In logo lên khẩu trang – cách marketing hiệu quả của doanh nghiệp

In logo lên khẩu trang – cách marketing hiệu quả của doanh nghiệp

Thứ 2, 20/04/2020 | 09:18
0
Giữa dịch bệnh COVID-19 vẫn còn phức tạp, việc doanh nghiệp in logo thương hiệu lên khẩu trang là cách quảng bá, định vị thương hiệu hiệu quả nhất hiện nay.

Khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, trong lúc khẩu trang y tế khang hiếm thì khẩu trang vải kháng khuẩn là lựa chọn hợp lý, phù hợp với mọi người. Đặc biệt các doanh nghiệp trang bị cho nhân viên của mình để làm việc và giao tiếp trong công tác, trong cuộc sống nhằm bảo đảm sức khoẻ.

Doanh nghiệp đưa logo lên khẩu trang

Từ ngày dịch bệnh COVID-19 xuất hiện, khẩu trang được xem là vật bất ly thân của mỗi người. Chính vì thế nhu cầu khẩu trang tăng cao, hàng loạt doanh nghiệp nhân cơ hội tạo ra những dấu ấn, định vị thương hiệu riêng bằng cách in logo thương hiệu lên khẩu trang. Đặc biệt, in logo lên khẩu trang vải kháng khuẩn đạt chuẩn vừa đảm bảo sức khoẻ, nâng cao phòng dịch lại mang dấu ấn riêng cho thương hiệu.

Cần biết - In logo lên khẩu trang – cách marketing hiệu quả của doanh nghiệp

Công ty Quà Đẹp vừa nghiên cứu, sản xuất khẩu trang kháng khuẩn thương hiệu 4N đạt chuẩn của Bộ Y tế

Nhiều doanh nghiệp không những in logo thương hiệu lên khẩu trang cho nhân viên mình mà còn làm quà tặng đặc biệt cho đối tác, khách hàng. Cách làm này giúp thương hiệu của doanh nghiệp được lan toả, quảng bá theo những chiếc khẩu trang kháng khuẩn.

Với kinh nghiệm trong ngành may mặc, in ấn quà tặng doanh nghiệp, công ty Quà Đẹp vừa nghiên cứu, sản xuất khẩu trang kháng khuẩn thương hiệu 4N đạt chuẩn của Bộ Y tế. Khẩu trang được kiểm định chất lượng đầy đủ của Viện Nghiên Cứu Dệt May Việt Nam theo tiêu chuẩn Bộ Công Thương QCVN01:2017/BCT và đặc biệt là sản xuất theo Quyết Định 870 của Bộ Y Tế về việc hướng dẫn kỹ thuật khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn ký ngày 12 tháng 3 năm 2020.

Cần biết - In logo lên khẩu trang – cách marketing hiệu quả của doanh nghiệp (Hình 2).

Khẩu trang được kiểm định chất lượng đầy đủ.

Thế mạnh của Quà Đẹp chính là việc in logo thương hiệu lên khẩu trang, đưa thương hiệu các doanh nghiệp lan khắp thị trường trên những chiếc khẩu trang kháng khuẩn đạt chuẩn y tế trong mùa dịch này.

Tại xưởng may của công ty, mỗi ngày bộ phận thiết kế sáng tạo đã và đang thêm hàng trăm mẫu mã khẩu trang khác nhau nhằm thu hút và đáp ứng nhu cầu của các chủ doanh nghiệp.

Anh Trương Quang Hiệp, Giám đốc công ty Quà Đẹp cho biết, chung tay với cộng đồng phòng chống dịch, công ty cung cấp loại khẩu trang kháng khuẩn 4N đạt chuẩn với giá cực cạnh tranh. Đặc biệt, dịp này công ty tập trung đẩy mạnh việc sản xuất khẩu trang in logo thương hiệu doanh nghiệp để cùng hỗ trợ doanh nghiệp lan toả giá trị, thương hiệu ra cộng đồng và xã hội.

“In logo lên khẩu trang là cách marketing thông minh, phù hợp mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong giai đoạn dịch COVID-19. Hiểu được sự khó khăn các doanh nghiệp gặp phải, Quà Đẹp luôn có chính sách ưu đãi, hỗ trợ hết mình để chung tay giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn”, anh Hiệp chia sẻ.

Khẩu trang vừa đạt chuẩn, giúp doanh nghiệp quảng cáo hiệu quả

Ngoài đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng như đã công bố và đăng ký với Bộ Công Thương, khẩu trang kháng khuẩn 4N được chăm chút, đầu tư về thẩm mỹ, thiết kế tinh tế để cạnh tranh, đáp ứng sự lựa chọn của khách hàng.

Cần biết - In logo lên khẩu trang – cách marketing hiệu quả của doanh nghiệp (Hình 3).

Công ty Quà Đẹp tập trung đẩy mạnh việc sản xuất khẩu trang in logo thương hiệu doanh nghiệp để cùng hỗ trợ doanh nghiệp lan toả giá trị, thương hiệu ra cộng đồng và xã hội

Khẩu trang vải kháng khuẩn 4N sử dụng vải TC30 kháng khuẩn theo tiêu chuẩn AATCC:100-2012, kháng nước (kháng giọt bắn) theo tiêu chuẩn: AATCC 22:2017, kháng UV theo tiêu chuẩn: AATCC 183-2014. Đặc biệt, khẩu trang kháng khuẩn này được Bộ Công Thương công bố chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn QCVN01:2017-BCT, dưới sự giám sát và test thử nghiệm mẫu bởi Viện Nghiên Cứu Dệt May Việt Nam. Viện Nghiên cứu dệt may Việt Nam là đơn vị tại Việt Nam thử nghiệm khả năng kháng khuẩn của vải theo tiêu chuẩn AATCC 100, ISO 20743 và AATCC 147 được công nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 17025: 2017 và được thừa nhận quốc tế.

Cần biết - In logo lên khẩu trang – cách marketing hiệu quả của doanh nghiệp (Hình 4).

Khẩu trang vải kháng khuẩn 4N sử dụng vải TC30 kháng khuẩn theo tiêu chuẩn AATCC:100-2012, kháng nước (kháng giọt bắn) theo tiêu chuẩn: AATCC 22:2017, kháng UV theo tiêu chuẩn: AATCC 183-2014. Đặc biệt, khẩu trang kháng khuẩn này được Bộ Công Thương công bố chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn QCVN01:2017-BCT.

Khẩu trang không đơn thuần là vật bảo vệ sức khỏe người dùng, mà còn là nơi quảng bá thương hiệu, nơi truyền bá những thông điệp ý nghĩa, hay đơn giản là một câu slogan, một câu nói tích cực giúp lan tỏa năng lượng tích cực vào những ngày dài đấu tranh với dịch bệnh này.

Cần biết - In logo lên khẩu trang – cách marketing hiệu quả của doanh nghiệp (Hình 5).

Khẩu trang không đơn thuần là vật bảo vệ sức khỏe người dùng, mà còn là nơi quảng bá thương hiệu, nơi truyền bá những thông điệp ý nghĩa

Với uy tín xây dựng nhiều năm trong nghề, khẩu trang in thương hiệu 4N của Quà Đẹp nhanh chóng được các doanh nghiệp tin dùng. Đặc biệt, không chỉ ở thị trường trong nước, một số doanh nghiệp ở nước khác cũng tin tưởng đặt mua khẩu trang tại đây.

Quý khách có thể liên hệ với CÔNG TY TNHH QUÀ ĐẸP

ĐC: 138/61/9 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q.Gò Vấp

Văn phòng giao dịch: A 47-49 Đường D1, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM. Điện thoại: 028.6271.6255 - Hotline: 0919777926. Website: www.khautrang4n.com. Email: khautrang4n@gmail.com.

 

HOÀNG BÌNH

4 mẫu test nhanh nghi dương tính Covid-19 ở chợ hoa Mê Linh cho kết quả âm tính

Thứ 2, 20/04/2020 | 07:44
Ông Khổng Minh Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội cho biết, 4 mẫu test nhanh dương tính Covid-19 ở chợ hoa Mê Linh cho kết quả âm tính.

Đà Nẵng: Nhiều phần quà trao gửi hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

Chủ nhật, 19/04/2020 | 20:45
Dịch bệnh khiến nhiều người dân trở nên khó khăn hơn trong cuộc sống, mưu sinh. Họ rất cần những tấm lòng thiện nguyện trao gửi từ xã hội, cộng đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.