hoạt động quá mức, vì thế làm tăng tần suất đi tiểu.

- Tuổi tác: Lão hóa cơ bàng quang có thể là một trong những nguyên nhân làm giảm khả năng lưu trữ nước tiểu của bàng quang. Ngoài ra, khi bạn già đi thì những cơn co thắt bàng quang sẽ xuất hiện nhiều hơn, khiến dễ bị són tiểu.

- Phụ nữ mang thai: Em bé trong tử cung ngày càng phát triển là một trong những nguyên nhân gây áp lực lên bàng quang, dẫn đến tiểu không kiểm soát. Bên cạnh đó, sự thay đổi nội tiết tố trong thai kỳ cũng là lý do khiến bạn có những rối loạn tiểu tiện.

- Phụ nữ mãn kinh: Sau khi mãn kinh, phụ nữ sản xuất ít estrogen hơn, làm nặng thêm tình trạng tiểu không tự chủ.

Sức khỏe - Ích Tiểu Vương - “Bí quyết vàng” cho người mắc chứng tiểu không tự chủ! (Hình 2).

Phụ nữ mãn kinh dễ gặp tình trạng tiểu không tự chủ

- Rối loạn thần kinh: Một số bệnh lý về thần kinh như: Đa xơ cứng, parkinson, đột quỵ, u não hoặc chấn thương cột sống có thể cản trở các tín hiệu thần kinh liên quan đến phản xạ đi tiểu được truyền đi từ bàng quang, gây ra tiểu không tự chủ.

- Hội chứng bàng quang kích thích: Đây là tình trạng bệnh lý do các cơ kiểm soát phản xạ đi tiểu bình thường bị suy yếu, dẫn đến rối loạn chức năng bàng quang, gây ra tình trạng tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu không kiểm soát.

Làm thế nào để kiểm soát tiểu không tự chủ hiệu quả?

Một số phương pháp dưới đây có thể giúp kiểm soát tình trạng tiểu không tự chủ:

Thay đổi thói quen sinh hoạt

- Không sử dụng caffeine, rượu, bia,...

- Tránh tiêu thụ thực phẩm cay nóng, chế biến sẵn.

- Không ăn nhiều canh, súp, cháo hoặc uống nhiều nước trước khi đi ngủ.

- Cần kiểm soát cân nặng.

- Cải thiện tình trạng táo bón bằng cách ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ.

- Không hút thuốc lá.

Tăng cường sức khỏe cơ vùng chậu

Tăng cường sức khỏe của các cơ vùng chậu là một trong những hướng điều trị tiểu không tự chủ. Bài tập giúp thắt chặt các cơ này được gọi là kegel. Nếu kegel không giúp ích thì các bài tập vật lý trị liệu bao gồm: Phản hồi sinh học và kích thích điện có thể được thực hiện để cải thiện khả năng kiểm soát bàng quang.

Sử dụng thuốc

Điều trị tiểu không tự chủ bằng thuốc tây bao gồm: Thuốc kháng hệ phó giao cảm, thuốc kháng sinh, thuốc chống trầm cảm 3 vòng, desmopressin và estrogen.

Xua tan nỗi lo tiểu không tự chủ nhờ thảo dược

Do các thuốc tây y có những tác dụng phụ (khô miệng, táo bón, buồn nôn, đau dạ dày, dị ứng, rối loạn tiêu hóa, hạ huyết áp, suy giảm sinh lý,…) ảnh hưởng tới sức khỏe nên phương pháp này cần có sự chỉ định và giám sát chuyên khoa. Ngày nay, nhiều người mắc tình trạng tiểu không tự chủ thường tìm đến những thảo dược thiên nhiên như một phương pháp an toàn, hiệu quả và có thể sử dụng lâu dài. Trong đó, sản phẩm được mọi người tin dùng hơn cả là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương.

Sức khỏe - Ích Tiểu Vương - “Bí quyết vàng” cho người mắc chứng tiểu không tự chủ! (Hình 3).

Ích Tiểu Vương có tác dụng tốt với người tiểu không tự chủ

Thành phần chính của sản phẩm là Bạch tật lê. Trong hạt và quả của thảo dược này chứa Alcaloid và KCl giúp hạn chế những rối loạn tiểu tiện, làm tăng trương lực cơ bàng quang, cơ sàn chậu, tăng khả năng chứa đựng nước tiểu, kiểm soát hiệu quả chứng tiểu không tự chủ. Ngoài ra, thảo dược này còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe, giúp chống viêm, chống oxy hóa, giảm kích thích bàng quang. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược quý khác như cao Chi tử, cao Trinh nữ hoàng cung, cao Hoàng cầm, chiết xuất hạt bí ngô, Soy isoflavones,… có tác dụng giảm viêm, giảm kích thích bàng quang, chống oxy hóa và chống lại các yếu tố, nguyên nhân làm tắc nghẽn, cản trở dòng chảy của nước tiểu; từ đó giúp cải thiện tình trạng tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ hiệu quả.

Để tìm mua sản phẩm Ích Tiểu Vương hiệu quả trong hỗ trợ điều trị tiểu không tự chủ, độc giả vui lòng bấm VÀO ĐÂY.

KIỂM SOÁT TÌNH TRẠNG TIỂU KHÔNG TỰ CHỦ

>>> Anh Bội (Hà Nội) đã từng khốn khổ vì phải đi tiểu nhiều lần, tiểu són. Thế nhưng, thật may mắn khi anh biết đến sản phẩm Ích Tiểu Vương.

Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của anh Bội TẠI ĐÂY.

ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

Tại sao các phương pháp Đông y lại an toàn hơn trong cải thiện triệu chứng tiểu không tự chủ? Lắng nghe chuyên gia Vũ Thị Khánh Vân tư vấn TẠI ĐÂY.

Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về căn bệnh khó nói mang tên tiểu không tự chủ. Nếu bạn đang ở trong tình trạng như vậy thì hãy xây dựng một lối sống khoa học kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương để có một cơ thể khỏe mạnh, bạn nhé!

Để được giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề sức khỏe liên quan đến tình trạng tiểu không tự chủ và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006103 hoặc HOTLINE (zalo/ viber): 0902207582.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hiền

Ích Tiểu Vương - Phương pháp mới giúp cải thiện hội chứng bàng quang kích thích

Thứ 6, 13/09/2019 | 09:00
Bàng quang kích thích là tình trạng phổ biến hiện nay và ngày càng có xu hướng gia tăng. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ về hội chứng này cũng như chưa nắm được cách kiểm soát bệnh hiệu quả nhờ Ích Tiểu Vương.

Hỗ trợ điều trị chứng tiểu rắt nhờ Ích Tiểu Vương - Giải pháp an toàn, hiệu quả, được nhiều người tin tưởng

Thứ 5, 12/09/2019 | 09:00
Tiểu rắt là vấn đề khá phổ biến ở cả nam và nữ giới. Nhiều người mới đi tiểu xong lại buồn đi tiếp, kèm theo cảm giác đau buốt, són tiểu ra quần, đau bụng dưới, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sinh hoạt. Vậy Ích Tiểu Vương có tác dụng như thế nào đối với tình trạng này?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....