Irina Shayk tính kế trói chân Rô điệu

Irina Shayk tính kế trói chân Rô điệu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Siêu mẫu người Nga dần cảm nhận thấy mối quan hệ với anh chàng bạn trai Cris Ronaldo đang thực sự bị đe dọa nghiêm trọng.

Siêu tiền vệ Bồ Đào Nha đang bắt đầu cho thấy những biểu hiện “ngựa quen đường cũ”. Sau quãng thời gian 2 năm “ngoan ngoãn” bên cạnh người đẹp xứ Bạch Dương, dòng máu Don Juan dường như đã “nóng” trở lại trong huyết quản CR7.

Mới đây nhất, Cris Ronaldo vừa dính vào nghi án phản bội cô bồ Irina Shayk xinh đẹp để lên giường cũng nữ diễn viên đồng hương Rita Pereira.

Sự kiện - Irina Shayk tính kế trói chân Rô điệu

Irina Shayk sẽ để mắt hơn đến bạn trai

Dù muốn hay không, những tin đồn liên quan đến chuyện CR7 “mèo mỡ” đã bắt đầu khiến cho Irina Shayk thực sự cảm thấy bất an. Nếu đó chỉ là một phút Rô điệu xao lòng mà ngã vào vòng tay Rita Pereira thì chẳng nói làm gì, đằng này, sau một đêm mặn nồng bên nhau, siêu tiền vệ Real vẫn giữ liên lạc thường xuyên với cô đào sinh năm 1982 thông qua tin nhắn điện thoại, thử hỏi làm sao Irina Shayk lại không lo lắng đến mất ăn mất ngủ.

“Irina vô cùng tức giận. Cô ấy không muốn Cristiano dành quá nhiều sự quan tâm cho Rita. Ngay khi tin đồn xuất hiện, Irina đã tìm hiểu về Rita Pereira trên intenet. Những bài viết về mối quan hệ giữa cô ấy và gia đình Ronaldo lại càng khiến cho Irina thêm phần lo lắng”, nguồn tin thân chân dài người Nga tiết lộ.

Tuy nhiên, giận thì giận, mà thương vẫn cứ thương. Irina Shayk chẳng dại dột gì dễ dàng từ bỏ tình yêu đã tốn biết bao công sức vun đắp cùng Rô điệu. Thay vì làm lớn chuyện, siêu mẫu đồ lót đã chọn cách xử sự khôn ngoan hơn. Ngay sau vụ scandal ăn vụng của bạn trai, Irina vẫn xuất hiện trên khán đài sân Bernabeu cổ vũ CR7 thi đấu trong trận gặp Valencia như thể chẳng có bất kì chuyện gì xảy ra. Thời gian qua, do quá mải mê công việc nên Irina Shayk đã có phần bỏ bê Rô điệu. Nhưng kể từ thời điểm này, cô sẽ chú ý để mắt đến người yêu của mình hơn.

“Irina yêu Ronaldo thật lòng. Cô ấy không muốn hai người chia tay. Irina sẽ chú ý hơn đến các mối quan hệ của Ronaldo kể từ nay trở đi”, nguồn tin trên cho biết thêm.

Được biết, không loại trừ khả năng Irina Shayk sẽ tính chuyện sinh con để giữ chân ngôi sao Real Madrid. Cách đây chưa lâu, trong bài trả lời phỏng vấn tờ Correio Manha nàng WAG xinh đẹp cũng từng thổ lộ mong ước được sớm trở thành mẹ.

Theo Bongdapro