Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích

Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 19/12/2019 | 14:38
0
Những cái tên đình đám của làng nhạc Việt đã xuất hiện tại sự kiện âm nhạc tại Hà Nội vào đêm 18/12 gồm Issac, Đen Vâu, Bích Phương, Da Lab, Rhymastic và Amee khiến 40 nghìn sinh viên phấn kích.

Gần 40 ngàn sinh viên Hà Nội đã có mặt tại khu vực Quảng trường Tạ Quang Bửu – Đại học Bách Khoa Hà Nội tối 18/12 để chờ đón sự góp mặt của dàn ca sĩ đình đám showbiz Việt gồm Isaac, Bích Phương, Đen Vâu, Amee, Da Lab, Rhymastic... Sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ trẻ này đã khiến cho gần 40 ngàn sinh viên phấn khích tột đỉnh.

Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích
Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích (Hình 2).
Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích (Hình 3).

Isaac xuất hiện khiến khán giả hào hứng. Giọng ca Mr. Right khiến làn sóng hàng chục ngàn sinh viên như... ngất lịm.

Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích (Hình 4).

Thần thái mạnh mẽ, quyết đoán, Isaac liền tung ra hàng loạt ca khúc bom tấn đã lấy trọn tình yêu của khán giả suốt thời gian qua như: "Tắt đèn", "Tôi đã quên thật rồi". Chính bởi sự cổ vũ quá sung của các bạn sinh viên, cho nên Isaac liền quyết định ngày hôm nay anh sẽ tranh thủ thời gian quý báu hát tặng thật nhiều ca khúc cho các bạn và sẽ không nói nhiều, không trò chuyện nhiều.

Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích (Hình 5).

Isaac xuất hiện trong nguyên cây vàng rực, cả bộ vest lịch lãm cũng như áo ghi-lê rực sắc vàng chủ đạo. Anh tuyên bố “Chỉ cần mọi người muốn nghe, Isaac sẽ hát hết mình. Chỉ sợ mọi người mệt thôi...”. Ca khúc ‘Đau đầu’ tựa như một tuyệt chiêu được anh bất khờ tung ra khiến khán giả bốc cháy với tất cả năng lượng bởi sự kết hợp cực sung của Isaac cùng vũ đoàn. Những bước nhảy cực cuốn hút và đẹp mắt được Isaac tung ra liên tiếp khiến mồ hôi ướt sũng từ đầu đến chân. Thế nhưng Isaac không hề chùn chân mà vẫn trình diễn hết mình.

Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích (Hình 6).

Không khí của đêm nhạc được biến hoá đầy bất ngờ và tài tình. Nón kết đội ngược, quần thể thao cùng áo khoác thể thao và áo thun trơn trắng kết hợp với giọng Rap mộc của Đen Vâu và Biên đã khiến các bạn trẻ cùng cất vang "Em vào đời bằng đại lộ, Anh vào đời bằng lối nhỏ".

Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích (Hình 7).

Nữ ca sĩ được trông đợi nồng nhiệt tại sự kiện là Bích Phương, cô vừa bước lên sân khấu đã khiến cả biển người dậy sóng ngút trời bằng "Bao giờ lấy chồng". Lời bài hát thì quá dễ thương, còn Bích Phương thì quá đáng yêu trong bộ váy trẻ trung cùng mái tóc xoã uốn cong thật sự đốn tim tất cả các bạn sinh viên đang cuồng nhiệt thưởng thức.

Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích (Hình 8).

"Bùa yêu" được Bích Phương tung chiêu liên tiếp khiến cho khán giả đang còn đắm chìm trong âm nhạc tiếp tục phiêu với bản hit quá quen thuộc này. Đã lỡ yêu các bạn sinh viên thì yêu cho trót cả con tim, ca sĩ Bích Phương mang luôn ca khúc đình đám "Đi đu đưa đi" đến sân khấu. Có thể nói đây là ca khúc được các bạn trẻ mong chờ nhiều nhất kể từ khi Bích Phương xuất hiện. Chính vì thế khi cô vừa hỏi các bạn sinh viên đã sẵn sàng đi đu đưa chưa thì câu trả lời đồng thanh vang trời.

Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích (Hình 9).

Trên nền nhạc dance sôi động, Bích Phương cùng những bước nhảy cực bốc của vũ đoàn đã mang đến phần biểu diễn hoàn hảo đến từng mili giây. Khán giả vẫn không ngừng thét lên và gọi tên Bích Phương khi cô hoàn thành xong phần biểu diễn của mình và gửi lời chào tạm biệt cùng lời chúc ngủ ngon đến khán giả.

Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích (Hình 10).

Nữ ca sỹ Amee đảm nhận tiết mục mở màn đầy sôi động. Trong chiếc váy phồng ngắn phong cách công chúa đượm sắc hoa vàng cỏ xanh, Amee liền tung ngay ca khúc ‘Đen đá không đường’ dậy sóng cả quảng trường Tạ Quang Bửu.

Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích (Hình 11).

Duyên dáng đáng yêu quá đỗi, vừa xong ca khúc đầu tiên, Amee liền cất vang ca khúc cực ngôn tình ‘Trời giấu trời mang đi’ kể về câu chuyện tình yêu trong sáng ngọt ngào mà tuyệt đẹp kiểu tình yêu thời sinh viên mới lớn. "Anh nhà ở đâu thế" ca khúc do Amee hát đã mang đến phần mở màn hoàn hảo trong sự kết hợp mãn nhãn giữa hiệu ứng âm thanh và ánh sáng huyền ảo, trọn vẹn thắp lửa mùa đông Hà Nội.

Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích (Hình 12).

"Thanh xuân" của nhóm Da Lab bỗng được cất lên, không ai bảo ai, các bạn sinh viên liền cùng nhau hát hết nội lực khiến cả không gian trường Đại học Bách khoa vang dội mọi phương hướng. Những cánh tay với ngọn đèn vàng Realme cứ thế nối nhau thắp sáng khuấy động cả một vùng trời.

Sự kiện - Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích (Hình 13).

Vẫn phong cách thời trang Hip Hop thoải mái tự do, các chàng trai của nhóm Da Lab cứ thế mộc mạc đốn tim gần 40 ngàn sinh viên bằng những lời hát cực chất, gần gũi với cuộc sống đời thường của những bài hát làm nên tên tuổi của nhóm.

 

Bích Phương bị sở Văn hoá Quảng Ninh mời làm việc vì nghi hát nhép

Chủ nhật, 03/11/2019 | 07:45
Mới đây, phía Bích Phương đã lên tiếng về sự việc bị Thanh tra sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh mời đến làm việc vì chưa được cấp phép biểu diễn và nghi hát nhép.

Không phải Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu mới là "thánh dự đề" Ngữ văn

Thứ 3, 25/06/2019 | 19:44
MV "Để Mị nói cho mà nghe" của Hoàng Thùy Linh mới đây đã "gây sốt" cộng đồng mạng không chỉ bởi nội dung hấp dẫn mà còn gây ấn tượng với bữa tiệc văn học mà chủ đạo là cuộc sống của nhân vật Mị, khiến nhiều người đoán mò "Vợ chồng A Phủ" sẽ có trong đề thi Ngữ văn THPT Quốc gia 2019. Thế nhưng, Đen Vâu mới là "trùm cuối".

MV 'Bài Này Chill Phết' của Đen Vâu lọt top 1 tab thịnh hành Youtube

Thứ 4, 22/05/2019 | 11:20
Sau hơn 1 ngày đăng tải, MV Bài này Chill phết của Đen Vâu đã nhận được hơn 3,7 triệu lượt xem và đang giữ vị trí #1 trên tab thịnh hành Youtube.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.