iTel đẩy mạnh chương trình CSKH iTel Club trong cuộc đua Viễn thông

Thứ 4, 27/10/2021 | 09:00
0
Mạng di động iTel minh chứng cho một nhà mạng trẻ có hướng đi rõ ràng luôn lấy khách hàng làm trung tâm thông qua việc đẩy mạnh chương trình tri ân khách hàng đặc biệt iTel Club.

Thị trường viễn thông đang bước vào thời kỳ “nóng” hơn bao giờ hết với nhiều thay đổi và cạnh tranh khốc liệt. Cuốn theo làn sóng biến động từng ngày của thị trường viễn thông trong nước, Mạng di động iTel tung ra chương trình chăm sóc khách lớn nhất iTel Club và thu hút được sự quan tâm đông đảo của người dùng di động, dần thiết lập những bước đi bền vững sau 2 năm phát triển thần tốc.

Cần biết - iTel đẩy mạnh chương trình CSKH iTel Club trong cuộc đua Viễn thông

iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel chính thức được ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay. Được biết, đây là dịch vụ nhằm tri ân và mang lại lợi ích cho khách hàng thân thiết của Mạng di động iTel với thông điệp: “iTel Club – Đầy ắp ưu đãi”. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội tích lũy điểm thưởng và đổi lấy ngàn phần quà có giá trị.

Cần biết - iTel đẩy mạnh chương trình CSKH iTel Club trong cuộc đua Viễn thông (Hình 2).

Chương trình ưu đãi hàng tháng của iTel Club luôn có vô vàn quà tặng hấp dẫn tới từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Shopee, Lazada, Tiki, CGV, Grab, Phúc Long,… Kho quà iTel Club phong phú, đa dạng, liên kết với nhiều thương hiệu trong đa lĩnh vực từ mua sắm, giải trí, làm đẹp, ăn uống, du lịch… đáp ứng được nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng. Số lượng Voucher được cập nhật mới đều đặn lên tới 38.000+ quà tặng mỗi tháng.

Theo thông tin từ Mạng di động iTel, đối với chương trình iTel Club, khách hàng mới sẽ trở thành hội viên sau 3 ngày đầu hòa mạng. Đồng thời, hệ thống sẽ chủ động tích điểm cho cả khách hàng cũ lẫn mới từ mọi giao dịch và hoạt động (đăng ký/ gia hạn gói cước data, sử dụng dịch vụ lâu dài,…). Chỉ cần là thuê bao iTel thì đều có cơ hội nhận quà, càng tích nhiều điểm, hạng hội viên càng cao.

Cần biết - iTel đẩy mạnh chương trình CSKH iTel Club trong cuộc đua Viễn thông (Hình 3).

Khi là thành viên của iTel Club, khách hàng sẽ sử dụng điểm thưởng để đổi các món quà yêu thích trên website itel.vn tại danh mục dành riêng cho iTel Club. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho khách hàng, iTel hỗ trợ đổi ưu đãi bằng cách liên hệ qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng, hotline 24/7 của nhà mạng trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm về iTel Club cũng như các sản phẩm dịch của Mạng di động iTel, khách hàng có thể truy cập website: https://itel.vn/club hoặc fanpage Mạng Di Động ITel - 087 (@itel.fan); hotline 1900 1087 / 0877 087 087 để được tư vấn tốt nhất.

MINH AN

Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club

Thứ 3, 14/09/2021 | 10:23
iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel vừa chính thức được ra mắt vào ngày 1/9/2021.

VinSmart đóng mảng tivi, điện thoại di động – tập trung phát triển công nghệ cao cho VinFast

Thứ 2, 10/05/2021 | 09:39
Ngày 9/5/2021, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố VinSmart sẽ dừng việc nghiên cứu, sản xuất tivi và điện thoại di động để tập trung nguồn lực phát triển các sản phẩm điện tử và các tính năng về “Infotainment” cho ô tô VinFast.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.