Jennifer Hewitt định chi 100 tỷ đồng cho bộ ngực

Jennifer Hewitt định chi 100 tỷ đồng cho bộ ngực

Thứ 2, 11/03/2013 | 15:23
0
Nữ diễn viên 'The Client List' cho rằng bộ ngực size 36C nóng bỏng của mình xứng đáng được đầu tư số tiền 5 triệu USD (tương đương 100 tỷ đồng).

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Usa Today, Jennifer Love Hewitt chia sẻ: “Tôi đang cần một lời mời bảo hiểm chẳng hạn. Nếu ai đó hỏi tôi: ‘Chị có biết không? Chúng tôi muốn bảo hiểm mỗi bên ngực của chị với giá 2,5 triệu USD’, tôi sẵn sàng đồng ý. Tại sao không chứ? Những thứ này đáng giá 5 triệu USD đấy”, Jennifer vừa nói vừa chỉ vào "núi đôi" của mình.

Nữ diễn viên 34 tuổi tiết lộ thêm vòng một là bộ phận cô yêu thích nhất trên cơ thể. "Chúng luôn được tôi gìn giữ cẩn thận. Tôi nghĩ mình có một bộ ngực đẹp", Jennifer nói.

Sự kiện - Jennifer Hewitt định chi 100 tỷ đồng cho bộ ngực

Nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hollywood từng chi số tiền khổng lồ phòng tình huống rủi ro cho những bộ phận quan trọng trên cơ thể. Jennifer Lopez bảo hiểm vòng ba nóng bỏng với giá 27 triệu USD trong khi Heidi Klum chi 2,2 triệu USD cho đôi chân siêu mẫu của mình. Theo Abc News, ngôi sao đồng quê Dolly Parton bảo hiểm mỗi bên ngực của bà với giá 300.000 USD.

Jennifer Love Hewitt đang quảng bá cho mùa thứ hai của series phim “The Client List” chiếu trên kênh truyền hình Lifetime. Trong phim, nữ diễn viên hóa thân vào vai Riley Parks - người phụ nữ hành nghề massage và sau này trở thành gái gọi cao cấp. Cô thường xuyên phải mặc những bộ bikini gợi cảm để phục vụ khách hàng. Nữ diễn viên chia sẻ cô phát ngán với việc phải mặc bikini sau khi tham gia bộ phim.

> Đọc thêm: 'Tôi yêu em không phải vì nhẫn, mà vì em là Yvonne Thúy Hoàng'

Mai Nguyên (Theo VnExpress)

Đăng ảnh người mẫu sexy quàng khăn Giáo hoàng, báo Anh bị chỉ trích

Thứ 2, 11/03/2013 | 11:07
Một tờ tạp chí dành cho nam giới của Anh đã sử dụng bức hình bìa đầy khiêu khích chụp người mẫu ăn vận kiệm vải nhưng lại khoác chiếc khăn của những thầy tu và đeo cây thập tự khiến các nhà hoạt động tôn giáo giận dữ.

Đi tìm nữ ca sĩ thu nhập 1200 tỉ đồng một năm

Thứ 2, 11/03/2013 | 08:16
Tất cả đều phải thua Taylor Swift về khả năng kiếm tiền bởi riêng trong năm 2012 cô nàng này bỏ túi tới 57 triệu USD (gần 1200 tỉ VNĐ), theo thống kê của tạp chí Parade.

Minh tinh bậc nhất Hollywood: Thích yêu, thích sex nhưng không hôn nhân

Thứ 6, 08/03/2013 | 14:04
Mặc dù không kết hôn song dường như Cameron Diaz không hề cảm thấy cô đơn trong cuộc sống độc thân của mình. Một phần vì chính Diaz đã chọn lựa cho mình cuộc sống đó, phần khác bởi quanh cô luôn có những người bạn, những gã trai mê mải bởi sức hút của người đàn bà ở độ tuổi 40.