iPhone 5S sẽ ra mắt vào cuối tháng Chín?

iPhone 5S sẽ ra mắt vào cuối tháng Chín?

Thứ 2, 01/07/2013 | 18:22
0
Theo thông tin từ International Business Times, iPhone 5S sẽ lên kệ các kênh bán lẻ trong năm nay, cùng với các phiên bản giá rẻ được thiết kế cho các thị trường mới nổi.

Cụ thể, iPhone 5S được dự đoán sẽ ra mắt vào 20 tháng Chín với các thông báo về sự kiện ra mắt sẽ được Apple thông báo trước đó, vào mùng 10. Các phiên bản giá rẻ sẽ đến với thị trường muộn hơn khoảng một đến hai tuần, vào 27/9 hoặc 4/10.  

Công nghệ - iPhone 5S sẽ ra mắt vào cuối tháng Chín?

Đưa ra lý do cho dự đoán trên, thông tin cho biết, có thể Apple sẽ sử dụng khung thời gian tương tự cho phiên bản chính thức của iOS 7 như họ đã từng làm với iOS 6 – 100 ngày sau khi hệ điều hành mới được công bố. Tình từ thời điểm Giám đốc điều hành Tim Cook giới thiệu iOS 7 tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu vào 10/6, thời hạn 100 ngày sẽ kết thúc vào 18/9. “Apple sẽ không bao giờ phát hành phiên bản iOS mới nhất mà không di cùng với phần cứng. Đó là lý do vì sao chúng tôi hoàn toàn tin tưởng Apple sẽ phát hành iPhone 5S hai ngày sau khi phát hành iOS 7, vào ngày 20”.

Trên thực tế, AppleInsider đã thông báo rằng, Avago Technologies, nhà sản xuất chip wireless được tìm thấy trong iPhone đã úp mở về việc một trong những khách hàng lớn của công ty đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới. Các nhà phân tích cho rằng, khách hàng lớn được nhắc đến ở đây không ai khác chính là Apple, và dĩ nhiên sản phẩm mới ở đây là dấu hiệu chuẩn bị cho chiếc iPhone 5S và tháng Chín.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hữu Khánh