iTel đẩy mạnh chương trình CSKH iTel Club trong cuộc đua Viễn thông

Thứ 4, 27/10/2021 | 09:00
Mạng di động iTel minh chứng cho một nhà mạng trẻ có hướng đi rõ ràng luôn lấy khách hàng làm trung tâm thông qua việc đẩy mạnh chương trình tri ân khách hàng đặc biệt iTel Club.

Thị trường viễn thông đang bước vào thời kỳ “nóng” hơn bao giờ hết với nhiều thay đổi và cạnh tranh khốc liệt. Cuốn theo làn sóng biến động từng ngày của thị trường viễn thông trong nước, Mạng di động iTel tung ra chương trình chăm sóc khách lớn nhất iTel Club và thu hút được sự quan tâm đông đảo của người dùng di động, dần thiết lập những bước đi bền vững sau 2 năm phát triển thần tốc.

Cần biết - iTel đẩy mạnh chương trình CSKH iTel Club trong cuộc đua Viễn thông

iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel chính thức được ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay. Được biết, đây là dịch vụ nhằm tri ân và mang lại lợi ích cho khách hàng thân thiết của Mạng di động iTel với thông điệp: “iTel Club – Đầy ắp ưu đãi”. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội tích lũy điểm thưởng và đổi lấy ngàn phần quà có giá trị.

Cần biết - iTel đẩy mạnh chương trình CSKH iTel Club trong cuộc đua Viễn thông (Hình 2).

Chương trình ưu đãi hàng tháng của iTel Club luôn có vô vàn quà tặng hấp dẫn tới từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Shopee, Lazada, Tiki, CGV, Grab, Phúc Long,… Kho quà iTel Club phong phú, đa dạng, liên kết với nhiều thương hiệu trong đa lĩnh vực từ mua sắm, giải trí, làm đẹp, ăn uống, du lịch… đáp ứng được nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng. Số lượng Voucher được cập nhật mới đều đặn lên tới 38.000+ quà tặng mỗi tháng.

Theo thông tin từ Mạng di động iTel, đối với chương trình iTel Club, khách hàng mới sẽ trở thành hội viên sau 3 ngày đầu hòa mạng. Đồng thời, hệ thống sẽ chủ động tích điểm cho cả khách hàng cũ lẫn mới từ mọi giao dịch và hoạt động (đăng ký/ gia hạn gói cước data, sử dụng dịch vụ lâu dài,…). Chỉ cần là thuê bao iTel thì đều có cơ hội nhận quà, càng tích nhiều điểm, hạng hội viên càng cao.

Cần biết - iTel đẩy mạnh chương trình CSKH iTel Club trong cuộc đua Viễn thông (Hình 3).

Khi là thành viên của iTel Club, khách hàng sẽ sử dụng điểm thưởng để đổi các món quà yêu thích trên website itel.vn tại danh mục dành riêng cho iTel Club. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho khách hàng, iTel hỗ trợ đổi ưu đãi bằng cách liên hệ qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng, hotline 24/7 của nhà mạng trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm về iTel Club cũng như các sản phẩm dịch của Mạng di động iTel, khách hàng có thể truy cập website: https://itel.vn/club hoặc fanpage Mạng Di Động ITel - 087 (@itel.fan); hotline 1900 1087 / 0877 087 087 để được tư vấn tốt nhất.

MINH AN

Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club

Thứ 3, 14/09/2021 | 10:23
iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel vừa chính thức được ra mắt vào ngày 1/9/2021.

VinSmart đóng mảng tivi, điện thoại di động – tập trung phát triển công nghệ cao cho VinFast

Thứ 2, 10/05/2021 | 09:39
Ngày 9/5/2021, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố VinSmart sẽ dừng việc nghiên cứu, sản xuất tivi và điện thoại di động để tập trung nguồn lực phát triển các sản phẩm điện tử và các tính năng về “Infotainment” cho ô tô VinFast.
Cùng chuyên mục

Sun Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng APEA 2021

Thứ 5, 02/12/2021 | 15:28
Với bản lĩnh kiên cường, năng lực quản trị linh hoạt và những việc làm ý nghĩa dành cho cộng đồng trong suốt hai năm đầy khó khăn do dại dịch Covid-19, Tập đoàn Sun Group đã xuất sắc được Giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship 2021 vinh danh ở hai hạng mục: Doanh nghiệp xuất sắc châu Á và Thương hiệu truyền cảm hứng

Kiểm soát u xơ tử cung, u nang buồng trứng an toàn cùng Bạch Trinh Nữ

Thứ 3, 30/11/2021 | 19:51
Hiện nay, u xơ tử cung, u nang buồng trứng là hai bệnh phụ khoa rất phổ biến và đang có xu hướng tăng lên.

Lắng nghe CEO Phạm Việt Anh bộc bạch về con đường thành công đầy những thăng trầm

Thứ 3, 30/11/2021 | 15:45
“Mình cảm thấy tự hào vì sự cố gắng, sự nỗ lực đã được đền đáp bằng sự thành công và niềm tin của khách hàng”, CEO Hưng Vượng Sài Gòn Phạm Việt Anh chia sẻ.

GOLD FIT - Hướng đến phát triển đội ngũ nhân lực kỹ thuật cao

Thứ 3, 30/11/2021 | 15:36
Thành lập từ năm 2016, GOLD FIT đã trở thành đối tác của nhiều tập đoàn lớn trên cả nước.

Nam Phú Quốc bổ sung nhiều trải nghiệm, gia tăng hấp lực hút du khách

Thứ 3, 30/11/2021 | 14:58
Một hành lang xanh đón khách an toàn đã được thiết lập tại các khu vui chơi, nghỉ dưỡng của Sun Group Nam đảo Ngọc, mang đến sự an tâm cùng nhiều bất ngờ thú vị chào đón du khách nội địa và quốc tế đến Phú Quốc dịp cuối năm nay.
     
Nổi bật trong ngày

“1001” chiêu giấu quỹ đen của các ông chồng có "IQ vô cực"

Thứ 5, 02/12/2021 | 15:18
Không muốn bị phát hiện có quỹ đen, các ông chồng đã nghĩ ra muôn vàn cách giấu tiền cực đỉnh cao, cực "bá đạo" ít ai ngờ tới.

Giống cà chua vẻ ngoài lồi lõm, xấu xí nhưng đắt gấp 3 cà chua thường

Thứ 5, 02/12/2021 | 07:53
Có vẻ ngoài xấu lạ, chỗ lồi chỗ lõm trông như "hàng thải" nhưng loại cà chua này lại siêu đắt khách, giá bán cao gấp 2-3 lần cà chua thông thường.

Tưởng nốt ruồi mới mọc, hóa ra loài vật hút máu đáng sợ

Thứ 4, 01/12/2021 | 12:29
Trong lúc giúp con gái chải đầu người mẹ phát hiện trên cổ con có một chấm đen nhỏ mới xuất hiện. Tưởng rằng đó chỉ là nốt ruồi nên cô không để ý.

Nhà virus học người Mỹ: Biến thể Omicron chưa chắc nguy hiểm hơn Delta

Thứ 5, 02/12/2021 | 10:34
So sánh các đột biến của Delta và Omicron, nhà virus học người Mỹ Robert Garry cho rằng nhiều đột biến không đồng nghĩa sẽ tạo thành một loại virus nguy hiểm hơn.

Đốm màu trắng trên miếng cá hồi là gì, có gây hại không?

Thứ 5, 02/12/2021 | 15:30
Nhiều người quan sát thấy miếng cá hồi sau khi nấu chín có xuất hiện những đốm màu trắng. Vậy những đốm trắng này là gì, có gây hại đến sức khỏe hay không?