[iOS 7] Lộ diện tính năng đặc biệt chưa từng công bố

[iOS 7] Lộ diện tính năng đặc biệt chưa từng công bố

Thứ 4, 12/06/2013 | 16:32
0
Một trong số đó chính là khả năng chặn cuộc gọi được tích hợp từ trong hệ thống của hệ điều hành này.

iOS 7 được ra mắt trong khuôn khổ WWDC 2013 trong sự chờ đợi của hàng triệu iFan. Cùng với đó, Apple công bố hàng loạt tính năng mới đầy hấp dẫn như camera, giao diện phẳng, trình đa nhiệm, bản đồ Apple, iRadio... Tất nhiên, Apple sẽ giữ bí mật về một số tính năng thú vị khác để người dùng tự tìm hiểu. Một trong số đó chính là khả năng chặn cuộc gọi được tích hợp từ trong hệ thống của hệ điều hành này.

Công nghệ - [iOS 7] Lộ diện tính năng đặc biệt chưa từng công bố

Đây là một tính năng mà rất nhiều người dùng iOS mong đợi từ lâu nay. Với tính năng này, người dùng có thể hạn chế các cuộc gọi, tin nhắn và FaceTime ngoài ý muốn đến từ bất kì người nào. Tính năng này đã xuất hiện trong dịch vụ iMessage và Facetime ở bản iOS 6 trước đây nhưng chỉ có khả năng chặn các cuộc gọi từ những số điện thoại không được lưu trong danh bạ.

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Thu Hằng

Làm thế nào để từ iOS 7 trở về iOS 6?

Thứ 4, 12/06/2013 | 13:28
Hiện tại bản iOS 7 nhận được luồng ý kiến nhiều chiều từ các iFan. Không ít người trong số đó thất vọng trước phiên bản mới của hệ điều hành chưa hoàn thiện này. Dưới đây là bài hướng dẫn hạ cấp (downgrade) từ iOS 7 beta xuống iOS 6.

iOS 7 : Khắc tinh của kẻ trộm iPhone!

Thứ 4, 12/06/2013 | 08:50
Linh hồn của bữa tiệc công nghệ WWDC 2013 - iOS 7 đã ra mắt công chúng rạng sáng 11/6. Bên cạnh rất nhiều tinh chỉnh thú vị mới thì có một tính năng đặc biệt mà chắc chắn các iFan sẽ rất tâm đắc: Activation Lock - ứng dụng vô hiệu hoá iDevice khi bị mất cắp.

iOS 7 - tiệm cận sự hoàn hảo

Thứ 3, 11/06/2013 | 14:27
Đúng như những lời đồn đoán về hệ điều hành iOS 7, Apple ngày hôm nay đã chính thức cho ra mắt phiên bản kế tiếp của iOS với thiết kế phẳng. Toàn bộ giao diện từ ngoài vào trong của iOS 7 đã được các kỹ sư Apple thiết kế lại hoàn toàn, mang tới một cái nhìn mới mẻ.

[iOS7] Camera xuất hiện đầy mới lạ

Thứ 3, 11/06/2013 | 09:11
Một trong những tính năng quan trọng nhất mà người dùng tìm kiếm ở một chiếc smartphone hiện nay chính là máy ảnh. Máy ảnh trên iPhone vốn rất đơn điệu và gần như rất ít thay đổi từ khi Apple giới thiệu iPhone lần đầu tiên năm 2007. Trong đợi nâng cấp lớn nhất này Apple đã thêm khá nhiều tính năng mới vào cũng như thêm một bộ lọc hình ảnh gồm 8 hiêu ứng khác nhau.