iPhone 5S sở hữu camera 13MP và ra mắt vào tháng 7?

iPhone 5S sở hữu camera 13MP và ra mắt vào tháng 7?

Chủ nhật, 27/01/2013 | 08:09
0
Nguồn thông tin mới đây cho hay smartphone mới nhất của Apple sẽ sở hữu camera 13MP cũng như được ra mắt vào tháng 7, iPad Mini và iPad thế hệ mới sẽ được xuất hiện vào tháng 10 năm nay.

Thời gian gần đây có vẻ như vị trí của Apple và RIM đã được thay đổi lại cho nhau. Một hãng sản xuất với nhiều đột phá công nghệ ngày nào như Apple nay đã bắt đầu bước chậm lại, một hãng sản xuất vốn được xem là phát triển rất chậm như RIM nay đột nhiên quay trở lại sáng tạo và tuyệt vời hơn trước rất nhiều.

Công nghệ - iPhone 5S sở hữu camera 13MP và ra mắt vào tháng 7?

RIM đang dần khẳng định lại mình trên thị trường di động
với Blackberry 10 trong khi Apple với sản phẩm iPhone đang đứng yên tại
chỗ.

Năm nay Apple sẽ tiếp tục trình làng loạt sản phẩm mới của mình trong đó có smartphone mới, iPad và iPad Mini mới. Rất nhiều lời đồn thổi xung quanh các sản phẩm của Apple đã được xuất hiện từ rất sớm, từ iPhone giá rẻ, iPhone Mini cho tới sản phẩm iPhone với màn hình lớn. Tất cả vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn và chưa có bất kì dấu hiệu nào chứng tỏ sự tồn tại của những sản phẩm này cả. Những người hâm mộ Apple thì vẫn luôn chờ đợi một ngày Apple quay trở lại và giành được vị thế như xưa.

Công nghệ - iPhone 5S sở hữu camera 13MP và ra mắt vào tháng 7? (Hình 2).

Tất cả những sản phẩm mới của Apple đều dừng lại ở mức tin đồn, chưa có bất kì chứng tỏ nào về những thiết bị này.

Tuy nhiên, một nguồn thông tin mới đây đã cho hay rằng iPhone 5S sẽ được Apple cho ra mắt vào tháng 7 năm nay. iPhone 5S lần này sẽ sở hữu camera 13MP với cảm biến được thiết kế và sản xuất bởi Sony. Trước đó Apple đã từng “ngấm ngầm” liên lạc với Sony để đặt mua rất nhiều cảm biến cho smartphone.

Công nghệ - iPhone 5S sở hữu camera 13MP và ra mắt vào tháng 7? (Hình 3).

Cảm biến Camera mà Apple mua của Sony đang được lắp trên rất nhiều smartphone cao cấp của Sony.

Ngoài ra nguồn thông tin này cũng bật mí thêm về chiếc iPad Mini mới với mã hiệu J85. Là một bản nâng cấp của iPad Mini thế hệ đầu tiên, iPad Mini mới sẽ được trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn và kèm theo đó là màn hình Retina độ phân giải cao. iPad 9,7 inch sẽ được ra mắt cùng lúc với sự kiện ra mắt iPad Mini và khả năng lớn thiết bị máy tính bảng này sẽ được Apple thay đổi thiết kế.

Công nghệ - iPhone 5S sở hữu camera 13MP và ra mắt vào tháng 7? (Hình 4).

iPad 5 liệu có được thay đổi thiết kế cho giống iPad Mini hơn?

Còn về sản phẩm được xem là Phablet đầu tiên của Apple với cái tên iPhone Math, có vẻ như chẳng ai quan tâm đến sản phẩm này. Một chiếc iPhone với màn hình 4,8 inch dường như không phải là một sản phẩm được những người hâm mộ Apple yêu thích.

Theo TTVN

Điện thoại của BlackBerry đua tốc độ với iPhone 5

Thứ 5, 24/01/2013 | 11:03
Chiếc điện thoại BlackBerry Z10 được cho là có tốc độ ngang ngửa với iPhone 5 trong một 'cuộc đua' do trang Tech Presse của Đức tổ chức.

Mua iPhone đời cũ cần lưu ý điều gì?

Thứ 5, 24/01/2013 | 09:46
Thời kỳ khó khăn, nhu cầu sở hữu một chiếc iPhone 4 và 3GS vẫn không ít. Những chiếc smartphone thời thượng với độ tân trang từ 95-98% đang có mức giá khá mềm nên phù hợp với túi tiền của những người có thu nhập thấp.

Hình ảnh mới nhất của iPhone Mini

Thứ 3, 22/01/2013 | 09:41
Tin đồn về việc sẽ có phiên bản iPhone Mini khiến người dùng tiếp tục háo hức chờ đợi nhưng Apple như thường lệ không có bất kì xác nhận nào. Còn các nhà thiết kế thì đã kịp đưa ra mẫu concept mới toanh.

Apple sẽ ra 3 iPhone trong năm 2013

Thứ 2, 21/01/2013 | 16:27
Ba smartphone của Apple đươch cho là sẽ ra đời trong năm nay bao gồm một chiếc iPhone thế hệ tiếp theo, một mẫu iPhone giá rẻ và một thiết bị có tên "iPhone Math" với màn hình 4.8 inch .