Interbeso - Trung tâm dạy nghề pha chế đồ uống quốc tế hàng đầu

Interbeso - Trung tâm dạy nghề pha chế đồ uống quốc tế hàng đầu

Thứ 5, 29/03/2018 | 07:48
0
Đến với Interbeso các bạn có cơ hội để tìm hiểu về nghệ thuật pha chế đồ uống và học tập để trở thành những người làm nghề pha chế chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp.

Tọa lạc tại số 10 Hẻm 267/2/33, Ngách 267/30, Ngõ 267 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội, Trung tâm Interbeso thuộc Công ty TNHH Giải pháp đồ uống quốc tế Interbesso là nơi đào tạo chuyên nghiệp về đồ uống đầu tiên tại miền Bắc đạt tiêu chuẩn. 

Được biết, người trực tiếp hướng dẫn và chỉ dạy cho các bạn khi tới học nghề ở Trung tâm là anh Nguyễn Thế Hùng - nghệ nhân “bàn tay vàng” về đồ uống và là một chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực pha chế, đặc biệt là chuyên ngành về coktail, đồ uống và pha chế kết hợp biểu diễn. Anh đã từng tu nghiệp tại Newzeland, Thụy Sỹ và Singapore, hai lần đạt giải giáo viên dạy giỏi cấp quốc gia và thành phố Hà Nội và nhận được nhiều bằng khen khác.

Interbeso - Trung tâm dạy nghề pha chế đồ uống quốc tế hàng đầu
 

Theo anh Hùng thì Bartender là một danh từ chỉ về nghề pha chế đồ uống. Nghề pha chế đồ uống là một nghệ thuật mà nghệ thuật không phải vị nghệ thuật mà là nghệ thuật vị nhân sinh. Người pha chế đồ uống chính là một nghệ sĩ – nghệ sĩ quầy bar. Để trở thành một bartender chuyên nghiệp thì trước tiên bạn phải có sự đam mê với nghề mới có thể theo nghề được lâu dài. Trước hết bạn cần có một khứu giác và vị giác tốt. Khi bạn bắt đầu học pha chế, bạn cần phải ngửi và thử vị của rất nhiều các loại đồ uống khác nhau, từ đó các bạn có thể có những sáng tạo của riêng mỗi người.

Interbeso - Trung tâm dạy nghề pha chế đồ uống quốc tế hàng đầu (Hình 2).

Thầy Hùng (thứ 3 từ trái sang) cùng các học viên của Trung tâm Interbeso

Các học viên đã từng đến với Interbeso với nhiều mục tiêu khác nhau. Bạn thì muốn trở thành một người pha chế chuyện nghiệp để có thể biểu diễn pha chế ở các quầy bar; người lại muốn học để pha chế đồ uống phục vụ những người trong gia đình mình, rồi mới mở một quán để pha chế đồ uống phục vụ khách hàng. Có bạn tới với lý do rất thú vị là khi đọc truyện tranh nói về nghề Battender nên mê luôn và muốn đi học vì tò mò vì nghĩ pha chế đồ uống là một nghề rất thú vị. Nhưng dù cho mục đích họ để trở thành người pha chế chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp hoặc bằng nhiều ý tưởng khác nhau nhưng các bạn chắc chắn sẽ nhận được sự chỉ bảo tận tình, thực tế và có những kiến thức về tác dụng của các dụng cụ pha chế, được trải nghiệm cụ thể trên từng công đoạn pha chế và trên từng loại đồ uống khác nhau.

Interbeso - Trung tâm dạy nghề pha chế đồ uống quốc tế hàng đầu (Hình 3).

Các học viên trong giờ học pha chế

 Không chỉ dừng lại ở những bài học đơn điệu hoặc những bài thực hành đơn thuần của việc pha chế mà học viên còn được hiểu chi tiết về đặc tính của từng loại đồ uống. Ví như cocktail là sự quyến rũ, bí ẩn, lôi cuốn, sự hòa quyện đầy cảm hứng giữa vị rượu nồng nàn và cảm xúc tươi mới của hoa quả, gia vị tự nhiên. Nếu muốn trở thành một người pha chế chuyên nghiệp thì đầu tiên phải biết pha chế một ly cocktail bởi cocktail thường được cho là một thức uống có cá tính dành cho người biết thưởng thức. Ly chứa cocktail với muôn hình muôn kiểu, những viên nước đá được biến tấu một cách linh hoạt và sinh động cũng cốt để làm bật lên các tính đó.Với đủ màu sắc và hương vị cùng sự sáng tạo đầy ngẫu hứng, nhiều người đến với cocktail để tìm kiếm những cảm xúc, hương vị tinh tế.

Thúy Lành

Clip: Tận mắt xem chàng trai trổ tài pha chế đồ uống

Thứ 3, 19/11/2013 | 10:51
Bartender là một danh từ dùng để chỉ những người dùng 'nghệ thuật' để pha chế đồ uống. Chàng trai làm nghề pha chế trong clip này đúng là một Bartender thực sự.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.