iPhone giúp phát hiện

iPhone giúp phát hiện "chứng hôi miệng"

Thứ 2, 07/01/2013 | 15:02
0
Bộ xử lý do công ty Adamant Technologies thiết kế cho điện thoại iPhone của Apple sẽ giúp chiếc điện thoại này biểu thị mùi, hương vị và số hóa chúng.

Theo đó, bộ xử lý nói trên sẽ được Adamant Technologies gắn hơn 2.000 cảm biến cực nhạy cho phép người sử dụng iPhone có thể xác định chính xác mùi hay hương vị của một sản phẩm cụ thể. Dòng chíp này sẽ được sản xuất từ một nhà máy ở Austin, Texas.

Công nghệ - iPhone giúp phát hiện 'chứng hôi miệng'

Bên cạnh sản xuất chíp, Adamant cũng sẽ giới thiệu một phụ kiện đi kèm iPhone với tính ứng dụng thực tiễn cao cho phép người dùng kiểm tra hơi thở của mình để phát hiện kịp thời chứng hôi miệng cũng như hiển thị các tác nhân gây ra hơi thở “rau mùi”.

Ngoài ra, một số ứng dụng khác có giá từ 100 USD trở xuống, sẽ cho phép bệnh nhân tiểu đường có thể kiểm tra nhanh lượng đường trong máu hay thậm chí kiểm tra cả nồng độ cồn. Liên doanh tư bản Vinad Khosla đã hỗ trợ Adamant 2,5 triệu USD trong năm ngoái vì vậy những kế hoạch táo bạo của Adamant Technologies có thể sẽ sớm trở thành hiện thực.

Tuấn Khanh (Nguồn: GenK)

iPhone Mini ra mắt trong năm nay?

Chủ nhật, 06/01/2013 | 09:47
Nhiều thông tin cho rằng Apple đang chuẩn bị cho kế hoạch cho ra đời chiếc điện thoại iPhone thu nhỏ dự kiến trong năm nay hoặc muộn nhất là vào năm 2014.

6 cách bảo mật trên iPhone

Thứ 5, 03/01/2013 | 15:59
Giống như trên máy tính, bất kỳ người dùng iPhone nào đều muốn thiết bị của mình là "bất khả xâm phạm" nhưng trong trường hợp bạn phải chia sẻ thiết bị của mình với những người dùng khác thì cách sau đây sẽ giúp bạn thiết lập các tính năng bảo mật để đảm bảo mọi dữ liệu trên iPhone vẫn an toàn.