Imogen tìm mọi cách phá Giggs

Imogen tìm mọi cách phá Giggs

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Trong khi Giggs đang nỗ lực hết mình để hàn gắn mối quan hệ với vợ thì cô bồ cũ Imogen Thomas lại tìm mọi cách để "phá" Giggs tới cùng.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Heat mới đây, Imogen khẳng định rằng nếu ở địa vị của Stacey, cô sẽ ly dị Giggs: “Thật khó chấp nhận những lời xin lỗi trong trường hợp bị chồng lừa dối, kể cả khi đã có những đứa con chung. Với tôi, đó là một sự thiếu tôn trọng. Nếu là tôi, tôi sẽ không thể tha thứ cho kẻ đã phụ bạc mình”.

Rõ ràng, Imogen đang cố tình muốn “đổ thêm dầu vào lửa” nhằm phá đám vợ chồng Giggs. Chưa dừng lại ở đó, để thỏa mãn hơn, Imogen còn đay nghiến tinh thần Stacey bằng cách tiết lộ tỉ mỉ về quãng thời gian mặn nồng với tiền vệ M.U.

“Khi quen nhau, tôi biết rõ anh ấy đã kết hôn. Nhưng điều đó thực sự không khiến tôi bận tâm bởi tôi đã yêu anh ấy và để cảm xúc chi phối. Tôi không nghĩ đến việc đi xa hơn trong mối quan hệ đó nhưng tôi thực sự phải lòng anh ấy. Tuy nhiên, tôi không hề mong anh ấy sẽ bỏ vợ để đến với mình như những tin đồn suốt thời gian qua. Điều đó thật vô lý”, Imogen nói.

Kể từ khi lên tiếng về mối quan hệ bất chính giữa cô và Giggs, Imogen cũng đã nhận được rất nhiều lời dọa nạt khủng bố từ các fan M.U. Tuần trước, một người tự nhận là fan của Giggs đã gửi nhiều tin nhắn đến dọa nạt sẽ bắn vỡ sọ cô cùng gia đình. Chưa hết, đổ lỗi cho việc Giggs đá yếu phong độ dẫn đến trận thua của M.U, một số fan hâm mộ còn dọa sẽ cưỡng dâm Imogen để trả thù cho Giggs.

"Thật kinh khủng. Tôi buộc phải nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát bởi gia đình tôi đang ở trong giai đoạn nguy hiểm. Tôi rất sợ hãi, đôi lúc bị hoang tưởng và đang phải trông chờ vào sự giúp đỡ từ các bác sỹ. Mỗi ngày thức dậy tôi lại tự hỏi còn điều gì có thể khủng khiếp hơn. Tôi bị tất cả ghét bỏ, bị coi như một con điếm”, Imogen cho biết.

Về phần Giggs, anh lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ của cả gia đình đến Dubai nhằm lấy lòng và hàn gắn lại mối quan hệ với Stacey.

Lan Ngọc

Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.