Nên chọn mua iPad, iPad Pro hay iPad Mini 4?

Nên chọn mua iPad, iPad Pro hay iPad Mini 4?

Chủ nhật, 25/06/2017 | 18:29
0
Với sự ra mắt của một loạt các dòng iPad mới, liệu bạn có đang băn khoăn trong việc chọn lựa một chiếc iPad phù hợp với mình?

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc iPad, thì hiện tại có thể được coi là khoảng thời gian vàng với những sự lựa chọn hết sức đa dạng tới từ Apple.

Với việc làm mới dòng iPad 9.7 inch nhằm mục đích thay thế cho chiếc iPad Air 2 từ 2014, cùng với sự ra mắt của bộ đôi iPad Pro 10.5 inch và 12.9 inch, Apple dường như đang “ép” khách hàng phải tìm được đáp án cho câu hỏi: Chọn iPad nào hợp lí cho bản thân?

Đánh giá - Nên chọn mua iPad, iPad Pro hay iPad Mini 4?

Chiếc iPad nhỏ nhắn này là chiếc iPad “cao tuổi” nhất và cũng là iPad rẻ nhất vẫn được Apple kinh doanh trong thời điểm hiện tại.

iPad Mini 4 được trang bị vi xử lý A8 có phần khiêm tốn hơn so với những chiếc iPad hiện đại. Cùng với đó, pin của chiếc iPad này cũng không thể so sánh với những người anh em mới hơn của mình.

Tuy nhiên, với kích cỡ nhỏ nhắn, iPad Mini 4 là thiết bị tốt phù hợp cho nhu cầu du lịch với mức giá dễ chịu. Tuy vậy, chiếc iPad 9.7 inch phiên bản 2017 vẫn là một sự lựa chọn tốt hơn nhiều.

Kết luận:

- iPad 9,7 inch nhìn chung là chiếc iPad có ưu điểm toàn diện nhất, một sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh với mức giá tốt, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn sở hữu thiết bị máy tính bảng.

- Chiếc iPad Pro 10.5 inch là chiếc iPad tốt nhất dành cho những người dùng đề cao sức mạnh cũng như các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Lời khuyên tốt nhất ở đây là, nếu như bạn muốn dùng iPad để vẽ, hãy mua iPad Pro, nếu không thì iPad 9.7 sẽ là lựa chọn hiệu quả hơn.

- Kích cỡ chính là ưu điểm lớn nhất cũng như đặc biệt nhất của cả iPad Pro 12.9 và iPad Mini 4. Người thích to có thể thoả mãn với iPad Pro 12.9 trong khi iPad Mini 4 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa nhỏ gọn.

- Nếu như bạn sở hữu một chiếc iPad Air 2 hay một chiếc iPad Pro 9.7 phiên bản 2016, thì việc nâng cấp có thể coi là không cần thiết cho lắm.

Với những thông tin được liệt kê như trên, hi vọng các bạn có thể lựa chọn được chiếc iPad phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đức Trọng